วีระบุรุษบู๊ลิ้น เรียนรู้ระบบภารกิจรูปแบบต่างๆ รู้แล้วมีแต่ได้กับได้!

วันนี้จะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกับรุปแบบภารกิจภายในเกมส์ วีระบุรุษบู๊ลิ้น อีกหนึ่งสุดยอดเกมส์ออนไลน์บนเว็บของ SNSplus ซึ่งมีด้วยกันหลากหลายรูปแบบทั้งภารกิจมือใหม่ที่จะเป็นภารกิจสำหรับผู้เล่นมือใหม่ที่พึ่งเข้าเล่นเกมส์ ภารกิจแนวหลักจะเปรียบเสมือนกับภารกิจเนื้อเรื่องของเกมส์ และภารกิจแนวเสริม ซึ่งจะเป็นภารกิจพิเศษที่เราสามารถเลือกทำหรือไม่ทำก็ได้ และนอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งชนิดคือ ภารกิจประจำ เราไปทำความรู้จักกับรูปแบบภารกิจกันเลย

ภารกิจมือใหม่

1. เมื่อเข้าสู่เกมส์ หน้าหลักของผู้เล่นจะปรากฏหน้าต่างต่อไปนี้ ซึ่งเป็นภารกิจมือใหม่อันดับแรก ในหน้าต่างนี้จะอธิบายโดยละเอียดถึงเป้าหมายภารกิจและรางวัลที่จะได้รับ

2. การกดยืนยัน เพียงคุณเดินทางเข้าสู่เมืองเผิงไหล จะมีไฟกระพริบสีแดงเกิดขึ้นที่บนแผนที่ นั่นคือสถานที่ที่จะต้องบรรลุภารกิจ คลิกซ้ายที่ภาพเพื่อเข้าสู่ ห้องโถง เพื่อพบกับเจ้าเมืองเผิงไหล—เซี่ยงส่าวเสอ จากนั้นให้คำตามคำสั่งของเจ้าเมืองตามลำดับของภารกิจมือใหม่

3. ภารกิจในส่วนแรกทั้งหมดของภารกิจมือใหม่จะดำเนินไปในเมืองเผิงไหล ไม่ว่าจะเป็นภูมิหลังทางประวัติศาสตร์ ภูมิปัญญาการต่อสู้ อาวุธต่างๆ การเปลี่ยนอาวุธ การซื้อขายอาวุธ การประดับอาวุธ การซื้อเครื่องป้องกัน ร้านขายของชำ  ฯลฯ ซึ่งทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นความรู้ที่จำเป็นสำหรับผู้เล่นมือใหม่ จากนั้นก็เข้าสู่ในส่วนของการรับภารกิจจากหัวหน้าองค์กรในหมวดขององค์กร เพื่อออกจากเมืองไปกำจัดมอนสเตอร์ต่างๆ เมื่อบรรลุภารกิจแล้วก็จะได้รับรางวัลมากมาย

4. ภารกิจมือใหม่แต่ละอย่างจะมีข้อแนะนำอย่างละเอียด ให้ทำตามคำแนะนำ คือรับภารกิจ ไปยังสถานที่ปฏิบัติภารกิจ บรรลุภารกิจ กลับมาฟื้นพลัง รับรางวัลและภารกิจต่อไป ดังนั้นให้ทำตามลำดับขั้นง่ายๆนี้ และเมื่อบรรลุภารกิจมือใหม่แต่ละครั้ง ก็จะได้รับรางวัลที่เหมาะสมกับภารกิจ เพิ่มประสบการณ์ และอัพเลเวลในที่สุด

5. เมื่อบรรลุภารกิจต่อสู้และภารกิจด่านต่างๆ จะทำให้สูญเสียเลือดและลมปราณภายใน ผู้เล่นสามารถเข้าไปตามโรงเตี๊ยมต่างๆ ในเมืองเพื่อฟื้นพลังเลือดและลมปราณ ด้วยวิธีการเข้าไปยังร้านอุปกรณ์เพื่อซื้อไอเทมสำหรับฟื้นฟูพลังเลือดและลมปราณภายใน หรือในขณะเดียวกันก็สามารถเข้าไปที่หน้าหลักของเกมส์ด้านซ้ายบริเวณใต้ภาพของผู้เล่น แล้วคลิกภาพ  แบตเตอรี่ ตรงแถบเลือดและลมปราณภายใน เพื่อซื้อแพ็คเกจเลือดและลมปราณภายในแบบพกพา เพื่อเพิ่มเลือดและลมปราณภายใน 1 แสนหน่วย

หลังจากต่อสู้ในแต่ละครั้ง ให้พยายามเติมเลือดและลมปราณภายในให้เต็มขีดจำกัดสูงสุด เมื่อคุณไม่ได้ออนไลน์ ก็สามารถตั้งค่าให้นักสู้ดำเนินการฝึกหรือเข้าไปในป่าเพื่อฝึกวิทยายุทธ์ได้ โดยในการฝึกฝนจำเป็นต้องใช้ค่าใช้จ่าย เพื่อเพิ่มประสบการณ์

ส่วนการฝึกฝนในป่าจำเป็นต้องใช้พลังจิตใจและเงินในการเพิ่มประสบการณ์ โดยผู้เล่นควรจะเข้าไปท้าประลองที่สนามต่อสู้อย่างสม่ำเสมอเพื่อฝึกฝนพละกำลัง เมื่อบรรลุตำแหน่งแขก ก็จะสามารถเข้าไปยังลานประลอง เพื่อท้าประลอง และแสดงพลังให้เป็นที่ประจักษ์

ภารกิจแนวหลัก

1. ภารกิจแนวหลัก และภารกิจมือใหม่อาจปรากฏขึ้นพร้อมกันได้  เป็นภารกิจที่ต้องทำให้ลุล่วง โดยภารกิจแนวหลัก มีความอันตรายสูงกว่า แต่ก็ได้รับของและประสบการณ์มาก

2. ขั้นตอนการบรรลุภารกิจแนวหลัก และภารกิจมือใหม่นั้นคล้ายกัน  กล่าวคือ ตราบใดที่ภารกิจยังไม่ลุล่วง ด้านล่างของรูปผู้เล่นในหน้าหลักจะปรากฏ ภารกิจ เมื่อกดแล้วก็จะได้รับแจ้งเตือนจากทางระบบในจัดการภารกิจดังกล่าว สามารถเข้าไปตรวจดูได้

ภารกิจแนวเสริม

ภารกิจแนวเสริม และภารกิจมือใหม่ กับภารกิจแนวหลัก แตกต่างกันตรงที่ภารกิจมือใหม่ และภารกิจแนวหลัก นั้น ต้องบรรลุตามลำดับขั้น จะทำข้ามไปไม่ได้ ในขณะที่ภารกิจยังไม่บรรลุ ด้านล่างของรูปผู้เล่นในหน้าหลักจะปรากฏ ภารกิจเมื่อกดแล้วก็จะได้รับแจ้งเตือนจากทางระบบในจัดการภารกิจดังกล่าว ในส่วนของภารกิจเพิ่มเติมนั้น ไม่เป็นภารกิจที่บังคับหรือจำเป็นต้องทำให้สำเร็จทันที เพียงแค่ผู้เล่นเลือกตัดสินใจเองว่าจะทำให้สำเร็จเมื่อไหร่ เช่นภารกิจขึงตาข่ายฝึกยุทธ์ เป็นต้น

เห็นกันแล้วใช่ไหมหล่ะว่ารูปแบบภารกิจต่างๆ ภายในเกมส์วีระบุรุษบู๊ลิ้น นั้นสำคัญแค่ไหน และเมื่อเพื่อนๆเข้าใจแล้ว รับรองได้เลยว่าเพื่อนๆ จะสามารถได้รับรางวัลต่างๆ มากมายทั้งเงิน ทั้งไอเทม และค่าประสบการณ์ต่างๆ สำหรับเพื่อนๆที่สนใจอยากเข้าร่วมสนุกกับเกมส์ วีระบุรุษบู๊ลิ้น เข้าเล่นกันได้ที่ http://webgame.snsplus.com/th_kongfuhero

หรือทาง Facebook เข้าเล่นได้ที่ http://apps.facebook.com/th_kungfuhero/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment