ระวัง โจรสลัดบุก! ความมันส์กำลังจะเริ่มต้นแล้ว ใน BATTLEGROUNDS

คงเป็นข่าวดีสำหรับชาว Auto Chess ที่แม้ว่า Battlegrounds จะเป็นเพียงโหมดพิเศษใน Hearthstone แต่ Hearthstone ก็ยังปรับสมดุลและอัพเดทอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มความสนุกในทุกๆโหมดของเกม โดยในรอบนี้ Battlegrounds ได้อัพเดทแพทซ์ 17.4 ซึ่งได้เป็นยุคทองของโจรสลัดเพราะได้มีการเพิ่มการ์ด Type หรือการ์ด ประเภทโจรสลัดมากมาย เพื่อให้สายโจรสลัดสามารถต่อการกับสายมังกร สัตว์ หรือ หุ่นยนต์ที่โหดๆได้ พร้อมทั้งเพิ่ม Hero และ การ์ดใบใหม่ๆเพิ่มความมันเพียบ!

การอัพเดทใน Battlegrounds

เพิ่มฮีโร่ใหม่

– กัปตันยูโดร่า
ขุดหามินเนี่ยนสีทองหนึ่งตัว! (ขุดอีก 4 ครั้ง)

– แคร็กก์ โจรสลัดเจ้าเวหา
ได้รับ 1 ทองในเทิร์นนี้ จำนวนทองเพิ่มขึ้นทุกเทิร์น (หนึ่งครั้งต่อเกม)

– กัปตันฮุคทัสค์
นำมินเนี่ยนฝ่ายคุณออกหนึ่งตัว ค้นพบมินเนี่ยนหนึ่งตัวจากโรงเตี๊ยมขั้นต่ำกว่าหนึ่งขั้น

– แพทเชสจอมสลัด
ได้รับโจรสลัดหนึ่งตัว หลังจากคุณซื้อโจรสลัด พลังฮีโร่ครั้งถัดไปของคุณเสียทองน้อยลง (1)
สำหรับฮีโร่นี้เป็นฮีโร่ที่กลับมาและได้รับการอัพเดตใหม่

รายการปรับเปลี่ยน
ราชาหนู : จะไม่ใช่พลังฮีโร่เริ่มต้นเพียงอย่างเดียวอีกต่อไป ต่อไปนี้จะเริ่มต้นโดยสุ่มประเภทมินเนี่ยน

เพิ่มการ์ดโจรสลัด 17 ใบ!

หลังจากที่ได้ลองเล่น Battlegrounds แพทซ์ล่าสุดแล้ว เหล่าโจรสลัดที่แข็งแกร่งไม่เบา สามารถบัฟและเข้าโจมตีได้รุนแรง แถมด้วยลูกเล่นจากโรงเตี้ยม เช่น ลดค่าอัพเกรดโรงเตี้ยม หรือขายได้มินเนี่ยนได้ทองเพิ่มขึ้น

นอกจากนี้สำหรับคนที่รอคอยการผจญภัยคนเดียวล่าสุด Trial by Felfire ซึ่งเป็นส่วนเสริมของแพทซ์ล่าสุด Ashes of Outland ที่เตรียมตัวจะปล่อยในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ มการผจญภัยของอรันนา สตาร์ซีคเกอร์ (น้องสาวของ เอลีส สตาร์ซีคเกอร์) ที่ออกเดินทางเพื่อค้นหาตัวเอง ต่อสู้ร่วมกับเหล่าดีมอนฮันเตอร์ และเคียงบ่าเคียงไหล่กับอิลลิดันเพื่อโค่นล้มผู้สร้างกองทัพรัสเต็ดลีเจียน… เมคา-จาแร็กซ์ซัส!  การผจญภัยครั้งนี้บอกได้เลยว่ามันส์โครต! อ้อแถมให้ด้วยว่าเมื่อ Trial by Felfire เปิดให้เข้าเล่น อรันนา สตาร์ซีคเกอร์ จะได้รับการเพิ่มเข้าไปเป็นฮีโร่ใน Battlegrounds พร้อมด้วยพลังสุดโหด! จะเป็นอย่างไรรอติดตามชมในอีก 1 อาทิตย์ ที่ Hearthstone เท่านั้น!!

ดาวน์โหลดเกม Hearthstone ได้ที่นี่
IOS : https://goo.gl/QyLDDb
Android : https://goo.gl/k8QmKa
PC : https://goo.gl/k2mAUd
Mac : https://goo.gl/MC8Wpt