Q Tales เผยเทคนิค เก็บเลเวลกระฉูดได้ง่ายๆ

การเก็บเลเวลกับเกม Q Tales นั้นไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป แค่เพียงเล่นมาสักพักแล้ว ซึ่งสักพักนี้ไม่นานหรอกนะ เพราะแค่เล่นไม่เกิน 3 ชั่วโมงเพื่อนๆ บางคนก็สามารถเก็บเลเวลได้ถึง Lv.30 หรือ Lv. 40 กันเลย และในครั้งนี้ ก็จะเป็นการต่อยอดกับการเก็บเลเวลแบบง่ายๆ โดยไม่ต้องเปิดตัวทิ้งไว้ แถมงานนี้ได้ทั้งค่าประสบการณ์ เงินG เงินหอยเซียน ค่าชื่อเสียง มากมายจริงๆ

สำหรับเทคนิคการเก็บเลเวลให้เร็วและคุ้มค่ากับเวลามากที่สุด กำลังจะถูกตีแผ่ออกสู่สายตาของเหล่าเกมเมอร์หัวใจแอ๊บแบ๊วกับเกมน่ารักน่าหยิก Q Tales เทพน้อยจอมกวน

เคยได้ยินคนในเกมพูดกันมั้ยว่า วิ่งรีเควสท์ ?? การรีเควสท์สามารถทำได้ทุกวัน ภายในเวลา 24 ชั่วโมงเพราะทุกวันตอนเวลาเที่ยงคืน ตัวเกมจะรีเซ็ทข้อมูล นั่นคือเพื่อนๆ เองก็มีเวลาวิ่งเควสท์แบบสบายๆ ไม่ต้องรีบและไม่ต้องเครียด

แรกเริ่มของการวิ่งรีเควสท์นี้ สามารถทำได้ตั้งแต่ แผนที่เขตวัดจินซาน เลย โดยสามารถไปคุยกับ ผู้ช่วยขุนนาง และ NPC ต่อๆ ไปโดยสังเกตุสัญลักษณ์รูปพัดตามภาพด้านล่าง

ภาพเปรียบเทียบระหว่างก่อนทำการรีเควสท์และหลัง จะสังเกตุได้ว่าได้เปอร์เซ็นค่าประสบการณ์ดีทีเดียว

และเมื่อเพื่อนทำการวิ่งเควสท์เสร็จสิ้นลงแล้ว สามารถตรวจสอบได้โดยการ กด L เพื่อดูว่าวันนี้เราทำเควสท์ครบแล้วหรือไม่

เมื่อถึงเวลาที่เพื่อนๆ ต้องการรีเควสท์ก็ให้กลับไปที่เมืองหางโจวและไปหาประตูมิติ ซึ่งลักษณะจะเป็นน้ำวนสีฟ้าๆ ซึ่งจะอยู่บริเวณขวาเกือบบนๆ ของแผนที่เมืองหางโจว

ไม่ยากเลยเลยกับการได้มาซึ่งค่าประสบการณ์แบบฟรีๆ อย่างนี้ การันตรีจริงๆ ว่าได้ค่าประสบการณ์ 40-70% ตามเลเวลของตัวละครเลยจริงๆ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment