ร่วมต้อนรับ อาร์ทิลเลอรี เอซ อาชีพใหม่แห่ง Blade & Soul Revolution ในอัปเดตล่าสุด

  • อาชีพใหม่ อาร์ทิลเลอรี เอซ กำลังเดินทางมาหลังจากอัปเดตครั้งใหญ่ !
  • เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอัปเดตสุดพิเศษ เตรียมพบกับหลากหลายกิจกรรมความสนุกที่พร้อมมอบไอเทมตำนาน ห้ามพลาด !

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2565) – Blade & Soul Revolution เกมมือถือประเภท MMORPG ผจญภัยใน โลกแฟนตาซีกลิ่นอายตะวันออก จากค่าย เน็ตมาร์เบิ้ล มีความปลื้มปิติอย่างยิ่งที่จะแบ่งปันข้อมูลอัปเดตใหม่ที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ เหล่าจอมยุทธ์เตรียมพบกับ อาชีพใหม่, เนื้อเรื่องใหม่ และ หลากหลายกิจกรรม ที่ได้ถูกจัดเตรียมและเพิ่มเข้ามาเพื่อมอบความสนุกผ่านอัปเดตใหม่ล่าสุด !

เตรียมต้อนรับอาชีพดั้งเดิมใหม่ครั้งที่สองที่มีชื่อว่า ‘อาร์ทิลเลอรี เอซ’ ที่จะปล่อยเร็วๆ นี้ โดยปืนใหญ่ของเขาสามารถโจมตีในพื้นที่กว้างได้อย่างรุนแรง รวมไปถึงยังสามารถใช้ประโยชน์จากศิลปะการต่อสู้ด้วยป้อมปราการเหล็กเพื่อป้องกันฝ่ายพันธมิตรจากศัตรูอีกด้วย !

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอัปเดตในครั้งนี้ จะมีการจัด การย้ายเซิร์ฟเวอร์ ที่เหล่าจอมยุทธ์หลายท่านต่างรอคอย รวมไปถึงการเพิ่มเนื้อเรื่องใหม่ภายในช่วงระยะเวลาหนึ่ง นอกจากนี้ ผู้เล่นทุกคนสามารถ ซื้อกล่องของขวัญกิจกรรม ด้วย เหรียญเงิน ซึ่งมีหลากหลายไอเทมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ใบเปลี่ยนอาชีพฟรี, หมวกกิจกรรมสุดพิเศษ และ ถุงหินเปลี่ยนออพสุดคุ้ม

มากไปกว่านั้น สำหรับใครที่สามารถเคลียร์ภารกิจกิจกรรมจะมีโอกาสได้รับไอเทมตำนาน อาทิ กล่องเลือกอัญมณีตำนานแปดสี, กล่องเลือกอาวุธตำนาน, แท่นเลือกประเภทป้ายเซียนตำนาน และ อื่นๆ อีกมากมาย!

สำหรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ จะเปิดให้ผู้เล่นสามารถใช้ ระบบก้าวกระโดด เพื่อช่วยให้สามารถข้ามเลเวลในระดับหนึ่งได้ทันทีแล้วไปสัมผัสกับหลากหลายเนื้อหาและคอนเทนต์ต่าง ๆ โดยไม่ต้องเพิ่มระดับ

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ทางการของ Blade & Soul Revolution (https://bnsr.netmarble.com/) และติดตามเพจ Blade & Soul Revolution ได้ที่ Facebook (https://www.facebook.com/bnsrENG/)