ลานต่อสู้แท่นบูชาซีซันสามัญ ได้เริ่มขึ้นแล้ว ใน Ni no Kuni: Cross Worlds ห้ามพลาด


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่ล่าสุดสำหรับเกม Ni no Kuni: Cross Worlds ด้วยการต่อสู้ 5vs5 ในลานต่อสู้แท่นบูชาซีซันสามัญ สุดมันส์! นอกจากนี้ อัปเดตล่าสุดจะพาผู้เล่นพบกับ กิจกรรมแบล็กฟรายเดย์ แสนพิเศษ พร้อมบุกพิชิตเวิร์ดบอส ใหม่ล่าสุดอีกด้วย !

ตามหลังจากช่วงพรีซีซัน ผู้เล่นจะได้พบกับความสนุกสุดเร้าใจใน 5vs5 ลานต่อสู้แท่นบูชาซีซันสามัญ ซึ่งได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย ให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์เพื่อรับ คะแนนแท่นบูชา และ บัฟต่างๆ ! ในศึก PvP นั้น ผู้เล่นสามารถเก็บคะแนนแท่นบูชาจากฝ่ายตรงข้ามได้ จนกว่าทีมที่มีคะแนนแท่นบูชาสูงกว่าจะเป็นฝ่ายชนะไปในศึกสุดเดือดนั่นเอง ! ตลอดช่วงซีซันทางการ ผู้เล่นสามารถรับ แอสเทอไรต์ ซึ่งเป็นสกุลเงินภายในเกมได้อีกด้วย !

เพื่อเฉลิมฉลองอัปเดตแบล็กฟรายเดย์สุดพิเศษนี้ ผู้เล่นจะได้รับโอกาสในการร่วมเล่นหลากหลายกิจกรรมเพิ่มเติม พร้อมรับของรางวัลต่าง ๆ มากมายภายในช่วงเวลาสุดพิเศษนี้:

  • ตามหาเหรียญแบล็กฟุเนีย ผู้เล่นจะได้พบกับมิชชันต่าง ๆ เช่น การโยนเหรียญลงน้ำพุเพื่อรับเหรียญแบล็กฟุเนีย ผู้เล่นสามารถนำเหรียญแบล็กฟุเนียไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลต่าง ๆ มากมาย เช่น กล่องเลือกตำราเวท, แถมยังสามารถรับ กล่องเลือกอาวุธ/อิมาเจนธาตุมืด 4 ดาว ไปได้เช่นกันเมื่อทำการแลกเปลี่ยนไอเทมทั้งหมด โดยผู้เล่นสามารถเลือกรับระหว่าง อาวุธธาตุมืด 4 ดาว ทั่วไป หรือจะเป็น อิมาเจนธาตุมืด 4 ดาว ทั่วไป ได้เลย !
  • กิจกรรมดันเจี้ยนพัฒนา 2 เท่า มีการเพิ่มจำนวนครั้งในการเข้าเล่นวิหารอัคคีและแหล่งกำเนิดอิมาเจน รวมไปถึงของรางวัลจากเรือโจรสลัดเคราทองที่พร้อมมอบให้ผู้เล่นได้รับไปอีกมากมาย !
  • เทศกาลขอบคุณของมิวส์ อัตราการปรากฏตัวของแม่ค้าพเนจร มิวส์ เพิ่มมากขึ้น รวมไปถึงจำนวนสต๊อกสำหรับหลากหลายไอเทมก็ถูกเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า !

ร่วมต้อนรับเวิร์ดบอสใหม่ อัคเทออน สู่โลกนิโนะคุนิได้แล้วจากอัปเดตในครั้งนี้ พบกับ เวิร์ดบอสธาตุไม้รูปลักษณ์คล้ายแมลงสุดใหญ่ยักษ์ ที่สามารถบุกโจมตีทางกายภาพได้อย่างทรงพลัง แถมยังสามารถเคลื่อนย้ายได้อย่างเร็วด้วยปีกของมัน ผู้เล่นคนไหนที่สามารถเอาชนะอัคเทออนได้ ก็รับของรางวัลต่าง ๆ มากมาย รวมไปถึง เครื่องประดับอัคเทออน ไปได้เลย !

เกม Ni no Kuni: Cross Worlds ได้รับการพัฒนามาจากซีรีย์ RPG สุดฮิตแนวแฟนตาซีดั้งเดิมของ Studio Ghibli และ Level-5 อย่าง ‘Ni no Kuni’ เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วผ่านอุปกรณ์ Mobile และ เวอร์ชัน PC

สำหรับข้อมูลเกมและการอัปเดตล่าสุด แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ >  https://ninokuni.netmarble.com และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Twitter, YouTube, TikTok, และ Discord