Summoners War: Lost Centuria ทำความรู้จักตัวละครใหม่ นักพรตเต๋า ฮวาดัม ตัวละครระดับเขียว สุดป่วนน่าจับตา


หลังจากเปิดให้บริการได้ไม่ถึง 2 อาทิตย์ Summoners War: Lost Centuria ก็จัดอัพเดทขอบคุณความสำเร็จในทันที กับกิจกรรมแจกไอเทมฟรีมากมาย นอกจากนั้นยังได้มีการอัพเดทตัวละครใหม่ นักพรตเต๋า ฮวาดัม ตัวละคร ธาตุแสง ที่ถึงจะมีระดับอยู่ในแค่ หายาก หรือระดับเขียว แต่ด้วยความสามารถที่คอมโบกับตัวละครดีๆ อย่าง โพไซดอน หรือ แกนีเมเด ตัวละครระดับ Legend ให้ทีมคอมโบได้สมบูรณ์ขึ้น ใครมีตัวละครเหล่านี้อยู่ควรรีบหา ฮวาดัม มาลองจัดทีมสุดแกร่งกันดู


นักพรตเต๋า ฮวาดัม เกรด หายาก (เขียว) ธาตุ แสง รูปแบบ HP ที่มีสกิลดีๆ อย่าง Thunderbolt Soul ที่จะสร้างความเสียหายพร้อมเสกดีบัพ ลด ATK II ใส่ตัวละครแถวหลังทั้งหมด แต่หากตัวละครเหล่านั้นติดเอฟเฟกต์ ลดความเร็ว อยู่จะทำให้ศัตรูติด มึนงง แถมไปด้วย หินสกิลทั้ง 3 จะให้ความสามารถเพิ่มเติมดังนี้ หินขาว เพิ่มระยะเวลาของ ลด ATK II เพิ่มอีก 3 วินาที หินเขียว เพิ่มความเสียหายของสกิล Thunderbolt Soul ขึ้นอีก 20% หินม่วง หากเพื่อนตาย จะยกเลิกความตายนั้น และ ฮวาดัม จะแบ่ง HP ให้ 30%


จากความสามารถของฮวาดัม จะเห็นว่าสิ่งที่สำคัญสำหรับตัวละครนี้คงไม่ได้อยู่ที่เดเมจแต่จะเน้นไปที่การ เพิ่มเลือด หรือ การลดมานา เพื่อให้ทำคอมโบได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ส่วนการจัดทีมนั้นเราอาจนำเข้าไปเสริมกับ ทีมเผา ที่มี โพไซดอน เพื่อลดเดเมจทำให้ตัวละครของเราตายช้าลง หรือหากจังหวะดีๆ เราก็อาจสวนด้วยสกิล Thunderbolt Soul แล้วทำให้แถวหลัง มึนงง ด้วยการคอมโบกับสกิลลดความเร็วได้ด้วย หรือหากจะจัดทีมเฉพาะ ฮวาดัม น่าจะเหมาะกับ ทีมในสายโจมตีหมู่ ซึ่งตัวละครเหล่านี้ล้วนต้องใช้มานาที่สูง การที่ตัวกันชนตายช้าลงก็จะทำให้สามารถเล่นทีมสาดเดเมจได้มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยเช่นกัน


Summoners War: Lost Centuria เกมส์มือถือแนววางแผนที่เราสามารถจัดทีมเปลี่ยนแปลงได้หลากหลายรูปแบบ ใครที่มีทีมสำหรับ ฮวาดัม เดือดๆ ก็เอามาแบ่งปันกันได้นะครับ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/LostCenturiaTH



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded