COLOPL เปิดตัว Volzerk: Monsters and Lands Unknown เกมส์เลี้ยงมอนส์เตอร์ Action RPG น่าโดน เตรียมเปิดให้บริการในญี่ปุ่นปลายเดือนนี้ทั้ง Mobile และ PC


เก็บเข้าลิสต์เกมส์ที่ตั้งตารอกันได้เลยกับ Volzerk: Monsters and Lands Unknown เกมส์มือถือใหม่จาก COLOPL เกมส์ออนไลน์สายเลี้ยงมอนส์เตอร์ที่ดูมีอะไรน่าสนใจหลากหลายอย่างเลยทีเดียว แถมเล่นได้แบบ Free to Play ลงทั้ง Steam, iOS และ Android เตรียมเปิดให้เล่นในประเทศญี่ปุ่น ช่วงปลายเดือน มกราคม 2566 ที่กำลังจะถึงนี้


Volzerk: Monsters and Lands Unknown เกมส์มือถือใหม่แนว 3D action RPG เล่นได้ทั้ง PC และ มือถือ ที่ได้นำความเป็น เกมส์เลี้ยงมอนส์เตอร์ ไม่ว่าจะเป็นการจับ การเลี้ยง การพัฒนา รวมไปถึงการผสม มอนส์เตอร์ เพื่อให้พบกับ มอนส์เตอร์ในตำนาน นอกจากนั้นเรายังสามารถนำมอนส์เตอร์เหล่านั้นออกไปต่อสู้ในแบบ 3D Action ที่เรา และ คู่หู ต้องร่วมกันต่อสู้กับ มอนส์เตอร์สุดโหด ที่เราจะต้องผสมผสานการจับคู่ Rider กับ มอนส์เตอร์ ที่สร้างความแตกต่างในการต่อสู้ได้หลากหลาย แถมด้วยการสำรวจดันเจี้ยนมากมายหลายบรรยากาศ


ใครเป็นสาวกสายเลี้ยงมอนส์เตอร์ที่หลงไหลการผจญภัยในโลกกว้าง และ การต่อสู้แบบ Action สุดมันส์ จับตา Volzerk: Monsters and Lands Unknown ไว้ให้ดีเพราะ COLOPL เตรียมเพิ่มเติมเวอร์ชั่น ภาษาอังกฤษในช่วงต่อไปในอีกไม่ช้าหลังเปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่น ตามไปส่องข้อมูลเพิ่มเติมทาง Steam กันได้ก่อนที่ https://store.steampowered.com/app/1995730/