ทดสอบกันได้แล้ว My Hero Academia : Heart of Heroes พร้อมเปิดให้ได้ลองแล้ววันนี้บนระบบ Android


โรงเรียนของเหล่าฮีโร่พร้อมเปิดให้ได้ลอง My Hero Academia : Heart of Heroes เปิดให้ทดสอบรอบ Eariy Access กันแล้วบนสโตร์ไทยของเรา แต่เนื้อหาภายในเกมส์ยังเป็นภาษาจีนอยู่ แม้จะอ่านไม่ออกแต่ด้วยระบบการต่อสู้ที่เข้าใจง่าย และ ระบบการสอนที่ค่อนข้างละเอียด ทำให้เราเข้าใจระบบภายในเกมส์ได้แม้จะอ่านไม่ออกเลยก็ตามใครสนใจตามไปลองกันได้เเล้ววันนี้บนระบบ Android เท่านั้น


My Hero Academia : Heart of Heroes เกมส์มือถือใหม่แนว 2D action side-scrolling ที่ท่าทางการต่อสู้การต่อคอมโบมันส์สะใจไม่แพ้เกมส์สาย Fighting เลยทีเดียวในเกมส์จะขนตัวละครจากอนิเมะมากันครบ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายร้าย ฝ่ายฮีโร่ ที่มากันตั้งแต่ฮีโร่ฝึกหัด ไปจนถึงเหล่าโปรฮีโร่ ซึ่งท่าโจมตีของแต่ละตัวละครก่อได้ดัดแปลงมาจากที่เราได้เห็นในอนิเมะ ใครเป็นสาวกอนิเมะเรื่องนี้ฟินแน่นอน


ภายในเกมส์จะมีโหมดการเล่นหลากหลายให้เราได้สนุกไม่ว่าจะเป็น โหมดเนื้อเรื่อง ที่ให้เราได้สนุกไปกับเนื้อเรื่องต้นฉบับทุกฉากทุกตอนไล่เรียงมาให้เราได้รับชมกัน หรือจะเป็นโหมดอื่นๆ ที่ให้เราได้รวบรวมทรัพยากรเพื่ออัพเกรดตัวละครของเราให้แข็งแกร่งเพื่อเข้าต่อสู้ในโหมด Real-time PvP ให้คุณได้วัดความสามารถกับผู้เล่นคนอื่นแบบตัวต่อตัว นอกจากนั้นในเกมส์นี้ต้องถือว่าแจกตั๋วกาชามาให้เราได้สุ่มตัวกันฟรีๆ เยอะเลยทีเดียวใครเป็นสายฟรีดวงสุ่มดีๆ รับรองเล่นสบาย


ใครที่เป็นแฟนอนิเมะ My Hero Academia ไม่ควรพลาดมาทดสอบความมันส์ใน My Hero Academia : Heart of Heroes กันได้บนระบบ Android แม้จะยังเป็นภาษาจีนที่เราอ่านกันไม่ออกแต่ถ้าตั้งใจทำตามในช่วงแนะนำ ก็สามารถเล่นได้ไม่สะดุด



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded