บล็อกเชนเกม A3: Still Alive เพิ่มบริการสแตกกิ้งใหม่ พร้อมสนุกไปกับกิจกรรมและรับรางวัลสุดพิเศษภายในเกมได้แล้วในอัปเดตล่าสุด


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2565) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับเกมมือถือแนว RPG ผจญภัยในโลกแฟนตาซี อันมืดมนสุดดุดันรูปแบบโอเพนเวิร์ดอย่าง A3: Still Alive โดยครั้งนี้มีบริการสแตกกิ้ง ITU ใหม่ล่าสุด ซึ่งให้บริการผ่านแอปพลิเคชัน MARBLEX WALLET อีกทั้งผู้พิทักษ์ยังสามารถร่วมสนุกเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์เพิ่มเติม ไม่ว่าจะเผชิญหน้าต่อสู้กับบอสตัวใหม่ และหลากหลายกิจกรรมที่พร้อมมอบรางวัลสุดพิเศษแก่ผู้เล่นตลอดระยะเวลากิจกรรม จัดไปอย่ารอช้า !

บริการสแตกกิ้ง ITU ได้เปิดให้บริการแก่ผู้ใช้งานบนแอปพลิเคชัน MARBLEX WALLET ตั้งแต่วันนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับโปรโมชันและของรางวัลในเวลาจำกัดจะประกอบไปด้วย:

  • สแตกกิ้งล่วงหน้า (25 – 29 สิงหาคม): สำหรับระยะพรีซีซันนี้ ค่าธรรมเนียมจะลดลงอยู่ที่ 3% (3% ของจำนวนสแตกกิ้งทั้งหมด) และจะถูกปรับขึ้นเป็น 5% ในช่วงสแตกกิ้งซีซันที่แท้จริง
  • สแตกกิ้ง ซีซั่น 1 (29 สิงหาคม – 24 ตุลาคม): โทเคน MBXL (โทเคนบริดจ์สำหรับแลกเปลี่ยนเป็น MBX) จะถูกมอบเป็นของรางวัล โดยจะขึ้นอยู่กับ APR (Annual Percentage Rate หรือ จำนวนผลตอบแทนหรือดอกเบี้ยแบบคงที่) ของจำนวนการฝากทั้งหมด
  • รับรางวัล: ในขณะที่ผู้ใช้งานสามารถรับรางวัลได้ในช่วงระหว่างและหลังสแตกกิ้งซีซันนั้นได้จบลง สามารถตรวจสอบข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์: https://inetrium.marblex.io/en/staking

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอัปเดตใหม่ล่าสุดในครั้งนี้ ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมเล่นหลากหลายกิจกรรมพร้อมรับรางวัลสุดพิเศษไปพร้อม ๆ กัน ไม่ว่าจะเป็น:

  • สุ่มแคปซูลทองคำ ซีซัน 2: ผู้เล่นสามารถลุ้นรับ เครื่องประดับเทียร์ 5 รวมไปถึง หินเปลี่ยนออปชันบอส จากกิจกรรมนี้
  • กิจกรรมท้าทาย! เป่ายิ้งฉุบ: ผู้เล่นที่สามารถเอาชนะเกมเป่ายิ้งฉุบต่อเนื่องถึง 4 ครั้งตามตั๋วกิจกรรมเป่ายิ้งฉุบที่ได้รับ ก็สามารถลุ้นรับ กล่องเลือกอุปกรณ์ตำนาน Lv.220 ไปได้ ซึ่งจะขึ้นอยู่กับจำนวนครั้งที่ชนะต่อเนื่อง
  • กิจกรรมตัวต่อตัว กับบอสโรเนมอนต์!: เอาชนะและปราบบอสโดยรับเหรียญแอทแทค บอสโรเนมอนต์ ได้จากร้านค้าแร่อิเนเทรียนหรือแถบกิจกรรมวันนี้ ซึ่งผู้เล่นสามารถปลดล็อก ตั๋วสุ่มโซลรันเนอร์ระดับสูง, ตั๋วสุ่มซูระดับสูง, กล่องเลือกอุปกรณ์ตำนาน Lv.220 และอื่น ๆ อีกมากมาย
  • กิจกรรมเช็คชื่อ 7 วัน ของเอกัว: ไข่ดึกดำบรรพ์จะถูกมอบให้แก่ผู้เล่นที่เข้าเล่นและเช็คชื่อในช่วงเวลา 7 วันของกิจกรรม

โลกแห่งความหฤโหดที่เต็มไปด้วยดาบและเวทมนตร์ใน A3: Still Alive  ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือนี้นั้นจะเป็นการผสมผสานระหว่างโลกสุดกว้างใหญ่และเต็มไปด้วยชีวิตชีวาเข้าด้วยกันกับแนวเกม RPG แบบโอเพนเวิลด์ ด้วยการต่อสู้สุดมันส์และเข้มข้นใน ‘แบทเทิลรอยัล’ ซึ่งผู้เล่นจะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษใน การต่อสู้ระหว่างผู้เล่น (PVP) ที่เปิดตลอดไม่กำหนดช่วงเวลา ขณะที่พวกเขาต่อสู้กับศัตรู และพิสูจน์ความกล้าหาญของพวกเขาได้ด้วย การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่น (PVP) และผู้เล่นกับคนหมู่มาก (PVE) เพื่อให้ผู้เล่นในผจญภัยสุดมันส์ไปกับโลกแห่งการต่อสู้สุดดุเดือด  ใน  A3: Still Alive  นั้นได้ถ่ายทอดและแสดงภาพอย่างสวยงามและคมชัดสมจริงด้วยกราฟิก 3D คุณภาพสูงระดับเกมคอนโซล ที่ถูกปรับแต่งให้มีชีวิตชีวาและสมจริงขึ้นด้วย Unity Engine

A3: Still Alive เปิดให้ดาวน์โหลดฟรี (พร้อมการกดซื้อภายในแอพ) แล้ววันนี้ทั้งทาง App Store และ Google Play ใน 172 ประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ A3: Still Alive ยังสามารถดาวน์โหลดเป็น Open Beta สำหรับ Windows PC ผ่านทางเว็บไซต์ ของ A3: Still Alive ได้อีกด้วย

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ A3: Still Alive  ได้ทาง เว็บไซต์ทางการ และทาง ฟอรั่ม รวมไปถึงติดตามอัปเดตข้อมูล และกิจกรรมดีๆ ได้ทาง Facebook , Discord, และ YouTube

* บทความนี้คือการนำเสนอข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น ไม่ใช่แนะนำการลงทุน และการลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุน *