แฮปปี้เมอร์เมด ใหม่ล่าสุดจาก SNSplus เกมสร้างเมืองใต้ท้องทะเล

พบกับเกมน้องใหม่ล่าสุดจาก SNSplus พร้อมเปิดโลกใต้ท้องทะเลอันกว้างใหญ่ ให้ทุกคนร่วมบริหารเมืองใต้ทะเลนี้ผ่านบนโซเชียลออนไลน์เป็นครั้งแรก มีระบบการจัดการกับทรัพยากรในท้องทะเลต่างๆ สนุกและเพลิดเพลินไปกับการสร้างป้อมปราสาทรูปทรงแปลกตาทั้งหลาย พร้อมช่วยเหลือเพื่อนสัตว์ทะเลที่แสนน่ารัก และตามหาความรักที่แท้จริงในดินแดนอันแสนลึกลับและงดงามไปกับ แฮปปี้เมอร์เมด

เกมสุดโปรดของสาวออฟฟิศ

ด้วยรูปแบบการ์ตูน และตัวละครสุดแบ๊วจาก เกมแฮปปี้เมอร์เมด อีกทั้งการปลูกพืชสารพันในเมืองใต้สมุทรสุดลึกลับ เพียงแค่คลิกเม้าส์เบาๆก็สามารถปลอบใจสัตว์ทะเลได้ ด้วยขั้นตอนการดำเนินการแสนจะง่ายดายนี้เองที่ดึงดูดสาวๆ มากมายมาเล่นกันจนติดกันงอมแงม 55+ เห็นทีจะต้องออกไปผจญภัย และค้นหาความลับที่ซ่อนอยู่ในเมืองใต้ทะเลกับเพื่อนๆซะแล้ว

ภารกิจและสิ่งปลูกสร้างที่แสนสนุก

นอกจากสิ่งปลูกสร้างใต้ทะเลสุดพิเศษและหลากหลายแล้ว ยังมีระบบแต่งงานกับเงือกชายหรือเงือกสาวที่คุณหมายปองได้อีกด้วย เยี่ยมไปเลยใช่มั้ยล่ะ!? นอกจากนี้ในเกมยังมีภารกิจแสนสนุกให้ทำอีกมากมาย เช่น การฝึกฝนสัตว์ประหลาด ตัดชุดแต่งงาน ส่งคำเชิญของพิธีแต่งงาน เป็นต้น

ถือเป็นการผสมผสานเกมแนว City Ville และ Farm Ville เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว เพราะผู้เล่นสามารถปลูกผัก เก็บเกี่ยว เยี่ยมเพื่อน ระบบออฟไลน์ในการจัดเรียงระดับและระบบแข่งขันฝึกฝนออฟไลน์ ก็จะสามารถช่วยเพิ่มปฏิสัมพันธ์และทำให้การแข่งขันระหว่างเพื่อนทวีความสนุกมากยิ่งขึ้น

ยัง!! ยังไม่หมด!!! เกมแฮปปี้เมอร์เมด ยังมี APP พิเศษ ที่ผู้เล่นสามารถไปทำแบบทดสอบดูและค้นหาว่า ชาติที่แล้วคุณคือใคร ^o^  พร้อมกิจกรรม[กด Like มีของขวัญให้]กิจกรรมง่ายๆ เพียงฝากข้อความที่หน้า Facebook แฟนเพจของเกม ก็มีโอกาสได้รับไอเทมเกมไปฟรีๆ

ว่าแล้วก็รีบไปสัมผัสเกมเมืองแห่งท้องทะเลที่สนุกราวกับฝันได้ที่ แฮปปี้เมอร์เมด วันนี้!!
Facebook : http://goo.gl/uDnOJ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment