[Tip-A3 Still Alive]ทริปเพิ่ม LV และหาของที่ช่วยให้เล่นง่ายขึ้น

เปิดตัวอย่างอลัง กับ A3 Still Alive ที่ทำกราฟฟิกออกมาได้สวยเวอร์วังเอามากๆ พร้อมด้วยเสียงพากย์แบบ Fullvoice และเนื้อเรื่องจัดเต็ม แถมโดดเด่นด้วย โหมดแบทเทิลรอยัลที่สามารถเล่นตอนไหน หรือเลเวลเท่าไหร่ก็ได้ แถมได้รางวัลอย่างมากมาย รวมทั้งได้ EXP ในตัวละครปกติด้วย เรียกได้ว่าเกมเดียวได้ทั้งสองแนว และสำหรับวันนี้เราจะมาแนะนำเคล็ดลับดีๆที่จะช่วยเล่นได้ง่ายขึ้นสำหรับมือใหม่

เคล็ดลับการเพิ่ม LV ให้รวดเร็ว

แม้ตัวเกมจะเปิดไปเมื่ออาทิตย์ก่อนแต่ใช่ว่าเราจะตามไม่ทัน หากขยันเล่นเกมครบตามระบบในแต่ละวันก็สามารถตาม LV ทันคนอื่นๆแน่ๆ

แบทเทิลรอยัล
เป็นโหมดที่เก็บ EXP ไอเทม และเงินดีมาก เนื่องจากไม่กำหนด LV   ในการเข้า ทำให้เราสามารถเข้าไปเล่นได้ทันทีหลังจากจบโหมดฝึกสอน ในโหมดนี้ LV   และ อุปกรณ์ภายนอกไม่มีผล ใช้ฝีมือล้วนๆ หากเราเข้าใจวิธีเล่นจะสามารถได้อันดับสูงโดยง่าย

เนื้อเรื่อง
สิ่งจำเป็นที่สุดในการเก็บ LV เนื่องจากจะได้ EXP และอุปกรณ์ที่จำเป็นแล้ว ยังมีผลให้ปลดล็อคด่านใหม่ๆและมีโอกาสได้รับอุปกรณ์ที่ระดับสูงขึ้นด้วย โดยสามารถเข้าเล่นได้ที่ปุ่มเควสด้านบน ระบบจะ Auto ให้หมดเหลือแค่รับและส่งเควส

เควสพิเศษ
ในเมนูเควส นอกจากเควสหลักแล้ว ยังมีเควสอื่นๆอีกมากมายเช่น เควสฝึกตน เควสพื้นที่ เควสเร่งด่วน เควสสนับสนุน โดยจะสามารถเข้ามารับได้ทุกวัน และยังรับแต้มกิจกรรมวันนี้ได้อีกด้วย  โดยเควสพื้นที่สำคัญห้ามขาดเพราะนอกจากจะให้ EXP ที่เยอะยังเพิ่มบัฟการคุ้มครองจากเรเดียนให้ด้วย และหากใครต้องการเล่นเควสพื้นที่เยอะๆสามารถใช้ตั๋วกวาดล้างและตั๋ว และบางครั้งอาจจะได้รับเควสเร่งด่วนที่มี EXP มหาศาล เมื่อเจอเควสนี้อย่าลืมรีบทำก่อนเป็นอันดับแรก

การผจญภัย
สำหรับฟังก์ชั่นการผจญภัยนี้จะรวมถึง ผจญภัยทั่วไป ผจญภัยพิเศษ ซึ่งสามารถเข้าดันเจี้ยนการผจญภัยได้จำกัดต่อวัน โดยการผจญภัยบางอย่างจำเป็นต้องเข้ากิลด์หรือปาร์ตี้ด้วย ซึ่งนอกจากจะได้ EXP จำนวนมากแล้วยังได้ วัตถุดิบอัพเกรด โซลลิงเกอร์และอุปกรณ์ด้วยดังนั้นอย่าให้พลาดแม้แต่วันเดียว

