คลาสสิคสุดๆ Netflix ปล่อย TMNT: Shredder’s Revenge เกมส์มือถือใหม่ Action เดินข้าง กราฟิก Pixel เปิดให้เล่นได้เเล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


นับวันยิ่งเด็ดสำหรับเกมส์มือถือจากทาง Netflix ที่มีปล่อยออกมาให้เหล่าสมาชิกได้ของ Netflix ได้สนุก ล่าสุดปล่อย TMNT: Shredder’s Revenge เกมส์มือถือใหม่ที่มีความคลาสสิคที่เกมเมอร์วัยเก๋าหลายคนโหยหา ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการเล่น หรือกราฟิก ที่ได้นำบรรยากาศที่ชวนคิดถึงกลับมาให้เราได้สัมผัสในรูปแบบที่ทันสมัย เข้าถึงง่ายขึ้น เปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android เล่นได้ฟรี แต่ผู้เล่นจะต้องมี ID ของ Netflix ก็สามารถเข้าเล่นได้ฟรี


TMNT: Shredder’s Revenge เกมส์มือถือใหม่แนว Action เดินข้าง แนวเกมส์ที่เคยเป็นที่นิยมมากในอดีต ในโลกของเต่านินจาสุดป่วน ลีโอนาร์โด, ราฟาเอล, โดนาเทลโล และ ไมเคิลแองเจโล ที่ต้องออกปราบเจ้าเชรดเดอร์ เราจะได้บังคับตัวละครเอกจากเต่านินจาทั้ง 4 หรือจะเลือกเล่นเป็น เอพริล, อาจารย์สปรินเตอร์ หรือ เคซีย์ โจนส์ ก็ได้ ต่อยตีเพื่อความยุติธรรมในฉากสุดคลาสสิก ในกราฟิกแบบ Pixel


นอกจากจะเล่นแบบ Solo ได้แล้ว เรายังเล่นแบบ Co-Op กับเพื่อนได้มากสุดถึง 4 คน ออกผจญภัยในฉาก และ เหล่าร้ายที่เราคุ้นหน้า ให้เราได้อัดกันหนำใจ ไม่เพียงเท่านั้นอุปกรณ์ประกอบฉากบางอย่างเราสามารถอัดระบายอารมณ์ได้ด้วยเช่นกัน ปัจจุบันมีมากกว่า 10 ด่านให้เราได้ลุย


ใครคิดถึงบรรยากาศครั้งอดีต TMNT: Shredder’s Revenge พร้อมจะพาคุณย้อนบรรยากาศกลับไปสนุกกับวันวานกันอีกครั้ง หากคุณเป็นสมาชิกของ Netflix อยู่แล้ว ดาวน์โหลดมาสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android