เริ่มต้นปีใหม่ด้วยความท้าทาย กับฟีลด์บอสแกร่ง เมการากอนที่ถูกครอบงำ ใน Ni no Kuni: Cross Worlds อัปเดตล่าสุด ห้ามพลาด


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกม Ni no Kuni: Cross Worlds เพื่อเริ่มต้นปีใหม่สุดพิเศษสำหรับซีรีส์ RPG แฟนตาซีดั้งเดิม โดยอัปเดตในครั้งนี้ก็พร้อมให้ผู้เล่นได้สัมผัสความสนุกไปกับหลากหลายกิจกรรมและของรางวัลสุดพิเศษต้อนรับปีใหม่สำราญใจ โดยเปิดให้เล่นแล้วบนอุปกรณ์ Mobile และเวอร์ชัน PC สำหรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์ม

ผู้เล่นจะได้รับโอกาสในการเฉลิมฉลองการเริ่มต้นปีใหม่สุดปังไปกับกิจกรรมแสนสนุก เพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษมากมายภายในช่วงเวลาจำกัด ไม่ว่าจะเป็น:

  • กระดานเช็กชื่อต้อนรับปีใหม่: 14 วันสุดพิเศษสำหรับเข้าเช็กชื่อภายในเกมที่พร้อมมอบของรางวัลแก่ผู้เล่นมากมาย เช่น คอสตูมพื้นเมืองจากต่างโลก และ หลากหลายคูปองสุ่มที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด !
  • กิจกรรมลูกเต๋าต้อนรับปีใหม่: เพียงเคลียร์มิชชันที่แสนง่ายดาย เช่น เช็กชื่อที่คิงดอม ก็สามารถเข้าเล่นกิจกรรมซึ่งมีของรางวัลอยู่มากมาย อาทิ กล่องเลือกตุ๊กตาสะเดาะเคราะห์ลึกลับ, แพ็กเลือกปริศนาเตโตร 6★, และ หินเสริมพลังอาวุธระดับกลาง

Ni no Kuni: Cross Worlds ยังได้นำเสนออัปเดตใหม่ล่าสุดด้วยคอนเทนต์ใหม่ ซึ่งรวมไปถึง คอสตูมชุดสกี, ชุดฤดูหนาวแสนสนุก, และ อิมาเจนธาตุมืดหายาก เรลิกซ์  อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถขับขี่พาหนะใหม่สุดเจ๋งอย่าง ‘สโนว์เรเซอร์’ รวมไปถึง ‘เพลิงนิรันดร์’ อีกด้วย !

นอกจากนี้ ในอัปเดตใหม่ล่าสุดยังพาผู้เล่นมาทำความรู้จักกับฟีลด์บอสใหม่ มังกรจักรกลที่ถูกสร้างขึ้นด้วยวิทยาการโบราณ ‘เมการากอนที่ถูกครอบงำ’ ได้กลับมาอีกครั้งด้วยความน่าเกรงขามอันทรงพลังกว่าเมการากอนก่อนหน้านี้ ผู้เล่นสามารถรับ ‘กล่องต่างหูเมการากอนที่ถูกผลึก’ ไปได้ เพียงเข้าต่อสู้และเอาชนะศัตรูทรงพลังอย่างเมการากอนที่ถูกครอบงำในช่วงสัปดาห์แรกหรือสัปดาห์ที่สองของกิจกรรมให้ได้ !

เกม Ni no Kuni: Cross Worlds ได้รับการพัฒนามาจากซีรีย์ RPG สุดฮิตแนวแฟนตาซีดั้งเดิมของ Studio Ghibli และ Level-5 อย่าง ‘Ni no Kuni’ เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วผ่านอุปกรณ์ Mobile และเวอร์ชัน PC

สำหรับข้อมูลเกมและการอัปเดตล่าสุด แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ >  https://ninokuni.netmarble.com และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทาง Facebook, Twitter, YouTube, TikTok, และ Discord