– ใช้บัฟให้เป็นประโยชน์
กดเข้าไปที่ไอค่อนใบไม้สีแดงทีอยู่ใกล้แถบพลังชีวิตบนซ้าย จะเห็นแถบการคุ้มครองเรเดียน ถ้าแถบเป็นสีเหลืองจะได้รับบัฟ EXP มากขึ้นสูงสุด EXP 100%  โดยสามารถซื้อในร้านค้าได้ทุกๆวัน นอกจากนี้ในบางครั้งอาจจะมีกิจกรรมบัฟเพิ่ม EXP ทำให้เมื่อรวมกับพรเรเดียนจะได้รับ EXP ที่มากขึ้น

รางวัลหยุดพัก
ในช่วงที่เราไม่ได้ออนไลน์นเกม ตัวเกมยังมีเก็บค่า EXP ในช่วงที่เราไม่ได้เล่นไว้ให้ด้วย อย่าลืมไปเก็บทุกครั้งที่ไม่ได้ออนไลน์
สำหรับคนที่ทำเควสและภารกิจข้างต้นครบแล้วหรือไม่มีเวลามารับเควส/ส่งเควส ให้เปิดแผนที่

การหาอุปกรณ์

การเพิ่มพลังของ A3 Still Alive หลักๆจะอยู่ที่อุปกรณ์เป็นหลัก ยิ่งมีระดับสูงยิ่งมีโอกาสพบอุปกรณ์ที่มีเกรดสูง วีรชน>ส่งสว่าง>โบราณ>สาปสูญ ซึ่งอุปกรร์เหล่านี้มีออฟชั่นสูงมาก มาดูกันว่าอุปกรณ์เหล่านี้หาจากไหน

จากกิจกรรม
ในช่วงที่มีกิจกรรมเปิด Server จะมีกิจกรรมพิเศษอย่าง คู่มือสตาร์ทเตอร์ สิทธิประโยชน์ตามเลเวล กิจกรรใช้ไดอา ฯลฯซึ่งจะได้รับกล่องอุปกรณ์ระดับสูงมาก ทั้งล้ำค่า วีรชน อย่าลืมไปรับให้หมด

ฟาร์มจากมอนสเตอร์ /ดันเจี้ยน /การผจญภัย
เราสามารถดูแผนที่ที่ได้รับอุปกรณ์ต่างๆได้จากเมนู กิจกรรม>สมุดภาพอุปกรณ์  เลือกอุปกรร์ที่ต้องการแล้วไปดูวิธีได้รับ จะเห็นว่าจะมีช่องทางได้รับอยู่หลากหลายช่องทาง อย่างเล่นกิจกรรม ร้านค้า ดันเจี้ยนพิเศษ และดันเจี้ยน ซึ่งสามารถปล่อยบอททิ้งไว้เพื่อเก็บของได้เลย

จากการอัญเชิญ
ในร้านค้าสามารถซื้อกล่องอัญเชิญต่างๆได้ โดยกล่องเครื่องประดับที่มีระดับสูงถึงโบราณเลยทีเดียว หากใครพอมีงบแนะนำให้อัญเชิญแบบไดอา เพราะจะได้อุปกรณ์ที่มีระดับสูงค่อนข้างแน่นอน

แลกอุปกรณ์ / คราฟ
เมื่อแยกส่วนอุปกรณ์ที่ไม่ได้ใช้จะได้รับแต้มมานาสโตนเอาไว้คราฟอุปกรณ์ซึ่งอาจได้ระดับถึงโบราณ หรือสะสมชิ้นส่วนส่วนอุปกรณ์ที่ได้จากการล่ามอนสเตอร์ นำมาแลกเปลี่ยนอุปกรณ์ได้ที่   NPC แลกเปลี่ยนสินค้า แล้วนำมาสุ่มออฟอีกครั้ง

ดังนั้นจะเห็นว่าอุปกรณ์ระดับดีๆมีวิธีได้มากมาย แต่จำเป็นจะต้องมี LV   ถึงเสียก่อน ดังนั้นจึงควรรีบเก็บ LV   ให้อย่างน้อยซัก 60 จึงค่อยเริ่มหาอุปกรณ์ก็ยังทัน

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ Apple.jpg