Summoners War เซิร์ฟไทย ส่ง 8 ทีมแกร่ง ลงแข่ง SEA Guild Tournament เฟ้นหา 2 ทีมสุดโหดไปต่อระดับภูมิภาค!


ประกาศรายชื่อทีมที่เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้ว สำหรับ Summoners War Road to SEA Guild Tournament งานแข่งอีสปอร์ตจาก Com2uS โดยทีมงานไทยได้จัดงานแข่งภายใน Road to SEA Guild Tournament เพื่อคัดเลือก 2 กิลด์ผู้ชนะที่แกร่งที่สุดจากประเทศไทย ไปแข่งต่อในระดับ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยงานนี้มี รางวัลมูลค่ารวมกว่า 3 แสนบาท ในวันที่ 4 – 5 และ 11 กุมภาพันธ์นี้ โดยมีการถ่ายทอดสดออนไลน์ผ่านช่องทางของ Summoners War Official อีกด้วย!

โดยในสัปดาห์ที่ผ่านมามีกิลด์ผู้สมัครเข้าร่วมการแข่งขันกันอย่างหลากหลาย จนได้ข้อสรุปเป็น 8 ทีมดังต่อไปนี้


สำหรับการแข่งขัน จะเริ่มแข่งพร้อมถ่ายทอดสด ในช่องทางออนไลน์หลักของ Summoners War Facebook Official ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นการแข่งวันแรก สำหรับสายบน ( คู่แรก Qϋεrεncΐα เจอกับ จุดกางแดด / คู่สอง ห้าพยัคฆ์หนี เจอกับ VR-tiger)
ในการแข่งวันที่สอง 5 กุมภาพันธ์ 2564 ( คู่แรก MontёCαrlø เจอกับ ILLUMINOS / คู่สอง Bēta_Høúse เจอกับ ILLUMiNi ) เป็นการแข่งขันสายล่าง ตามลำดับ
ส่วนในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ จะเป็นการแข่งขัน รอบเซมิไฟนอล และ รอบไฟนอล เพื่อค้นหาสุดยอดกิลด์แกร่งประจำต้นปีนี้นั่นเอง!

มาร่วมลุ้นไปกับนักแข่งคนไทยจากกิลด์ต่างๆ ของเกม Summoners War กับการแข่งขันรายการแรกของปี Summoners War Road to SEA Guild Tournament สู่งานแข่ง SEA Guild Tournament ประจำปี 2564 นี้ (แข่งขันวันที่ 27 และ 28 กุมภาพันธ์) ให้ชาวไทยของเรา เป็นแชมป์คว้าเงินรางวัลและของพรีเมี่ยมมูลค่ากว่า 3 แสนบาทไปครอง และเพื่อเป็นเกียรติเป็นศรีต่อประเทศไทยของเรา เหมือนดังเช่นทุกๆปี เฮ้!

มาเชียร์กันด้วยนะคะ >,<

ไปหน้าเพจ Official เฟสบุ๊คกันเลย : https://smarturl.it/SummonersWarFBATB
ดาวน์โหลด Summoners War ได้ที่ : https://smarturl.it/SummonersWarDownload


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded