ได้เวลาสนุก Volzerk: Monsters and Lands Unknown เกมส์เลี้ยงมอนส์เตอร์ Action RPG จาก COLOPL พร้อมเปิดให้บริการในไทยทั้ง iOS, Android และ Steam


พร้อมให้สนุกในสโตร์ไทย Volzerk: Monsters and Lands Unknown เกมส์มือถือใหม่จาก COLOPL เกมส์ออนไลน์สายเลี้ยงมอนส์เตอร์ที่ดูมีระบบการเล่นน่าสนใจหลากหลายเลยทีเดียว แถมเล่นได้แบบ Free to Play พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในสโตร์ไทยทั้ง Steam, iOS และ Android แล้ววันนี้


Volzerk: Monsters and Lands Unknown เกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG ที่จะพาเราไปผจญภัยบน เกาะเลมูเรีย ที่เหล่านักสำรวจได้สำรวจเกาะโดยการสร้างสายสัมพันธ์กับมอนสเตอร์ ที่เราสามารถขี่พวกมัน และ ยังสามารถช่วยเราต่อสู้ได้ด้วย เมื่อเหล่ามอนส์เตอร์ภายในเกาะกลับลดจำนวนลงจนเข้าสู่การสูญพันธ์ เราจึงต้องเดินทางเพื่อหาความจริง


ระบบจะเล่น จะไม่ใช่การเดินผจญภัย แต่ คนเล่น จะได้ ขี่มอนสเตอร์ ร่วมต่อสู้ไปด้วยกัน จุดเด่นที่น่าสนใจของเกมนี้ก็คือจะ ไม่มีปุ่มโจมตี ปรากฏมาให้เห็นบนหน้าจอ เห็นโล่งๆ แบบนี้แต่เกมมีการควบคุมโจมตีที่ง่ายมากเพียง แตะบนหน้าจอ ตัวละครก็จะทำการโจมตีแล้ว, หากปัดหน้าจอ ตรงตำแหน่งตัวละครขึ้นตัวละครก็จะมีการใช้ท่า และ หากปัดตรงตำแหน่งเคลื่อนที่เร็วๆ ตัวละครก็จะหลบการโจมตีของศัตรูให้ด้วย จึงเป็นระบบเกมแอ็คชั่นที่ออกแบบมาสำหรับการเล่นบนมือถือโดยเฉพาะ และ แตกต่างจากเกมแอ็คชั่นเกมอื่นอย่างแน่นอน


ไฮไลท์เด็ด ของเกมส์ก็คือ การจับมอนสเตอร์ ที่คนเล่นจะต้องโจมตีพวกเขาจนหมดสภาพไปก่อนแล้วจะสามารถจับได้ ซึ่งมอนสเตอร์ที่จะจับมาเป็นพวกได้จะมาในรูปแบบของบอส มีทั้งเป้าหมายของการเล่นแต่ละเควสท์หรืออยู่ในพื้นที่ที่คนเล่นสามารถไปล่าได้ โดยในเกมนี้จะมี มอนสเตอร์ ให้จับมากกว่า 400 ตัว และ มีจับตัว มอนส์เตอร์ตัวเล็กๆ มาช่วยร่วมต่อสู้เกือบ 300 ตัว อีกด้วย ทั้ง สายสะสม และ คนที่ชื่นชอบเกมส์แนว แอคชั่น โดยเฉพาะ


ใครเป็นสายมอนส์เตอร์ที่กำลังรอ Volzerk: Monsters and Lands Unknown ออกผจญภัยในสโตร์ไทยทั้ง Steam, iOS และ Android ได้แล้ววันนี้