ศึกบัลลังก์มังกร จัดสนามรบพร้อมรบทุกกองกำลัง 21 กุมภาพันธ์นี้!!

สงครามที่ประวัติศาสตร์จะต้องจดจำ พร้อมให้พิสูจน์แล้วทุกกองทัพใน ศึกบัลลังก์มังกร Open Beta 21 กุมภาพันธ์นี้

หลังจากที่ SNSplus ได้ปล่อยเว็บเกมตัวใหม่อย่างเกม ศึกบัลลังก์มังกร มาให้ผู้เล่นไทยทดลองเล่นกันในช่วง Close Beta ก็มีผู้ตอบรับกันอย่างล้นหลามและให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นกับกิจกรรมมากมายที่จัดขึ้น อีกทั้งยังได้รับเสียงจากผู้เล่นอย่างหนาหูว่า “สนุกจนวินาทีสุดท้าย” กันทีเดียว!!

ตอนนี้ ศึกบัลลังก์มังกร พร้อมเปิด OBT ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ แล้ว โดยระบบจะทำการรีเซ็ตใหม่หมด เพื่อให้ผู้เล่นกดรับของรางวัลได้ใหม่ และพิเศษขึ้นไปอีกสำหรับผู้เล่นที่เคยเล่นในช่วง CBT จะได้รับทองเพิ่มขึ้นจากกิจกรรมเก่าๆ ที่เคยจัดไว้ในตอนเปิด OBT อีกด้วย

นอกจากลูกเล่นและความสนุกสุดเมามันส์ที่เกิดขึ้นในช่วง CBT แล้ว กิจกรรมแจกของรางวัลยังล้นทะลักมาถึงช่วง OBT อีกเชียวนะ ไม่ว่าจะเป็น “เล่นปั๊บ รับ 500 Gold, ถุงแม่ทัพมือใหม่, กิจกรรมออนไลน์” ที่ยังคงแจกแบบไม่อั้นเหมือนเดิม

สำหรับผู้เล่นเก่าในช่วง Close Beta จำเป็นต้องสร้างตัวละครใหม่ในช่วง Open Beta ภายในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2555 นี้ เพื่อรอรับของรางวัลจากกิจกรรม โดยไม่จำเป็นต้องตั้งชื่อตัวละครให้เหมือนเดิม ก็สามารถรับของรางวัลได้

ส่วนผู้เล่นใหม่ก็อย่าเพิ่งเกิดอารมณ์หน่วงไป เพราะยังมีกิจกรรมดีๆ อีกมากมายรออยู่ ไม่ว่าจะนักรบหน้าใหม่ หรือหน้าเก่า เราก็พร้อมเปิดสมรภูมิสงครามแห่งประวัติศาสตร์ และประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ โลกจะต้องจารึกสงครามครั้งนี้ 21 กุมภาพันธ์ 2555 แน่นอน!!

Facebook : http://www.facebook.com/wdt.th
Official Website : www.wdt.in.th
GaMagic : www.gamagic.com/wdt
Customer Service : service_th@gamagic.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment