สุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG – A3: STILL ALIVE เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับผู้กล้าทั่วโลกแล้ววันนี้


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (25 กันยายน 2563) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็ว ที่สุดในโลกได้เตรียมพร้อมปลดปล่อยการต่อสู้สุดมันส์ในโลกแห่งความมืดมนที่สวยงาม พร้อมสร้างความปั่นป่วนและโกลาหล ให้กับผู้เล่นทั่วโลกแล้ว ใน A3: STILL ALIVE เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกแล้ววันนี้ทั้งทาง App Store® และ Google Play™ พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษและทรงพลัง สำหรับ ผู้ที่กล้ามาเผชิญความท้าทายสุดหฤโหด


A3: STILL ALIVE ในเวอร์ชั่นมือถือนั้น ได้มีการอ้างอิงมาจากเกม A3: STILL ALIVE ในเกมออนไลน์เวอร์ชั่น PC จากประเทศ เกาหลี ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือนั้นจะเป็นการผสมผสานระหว่างโลกสุดกว้างใหญ่และเต็มไปด้วยชีวิตชีวาเข้าด้วยกันกับแนวเกม RPG แบบโอเพนเวิลด์ ด้วยการต่อสู้สุดมันส์และหฤโหดใน ‘แบทเทิลรอยัล’ โลกแห่งความหฤโหดที่เต็มไปด้วยดาบและเวทมนตร์ ที่ผู้เล่นจะต้องระวังเป็นพิเศษใน การต่อสู้ระหว่างผู้เล่น (PvP) เปิดตลอดไม่กำหนดช่วงเวลา ขณะที่พวกเขาต่อสู้กับศัตรู ด้วย การต่อสู้อันดุเดือดเพื่อให้ผู้เล่นมีโอกาสได้รับอุปกรณ์ระดับสูง

ผู้เล่นสามารถพิสูจน์กล้าหาญได้ การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่น (PvP) และผู้เล่นกับคนหมู่มาก(PvE) รวมไปถึง คอนเทนต์ สงครามชิงปราสาท, อุบัติเงามืด และ เวิลด์บอส เพื่อให้ผู้เล่นในผจญภัยสุดมันส์ไปกับโลกแห่งการต่อสู้สุดดุเดือดใน A3: STILL ALIVE นั้นได้มีการแสดงภาพอย่างสวยงามและคมชัดสมจริงด้วยกราฟิก 3D คุณภาพสูงระดับเกมคอนโซล ที่ถูก ปรับแต่งให้มีชีวิตชีวาสมจริงขึ้นด้วย Unity Engine


A3: STILL ALIVE เปิดตัวครั้งแรกในตลาดเกาหลี และได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ยอดยอดดาวน์โหลดทั้งทาง App Store และ Google Play โดยเวอร์ชั่นโกลบอลนั้นจะมีการเสริมบิลด์ของเกาหลีเพิ่มเติมเข้าไปเพื่อฟีเจอร์ที่เต็มไปด้วยคุณภาพ รวมไปถึงการให้ บริการที่ยอดเยี่ยม พวกเรารู้สึกว่าตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดที่จะนำเสนอเกม A3: STILL ALIVE สู่สายตาผู้เล่นทั่วโลก อีกครั้ง” นาย จาง จุงซอน (Joong Sun Chang) ผู้อำนวยการผลิต บริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลกล่าว “ต้องขอขอบคุณการผสมผสานกัน อย่างลงตัวของการต่อสู้สุดมันส์อย่างแบทเทิลรอยัล ในโลกที่เต็มไปด้วยความมืดมิดและสุดแสนจะอันตรายของ A3: STILL ALIVE อย่างที่ไม่เคยมีใครได้สัมผัสมาก่อน และเราคาดหวังว่าทุกๆ ท่านจะตื่นตาตื่นใจกับการผจญภัยไปในโลกใบกว้างนี้ไปพร้อมๆกัน”

การลงทะเบียนล่วงหน้าเริ่มต้นขึ้นแล้ววันนี้สำหรับผู้เล่นทั่วโลก พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย มอบไอเทมในเกมมูลค่ากว่า $20 USD ให้แก่ผู้เล่นโดยอ้างอิงจากจำนวนผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้า ได้แก่

⦁ ลงทะเบียนล่วงหน้าครบ 200,000 คน รับ 200,000 โกลด์
⦁ ลงทะเบียนล่วงหน้าครบ 400,000 คน รับ 100,000 มานาสโตน
⦁ ลงทะเบียนล่วงหน้าครบ 600,000 คน รับ 60 โทปาซ
⦁ ลงทะเบียนล่วงหน้าครบ 800,000 คน รับ โซลสตาร์ฮาเนโมริง 3 ดาว x1 [โซลสตาร์เป็นไอเทมในเกมที่สามารถอัญเชิญ โซลลิงเกอร์ (Soullinker) ที่เป็นเหมือน AI คู่หูที่คอยช่วยเหลือตัวละคร]
⦁ ลงทะเบียนล่วงหน้าครบ 1,000,000 คน รับ เครื่องป้องกันระดับวีรชน เลเวล 60 x 1
⦁ สำหรับผู้ใชระบบ IOS รับ ‘100,000 โกลด์’ และ ‘50 บลูไดอา’ รวมไปถึง ‘แหวนซิลวาดัวร์’ และสำหรับผู้ใช้ Android รับ ‘แหวนเอเรล’ ไปเลย!

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เล่นยังสามารถรับคะแนนสุดพิเศษจากเว็บไซต์ A3: STILL ALIVE สูงสุดถึง 12 คะแนน เพียงแค่ลงทะเบียน บนเว็บไซต์ผ่าน App Store หรือ Google Play และแชร์คลิปวิดีโอบนโซเชียลมีเดีย รวมไปถึงเชิญเพื่อนมาร่วมลงทะเบียน โดยคะแนนที่ได้รับนั้นสามารถแลกรับเป็น ไอเทมหายากภายในเกม หรือ Mobile Devices สุดพิเศษมากมายได้แก่

⦁ ไอเทมภายในเกม
⦁ โซลสตาร์ประกายแสง
⦁ กล่องเครื่องประดับส่องสว่าง
⦁ โซลสตาร์
⦁ Mobile Devices
⦁ IPhone 11 Pro Max 256G
⦁ IPad 12.9 256G
⦁ Galaxy Fold 512G
⦁ Macbook Pro (ของรางวัลสุดพิเศษ สุ่มจับรางวัลผู้โชคดีเพียง 1 ท่าน)

A3: STILL ALIVE เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ทั้งทาง App Store และ Google Play ใน 172 ประเทศทั่วโลก


สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ A3: STILL ALIVE ได้ทาง เว็บไซต์ทางการ และทางฟอรั่ม รวมไปถึงติดตามอัปเดต ข้อมูลและกิจกรรมดีๆ ได้ทาง Facebook และ YouTube


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded