[HS]ใครบังอาจย่างกรายเข้ามาในห้องสมุดต้องห้าม!? ส่วนเสริมพิเศษของ Scholomance Academy เริ่มแล้ว!

ภายใต้พื้นที่ของสถาบัน Scholomance Academy นั้นมีวิหารชั้นในที่ปกคลุมไปด้วยหยากไย่ เป็นสถานที่ที่อาจารย์ใหญ่เคลธูซาดปิดผนึกสมุดบันทึกปกหนังและ “ผลการทดลอง” เวทมนตร์ที่ผิดพลาด มีเพียงผู้กล้า (หรือผู้โง่เขลา) เท่านั้นที่พร้อมเผชิญหน้ากับพลังเวทมนตร์ชั่วร้ายรุนแรงในห้องสมุดต้องห้าม! การผจญภัยคนเดียวแบบใหม่กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว!

ใครอยากรู้ความเป็นมาของฮีโร่ทั้ง 10 มาทางนี้! Book of Heroes เล่มแรกของ Hearthstone ที่จะเปิดเผยหน้าประวัติศาสตร์ของเหล่าฮีโร่สุดเจ๋งอย่าง เจน่า พราวด์มัวร์ เริ่มจากสมัยที่เธอยังเป็นนักปราชญ์จนถึงตอนเป็นเมจที่ยิ่งใหญ่! Book of Heroes ของ Hearthstone จะนำเสนอเนื้อหาสำหรับผู้เล่นคนเดียวที่สดใหม่และเล่นได้ฟรีภายในช่วง 12 เดือนต่อจากนี้ จนกระทั่งเราได้บอกเล่าเรื่องราวของฮีโร่หลักทั้ง 10 เอาชนะบอสทั้ง 8 ตัวในการผจญภัยนี้เพื่อรับซองการ์ดเมจ 1 ซอง ซึ่งจะมีแต่การ์ดเมจในรูปแบบมาตรฐาน!

โดย Hearthstone จะค่อยๆเปิดเผยประวัติความเป็นมาของฮีโร่ต่างๆ ซึ่งแม้หน้าตาจะต่างจากเดิมมาก (โดยเฉพาะ เจน่า) ซึ่งเราจะได้รู้ว่าเธอและพวกเขาเหล่านั้นได้ผ่านอะไรมาบ้าง เตรียมรับชมประวัติศาสตร์อันสำคัญที่กำลังจะถูกเปิดเผย!

นอกจากนี้ในสัปดาห์นี้ยังมี สนามท้าประลองระดับฮีโร่!

คุณพร้อมที่จะทดสอบความรู้ที่คุณได้ศึกษาจากสโคโลแมนซ์หรือยัง คุณสามารถเข้าร่วมการแข่งขันในเกมท้าประลองนี้โดยมีค่าเข้า 1,000 โกลด์หรือ 9.99 ดอลลาร์สหรัฐ ใช้การ์ดในคอลเลกชันของคุณจัดเด็คเพื่อรับรางวัลมากมาย! ผลงานของคุณจะเป็นสิ่งตัดสินว่าคุณจะได้รับรางวัลมากแค่ไหน ทั้งผงเวทมนตร์ โกลด์ ซองการ์ด หรือแม้แต่การ์ดระดับตำนานสีทองรอคุณอยู่! ตะลุมบอนกับผู้เล่นอื่นจนกว่าคุณจะแพ้ครบ 3 ครั้งหรือชนะครบ 12 ครั้ง!

Book of Heroes เปิดโหมดการเล่นคนเดียวที่เพิ่มใหม่ล่าสุด ที่เป็นการเล่นแบบสบายๆค่อยๆเสพเนื้อเรื่อง ไม่มีความกดดัน เพราะการ์ดถูกเซตมาให้เลย แพ้ก็เล่นเฉพาะด่านที่ติดใหม่ แถมไม่มีโหมดฮีโร่ที่ยากจนนรกแทบแตก แน่นอนถึงจะไม่มีหลังการ์ดให้ แต่ก็ยังได้ซองการ์ดแบบพิเศษมาแทน ถือว่าเป็นการเล่นสนุกๆแบบได้รางวัลชิลล์ๆไปอีกแบบ

ชื่อเกม : Hearthstone
ราคา : Free Play
ประเภทเกม : Card Battle
แพตฟอร์ม : PC /iOS/Android
ผู้พัฒนา : Blizzard
PC : 
http://goo.gl/EI4y2r
iOS/Android : 
http://goo.gl/8vHKbW