ใครจะอยู่ ใครจะไป การแข่งขันสุดดุเดือด Summoners War เส้นทางสู่ SEA Guild Tournament รอบตัดสินวันที่ 11 ก.พ.นี้


มาถึงโค้งสุดท้ายรอบตัดสิน เพื่อส่งตัวแทนกิลด์ไทยระดับท็อป 2 กิลด์ ของเกม Summoners War ไปไฝว้หาสุดยอดกิลด์ระดับเทพในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ ที่เพจ Facebook Summoners War

Summoners War เกม RPG ภาพสุดมุ้งมิ้งแฟนตาซี เดินหน้าสู่สายอีสปอร์ตแบบเต็มกำลังในปีนี้ โดยประเดิมทัวร์นาเม้นท์แรกกันตั้งแต่ต้นปีอย่าง SEA Guild Tournament ที่จะมีกิลด์สุดแกร่งจากประเทศ ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ มาร่วมแข่งขันกันเพื่อเฟ้นหากิลด์ที่แกร่งที่สุดต่อไป


พร้อมวิดิโอแนะนำ 4 ทีมไทย ขิงกันแบบสุดๆ

โดยในวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ จะเป็นวันแข่ง รอบรองชนะเลิศ และ ชิงชนะเลิศของกิลด์สัญชาติไทย เพื่อเฟ้นหา 2 กิลด์สุดแกร่งที่จะได้เข้ารอบไปช่วงชิงตำแหน่งแชมป์กับประเทศอื่นๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อันได้แก่ กิลด์ |SDF| และ SelectvMonarch จากประเทศฟิลิปปินส์ Beer Club และ HA_Family จากประเทศเวียดนาม และ Soul_Finder และ Mother’s Wish จากประเทศอินโดนีเซีย โดยการแข่งขัน SEA Guild Tournament นี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 27-28 กุมภาพันธ์ 2564 และผู้เล่นสามารถรับชมได้ทางการถ่ายทอดสด ผ่านช่องทางยูทูป Summoners War ASEAN นั่นเอง

ใครจะเป็นกิลด์ตัวแทนชาวไทย 2 ทีมสุดแกร่งของเราในปีนี้! ร่วมเป็นกำลังใจและรับชมการแข่งขันได้ที่ Facebook Summoners War ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้นะจ๊ะ :))

ติดตามข่าว Summoners War ได้ที่ : https://smarturl.it/SummonersWarFBATB
ดาวน์โหลด Summoners War : https://smarturl.it/SummonersWarDownload


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded