Tales of the Rays เกมมือถือ RPG ใหม่ล่าสุดจาก Bandai ปล่อยคลิปเกมเพลย์ น่าเล่นแค่ไหนมาดู

Tales-of-the-Rays-05-02-17-001

Bandai Namco ค่ายเกมชื่อดังแดนปลาดิบได้ออกมาสร้างกระแส Tales of the Rays เกมมือถือใหม่ล่าสุดแนว Action RPG โดยเผยคลิปเกมเพลย์คร่าวๆออกมาให้รับชมกัน และตอนนี้ก็ได้เปิดให้ Pre-registration ทั้งระบบ iOS และ Android แล้ว โดยใช้อีเมล์หรือบัญชี Twitter เพื่อลงทะเบียน (ลงทะเบียนเล่นเกมล่วงหน้า >คลิก<) สำหรับเนื้อเรื่องของเกมได้คุณมิยาจิมะ ทาคุมิ (実弥島巧) ซึ่งเป็นผู้เขียนสคริปให้เกม Tales of the Abyss และ Tales of Symphonia มาเขียนให้เช่นกัน และจากที่ได้เห็นในคลิป ตัวละครหลักในเกมซีรี่ย์ Tales of ล้วนมาอยู่ในเกมนี้ด้วยเช่นกัน

Tales of the Rays นั้น เป็นเนื้อเรื่องที่โลกกำลังเจริญรุ่งเรืองเนื่องจากมี Chira Molecule ที่ให้พลังอย่างไม่สิ้นสุด ตัวละครหลัก Ickx Neve และเพื่อนสมัยเด็ก Mileena Weiss เป็นอัศวินกระจกที่ออกเดินทางเพื่อปกป้องโลกจากภัยอันตรายในอนาคต ซึ่งในคลิปก็ได้มีการแนะนำตัวละครเอาไว้

Tales-of-the-Rays-05-02-17-002

เกมเป็นแนว Action RPG ที่ผู้เล่นสามารถบังคับตัวละครวิ่งไปวิ่งมาได้ เมื่อพบกับศัตรูก็จะเข้าฉากต่อสู้ แต่ละตัวละครจะมีสกิลเฉพาะตัวที่มีจุดเด่นไม่เหมือนกัน สามารถกดสกิลและทำคอมโบได้ระหว่างต่อสู้ และผู้เล่นยังสามารถจัดกลุ่มไปปาร์ตี้ด้วยกันได้อีกด้วย

Tales-of-the-Rays-05-02-17-003 Tales-of-the-Rays-05-02-17-004

สำหรับกำหนดการเปิดให้บริการนั้น มีเพียงคอนเฟิร์มว่าภายในปีนี้แน่นอน แต่ยังไม่มีข่าวออกว่าจะเป็นเดือนไหน คอยติดตามข่าวสารเกม Tales of the Rays ได้เพิ่มเติมเร็วๆนี้ค่ะ

ชื่อเกม : Tales of the Rays

ประเภทเกม : Action RPG

แพลตฟอร์ม : เกมมือถือ

Website : http://torays.tales-ch.jp/

Comment