CBT เสร็จสิ้น! Summoners War: Lost Centuria กระแสตอบรับดีทั่วโลก


หลังจากที่เกม Summoners War: Lost Centuria (เรียกย่อ ๆ ว่า Lost Centuria) เปิดช่วงทดสอบ CBT ให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้ลองสัมผัสเป็นครั้งแรกตั้งแต่ 21 พฤศจิกายน และ ปิดช่วงทดสอบไปแล้วอย่างสวยงามเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา Com2uS ก็ได้รับเสียงตอบรับเชิงบวกกลับมามากมายด้วย Lost Centuria เป็นเกมใหม่ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาบนพื้นฐานจักรวาลเดียวกันกับเกมฮิตจากค่ายเดียวกันอย่าง Summoners War: Sky Arena ด้วย แฟน ๆ จึงมีความคาดหวังสูงจนเกิดเป็นกระแสและดึงคนมาเข้าร่วมการทดสอบ CBT ครั้งนี้ได้อย่างมหาศาล

โดยผู้เข้าร่วมการทดสอบใน เกาหลีใต้ และ ภูมิภาคอื่นทั้งเอเชีย, อเมริกาเหนือ และยุโรป ได้ให้ฟีดแบ็กตรงกันว่าระบบโดยภาพรวมนั้นน่าพึงพอใจ โดยเฉพาะคีย์หลักของ Lost Centuria อย่างระบบ PvP ที่หลายคนมองว่าน่าสนใจที่สุดและตอบโจทย์เกมเมอร์สายต่อสู้แนววางกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ได้เป็นอย่างดี แม้แต่เกมอินฟลูเอนเซอร์จากประเทศต่าง ๆ ที่เข้าร่วมช่วง CBT ก็ดูจะถูกใจระบบการต่อสู้สุดมันส์และคาดหวังกับ Lost Centuria เวอร์ชันเปิดจริงไม่น้อย ซึ่ง Com2uS ก็จะนำฟีดแบ็กที่ได้จากผู้เล่นช่วง CBT ทั่วโลกมาใช้ในการปรับเปลี่ยนและพัฒนาเกมให้เข้าที่เข้าทางมากขึ้น ก่อนเปิดให้บริการจริงช่วงต้นปี 2021 นี้

Lost Centuria เป็นเกมต่อสู้แนว วางกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ บนแพลตฟอร์มมือถือ คุณจะได้ซัมมอนและฝึกฝนเหล่ามอนสเตอร์ให้แข็งแกร่งเพื่อลงสนามต่อสู้แบบ 8ต่อ8 มีระบบการต่อสู้ที่โดดเด่นและเร่งให้การต่อสู้ดุเดือดขึ้นอย่างระบบสวนกลับ (Countetattack) และคาถาซัมมอนเนอร์ (Summoner Spell) แถมยังดึงคอนเทนต์จากจักรวาลของ Summoners War: Sky Arena อย่างรูนกับมอนสเตอร์มาใช้ด้วย งานนี้รับรองว่าทั้งมันส์ทั้งใหม่ ถูกใจแฟน Summoners War หน้าเก่าและหน้าใหม่อย่างแน่นอน

ถ้าไม่อยากพลาดอัปเดตคลิปเด็ด ๆ หรืออยากรู้จักเกมมากกว่านี้ คลิกเข้าไปดูกันได้ในแชนแนล YouTube ของ Summoners War: Lost Centuria เลย!

ติดตามข้อมูลข่าวสารอัปเดต ก่อนใครที่ : www.facebook.com/LostCenturiaTH


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded