ELYON SEA คลาสใหม่ PALADIN มันส์พร้อมกัน 1 กันยานี้ แจกฟรีพรีเมี่ยมลิมิเต็ด เพียง pre-order แพ็คเกจสุดคุ้ม


ELYON SEA สุดยอดเกมแอคชั่น MMORPG แห่งปี คุณภาพระดับโลกจาก PlayPark.com จะมีการอัปเดทคลาสใหม่ ‘PALADIN อัศวินแห่งแสง’ นักรบศักดิ์สิทธิ์ผู้นำทางแสงสว่างและสันติภาพ ในวันที่ 1 กันยายน 2565 (รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3QAxQJW) ซึ่งก่อนที่จะได้มันส์กับอาชีพใหม่ ทางเกมได้มี 4 แพ็คเกจราคาสุดคุ้ม มาให้เพื่อนๆ ได้ pre-order กันอีกด้วย โดยทุกคนที่สั่งซื้อมีสิทธิ์ลุ้นรับของพรีเมี่ยมสุดลิมิเต็ด ได้แก่ เสื้อ Elyon Paladin จำนวน 20 รางวัล และ Airdrop จำนวน 10 รางวัล ช้อปด่วน! วันนี้ – 31 สิงหาคม 2565 (รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3dENvJR)


นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเตรียมต้อนรับ Paladin อัศวินแห่งแสง ให้เพื่อน ๆ ได้ร่วมสนุกกันถึง 2 กิจกรรมตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2565 ได้แก่ ‘Paladin Countdown’ เพียง Login เข้าเกมตามช่วงเวลา ก็รับไอเทมพิเศษฟรี! ตั้งแต่ (รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3Ko1ccu) และ กิจกรรม “โหวตเลือกฝ่ายลุ้นรับไอเทมยกเซิร์ฟ” เพียงร่วมโหวตฝ่ายที่เพื่อน ๆ ชื่นชอบระหว่าง Ontari VS Vulpin หากฝ่ายที่เลือกชนะก็รับไอเทมไปเลยยกเซิร์ฟฯ! และทุกคนที่ร่วมโหวตยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล Elyon Airdrop สุดลิมิเต็ด จำนวน 10 รางวัล (รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3CfcVIi)


“ELYON SEA” Open-World Action MMORPG High-Quality ระดับโลกดาวน์โหลดเกม > https://bit.ly/3KkJXZu


สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมของเกม ELYON SEA เพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ https://elyon.playpark.com หรือที่ facebook.com/ElyonTH

WEBSITEhttps://elyon.playpark.com
FACEBOOKfacebook.com/ElyonTH
YOUTUBEhttps://www.youtube.com/user/PlayparkTV
LINE PlayParkhttp://bit.ly/Line-PP