Com2uS เปิดตัว ‘Summoners War: Lost Centuria’ เวอร์ชันล่าสุด ครั้งแรกในงาน Taipei Game Show 2021


เมื่อ 30 มกราคม ที่ผ่านมา Com2uS ได้เข้าร่วมงาน Taipei Game Show 2021 ในรูปแบบสตรีมออนไลน์ โดยมีอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวไต้หวัน ‘Areo (阿樂)’ เป็นผู้แนะนำตัวเกม ‘Lost Centuria’ เกี่ยวกับระบบเกม, ระบบการต่อสู้และมอนสเตอร์ต่างๆ ให้เห็นการพัฒนาการจากรอบ CBT ว่าไปถึงขั้นไหนแล้วแบบคร่าวๆ

ความน่าสนใจของการเข้าร่วมงานเกมโชว์ครั้งนี้ คือการเปิดตัวเกม Lost Centuria เวอร์ชันพัฒนาล่าสุดเป็นครั้งแรก ซึ่งแตกต่างไปจากในช่วงทดสอบ CBT ที่ผ่านมา ทั้งมอนสเตอร์หลากหลายที่ผู้เล่นจะได้พบกับพวกเขาหลังจากเกมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ ตัวเลือกปรับแต่งค่ากราฟิกที่เหมาะสมกับมือถือที่ใช้เล่น และ UI เกมที่มีการปรับปรุงใหม่แบบไฉไลกว่าเดิม


หลังจากที่เกมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมกันทั่วโลกไปเมื่อวันที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา และการเข้าร่วมในงาน Taipei Game Show ครั้งนี้ เรียกกระแสตอบรับจากแฟน ๆ ทั่วโลกได้อย่างดีเลยทีเดียว

ในการถ่ายทอดสดแบบสตรีมออนไลน์ที่ผ่านมา ยังมีอินฟลูเอนเซอร์เจ้าถิ่นชื่อดังอย่าง Toyz และ Niaws ที่มาร่วมพิสูจน์ฝีมือกันในโหมด PvP ของ Lost Centuria ในงานอีกด้วย โดยผู้ที่คว้าชัยในการประลองครั้งนี้อย่าง Toyz ได้กล่าวชื่นชมเกมว่า “การเดินเกมเร็วเป็นอะไรที่สนุก และ ลุ้นมาก การใช้สกิลแต่ละครั้งสำคัญสุดๆ ระบบเคาน์เตอร์เองก็เป็นไอเดียที่ล้ำมากๆ เลยครับ


Lost Centuria พัฒนาขึ้นจากเกม IP ชื่อดังอย่าง Summoners War เกมยอดนิยมขวัญใจผู้เล่นทั่วโลก ด้วยความสามารถของทีมพัฒนาเกมและกูรูด้านระบบของ Com2uS ทำให้ Lost Centuria กลายเป็นเกมแนววางกลยุทธ์ที่น่าจับตามอง การได้นำมอนสเตอร์หลากหลายจาก Summoners War มาจัดเข้าทีมดวลกันแบบ 8:8 ในสไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร น่าจะเป็นที่ชื่นชอบของผู้เล่นได้ไม่ยาก


ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่นี่! https://summonerswar.com/th/lostcenturia
YouTube ของ Lost Centuria ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaYoutube
Facebook Official เพจ : https://smarturl.it/LostCenturiaFacebook


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded