พาไปส่อง My Hero Academia เกมส์มือถือใหม่แนว 3D Action จากอนิเมะเรื่องดังพร้อมเปิด OBT ในไต้หวันทั้ง iOS และ Android


พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ชาวไต้หวันได้สัมผัส My Hero Academia เกมส์มือถือใหม่ที่สร้างจากอนิเมะเรื่องดังที่สร้างมาในรูปแบบของเกมส์แนว 3D Action ให้เราได้เข้าไปสัมผัสโลกของอนิเมะเรื่องนี้ได้แบบเต็มๆ ทั้งเมือง ทั้งตัวละคร ทั้งท่าการโจมตี ได้ถูกยกมาใส่ไว้ในตัวเกมส์ ใครเป็นสาวกเรื่องนี้ไม่ควรพลาด ตามไปลองกันได้ในเซิร์ฟเวอร์ ไต้หวันกันได้วันนี้ทั้ง iOS และ Android


My Hero Academia เกมส์มือถือใหม่แนว 3D Action RPG ให้เราได้สะสมตัวละครมากมายจากอนิเมะเรื่องดัง เพื่อสร้างทีมฮีโร่ในการออกปราบปรามเหล่าวายร้ายในด่านต่างๆ โดยการต่อสู้ในฉากจะเป็นแบบ Action ที่มีจุดเด่นในเรื่องการทำคอมโบของการโจมตีที่หลากหลายรูปแบบ แถมด้วยสกิลการโจมตีหลากหลายตามแบบต้นฉบับ สนุกไปกับเนื้อเรื่อง และ คัตซีน ที่มีทั้งตามแบบต้นฉบับ และ เนื้อเรื่องเพิ่มเติมที่แตกต่างไปจากต้นฉบับ ไม่เพียงเท่านั้นเรายังสามารถสนุกไปกับการร่วมทีมลุย Raid Boss หรือจะประลองความสามารถใน Arena เพื่อวัดความสามารถกับผู้เล่นคนอื่นๆ


ใครที่ชอบความมันส์ในสาย Action ที่สามารถต่อคอมโบได้มันส์ๆ หรือใครเป็นสาวก My Hero Academia ไม่ควรพลาดที่จะตามไปลองกันได้ทั้ง iOS และ Android ในสโตร์ของไต้หวัน แต่อาจจะเข้าถึงรายละเอียดของเกมส์ยากหน่อยเพราะตัวเกมส์เป็นภาษาจีน หวังว่าอีกไม่นานจะมีเวอร์ชันภาษาอังกฤษมาให้เราได้ลองกันบ้าง



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded