เกมส์ 108 เหลียงซาน เปิด CBT แล้ว!! เล่นได้เลยไม่ต้องมี AC ไม่ต้องโหลดตัวเกมส์

Gamagic โดย SNSplusด้เซอร์ไพรส์แฟนๆ เกมเมอร์ชาวไทยด้วยการเปิด CBT เกมส์ใหม่ล่าสุด “108 เหลียงซาน” ซึ่งเป็นเกมส์ Web Game MMORPG ที่มีเนื้อหามาจากนิยามจีนกำลังภายใน “108 ผู้กล้าเขาเหลียงซาน” นั้นเอง!!  ที่งานนี้ได้เปิดให้มันส์กันได้ตั้งแต่วันที่ 16 – 22 ธันวาคม 2554 นี้

108 เหลียงซาน

ภายในเกมส์ 108 เหลียงซาน ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นจอมยุทธผู้กล้า ผู้ที่คอยรวบรวมวีรบุรุษต่างๆ และนำพาเขาเหล่านั้นมาอบรมฝึกฝนความสามารถของวีรบุรุษ เพื่อปราบปรามโจรและผู้ร้าย ตลอดจนต่อสู้กับอำนาจรัฐที่คดโกงทุจริต ขณะเดียวกันผู้เล่นก็สามารถประลองและเล่นกิจกรรมกับเพื่อนๆ เพื่ออัพเกรดระดับและเกียรติ

พร้อมทั้งยังสามารถสำแดงความเป็นยอดวีรบุรุษผู้ยิ่งใหญ่ของตนในการประชัน “หนึ่งในยุทธภูมิ” ซึ่งสามารถทำให้ตนเหนือกว่าผู้อื่น ผู้เล่นสามารถปล้นพวกเศรษฐีชั่วที่ร่ำรวย เพื่อไปช่วยเหลือคนจนในเกม สามารถแต่งตั้งตนเป็นอ๋องแห่งขุนเขา และมีหมู่บ้านของตน ตลอดจนสร้างตระกูล ครอบครัว และบุกเบิกสงครามอันยิ่งใหญ่ระหว่างตระกูล กระทั่งยอมเสียสละทุกอย่างเพื่อเกียรติภูมิอันยิ่งใหญ่ของตระกูล

Gamagic ชวนสัมผัสความมันส์เกม 108 เหลียงซาน ได้หลายช่องทาง

อย่างที่ก่อนหน้านี้ SNSplus ผู้ให้บริการ Socail Game และ web Game ชั้นนำของไทยและในระดับสากลได้ทำการเปิดตัว Gamagic ซึ่งจะเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมเกมมันส์ๆ ในรูปแบบของเว็บเกมมาให้เกมเมอร์ชาวไทยเราได้สนุกกัน ไม่ว่าจะเป็น DDTank, มหัศจรรย์การเดินทาง และล่าสุดนี้ได้เปิดให้เล่นเกมส์ใหม่สุดมันส์ 108 เหลียงซาน  นั้นเอง

เล่นเกมผ่าน Gamagic สมัครง่ายไม่ยุ่งยาก เล่นได้ง่ายๆ สามารถใช้ Facebook ,Google ,Yahoo หรือ สมัครไอดีใหม่ผ่าน Gamagic ล๊อกอินเข้าเล่นเกมได้สบายๆ พร้อมพิเศษสามารถเติม C+ เข้าเพื่อแลกเปลี่ยนเป็น Cash ในเกมได้มากกว่าช่องทางไหน

108 เหลียงซาน  จัดหนักกิจกรรมไอเทมรับกันได้ฟรีๆ

เพื่อเป็นการต้อนรับการเปิด CBT ระหว่างวันที่ 16-22 ธันวาคม 2554 นี้ทีมงาน SNSplus เลยจัดให้ถึง 4 กิจกรรมเด็ดๆ ดังนี้

กิจกรรมที่ 1  แพ็คเกจของขวัญออนไลน์หรือการล็อคอิน กระหน่ำให้ไปเลย
ผู้เล่นแค่เข้าไปเกม108 เหลียงซาน ก็รับได้สุดยอดแพ็คเกจของขวัญมากมายนะ ประเภทของแพ็คเกจของขวัญมีหลายๆ อย่างเช่น「แพ็คเกจของขวัญล็อคอินครั้งแรก」,「แพ็คเกจของขวัญออนไลน์」,「แพ็คเกจของขวัญล็อคอินต่อเนื่อง」เมื่อได้รับไอเทมที่แข็งแกร่งอย่างนี้ เราเชื่อกันว่าผู้เล่นสามารถสร้างเสริมความสามารถของตนได้โดยง่าย

กิจกรรมที่ 2  ร่วมสนุกตระกูลด้วยกัน
ช่วงเวลากิจกรรม : เริ่มจากวันที่ 16/12/2011 ~ 24/12/2011 เวลา 14:00 น.
รูปแบบกิจกรรม
ผู้เล่นที่ถึงระดับที่ 20จะสามารถสร้างตระกูลในเกมได้ และเมื่อระดับของตระกูลเพิ่มขึ้นจะเพิ่มกำไรแหล่งทรัพยากรนอกเมืองและการบุกเปิดป้อมปราการของสมาชิกในตระกูล และเมื่อเทคนิคของตระกูลเพิ่มขึ้น จะเพิ่มคุณสมบัติให้ผู้กล้าทั้งหมดของสมาชิก ตอนที่สิ้นสุดกิจกรรม ตระกูลที่อยู่10หน้าแรกใน「ป้ายเรียงลำดับตระกูล」จะรับได้รางวัลตระกูล หากว่าผู้เล่นเป็นสมาชิกของตระกูล 10 อันดับแรกนั้น ยังมีโอกาสรับได้ทองคำและเงินประจำอีกด้วย

กิจกรรมที่ 3  กำจัดชั่วปลอบขวัญความดี ไล่ฆ่าหยางจื้อ
ช่วงเวลากิจกรรม:เริ่มตั้งแต่ 16/12/2011~21/12/2011 เวลา 23:00 น. ทั้งหมด 6วัน
วิธีการของกิจกรรม
ภายในระยะเวลากิจกรรม ผู้เล่นผ่านด่านเกมตอนที่สาม「ขึ้นเขาเหลียงซานคืนหิมะโปรยปราย」โจมตี ผู้ป้องกันด่านสุดท้ายBOSS—หยางจื้อ ก็จะได้รางวัลกิจกรรม รางวัลกิจกรรมจะส่งมอบให้ภายใน 4วันทำงานหลังจบกิจกรรม  ผู้เล่นสามารถรับรางวัลโดยคลิก『แพ็คเกจของขวัญ』ซึ่งอยู่มุมซ้ายด้านบน

กิจกรรมที่ 4  แพ็คเกจของขวัญ Facebook ล็อคอินทุกวัน รับไปเลย
ช่วงเวลากิจกรรม:16/12/2011~22/12/2011 ทั้งหมด 7 วัน
วิธีการของกิจกรรม
ผู้เล่นเข้าสู่หน้าหน้าappเกม《108 เหลียงซาน》ที่Facebook ก็สามารถรับ「แพ็คเกจของขวัญFacebook」ที่หน้าapp ทุกวัน รวมทั้งหมด7 วัน ทุกวันก็มีไอเทม ที่ไม่เหมือนกัน จำนวนจำกัด มอบหมดจนจบช่วงเวลาของกิจกรรม การเชื่อมต่อหน้า app ของ《108 เหลียงซาน》

ช่องทางแจ้งพบปัญหาเกี่ยวกับเกม

สำหรับในช่วง CBT นี้ทีมงานได้เปิดให้แจ้งปัญห่ Bug ต่างๆ ของเกมเข้ามาที่ service_th@snsplus.com ได้เลย ซึ่งทางทีมงานก็จะได้นำไปปรับปรุงให้ดีขึ้นในช่วง OBT ที่จะเปิดขึ้นในช่วงหลังจาก CBT นี้

รับรองได้ว่าเพื่อนๆ ที่เข้ามาสัมผัสกับความสนุกความมันส์ของ 108 เหลียงซาน จะไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอนกับเกม MMORPG บนเว็บรูปแบบใหม่ที่เพื่อนๆ สามารถเล่นได้ง่าย ไม่ต้องโหลดตัวเกม ไม่ต้องติดตั้ง แค่เปิดเว็บได้ของมันส์กันได้เลย!!

เว็บไชต์หลัก 108 เหลียงซานhttp://www.gamagic.com/108
เล่นเกม 108 เหลียงซานบน Facebookhttps://apps.facebook.com/liangshanwarriors/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment