[Hearthstone ] เตรียมพบกับฮีโร่ใหม่ล่าสุด ดีมอนฮันเตอร์ พร้อมโหมดการผจญภัยต้อนรับฮีโร่คนใหม่ เล่นได้แล้ววันนี้!

หลังจากที่มีเพียง 9 Class มาตลอดตั้งแต่เปิดเกม จนถึงปัจจุบันได้ก้าวสู่ปีที่ 6  Hearthstone ได้เปิดเผยส่วนเสริมล่าสุด Ashes of Outland ที่เป็นส่วนหนึ่งของเนื้อเรื่อง World of Warcraft  ที่ตอนนี้กำลังถูกรุกรานโดยรัสเต็ดลีเจียน กองทัพที่เป็นเหมือนดั่งพลังที่กำลังทำลายล้างทุกสิ่งบนโลก เหล่าสิ่งมีชีวิตชั่วร้ายที่ถูกเสริมร่างกายด้วยจักรกลได้เข้ายึดพื้นที่บนโลกมากมาย ทิ้งแต่แดนร้างไร้ชีวิตเอาไว้เบื้องหลัง ปัจจุบัน เหล่าผู้อาศัยที่เหลือต้องพึ่งการเก็บซากเพื่อเอาตัวรอดในโลกที่แตกสลายนี้ แม้จะดูสิ้นหวัง แต่ก็ยังไม่หมดหวังเสมอไป วิหารทมิฬเป็นที่มั่นสุดท้ายของอารยธรรมในดินแดนที่ถูกทำลายโดยสงคราม และเป็นที่ที่อิลลิดัน สตอร์มเรจ ผู้สถาปนาตนเป็นเจ้าแห่งเอาท์แลนด์ใช้เป็นสถานที่เตรียมกองทัพดีมอนฮันเตอร์เพื่อชิงโลกของตนกลับคืนมา เดินทางผ่านประตูมิติมืดและเป็นผู้นำกองทัพที่จะช่วยกอบกู้เอาท์แลนด์ใน Ashes of Outland ส่วนเสริมใหม่ล่าสุดของ Hearthstone!

คลาสใหม่นี้คือ ดีมอนฮันเตอร์ซึ่งถือเป็นการเพิ่มคลาสใหม่ครั้งแรกของ Hearthstone ดีมอนฮันเตอร์ใช้พลังปีศาจและความโกรธแค้นในการต่อสู้ เอกลักษณ์นี้ปรากฏให้เห็นชัดเจนที่สุดในพลังฮีโร่ของตน กรงเล็บปีศาจ (Demon Claws) คือพลังฮีโร่ค่าร่ายหนึ่งมานาที่ช่วยเพิ่มพลังโจมตีของฮีโร่ ทำให้เหล่าดีมอนฮันเตอร์สามารถแทรกการโจมตีโดยตรงเข้าไปในกลยุทธ์การต่อสู้ได้อย่างง่ายดาย โดยตอนนี้ได้เปิดให้ผู้เล่นได้เล่นโหมดเนื้อเรื่องการผจญภัยคนเดียวเพื่อปลดล็อคฮีโร่ตัวใหม่ล่วงหน้า ก่อนแพ็คใหม่เข้า 1 อาทิตย์ ขอบอกเลยว่ามันส์มากและยังได้รับรู้เนื้อเรื่องของอิลลิดัน สตอร์มเรจด้วย

ดีมอนฮันเตอร์ใช้พลังเฟลฟาดฟันศัตรู และสามารถส่งพันธมิตรปีศาจขนาดยักษ์ไปบดขยี้คู่ต่อสู้ได้อีกด้วย คลาสนี้สามารถใช้การ์ดที่มีคีย์เวิร์ด ผ่าเหล่า (Outcast) ที่จะทรงพลังยิ่งขึ้นเมื่อเล่นการ์ดนั้นในขณะที่เป็นการ์ดใบขวาสุดหรือซ้ายสุดในมือคุณ รวมถึงเทิร์นที่คุณจั่วได้การ์ดใบนั้น

นอกจากจะมีฮีโร่คนใหม่แล้วตัวเกมยังปรับรายละเอียดอื่นๆดังนี้

  • ปรับการจัดอันดับหรือ Ranking
    โดย Ranking แบบใหม่จะปรับระดับเป็น Bronze ,Silver ,Gold ,Platinum , Diamond และ Legend  โดยแต่ละระดับจะแบ่งเป็น 10 ขั้น ตั้งแต่ 10 จนถึง 1 ซึ่งแต่ละขั้นจะใช้ 3 ดาวในการเลื่อนขั้น  และเมื่อก้าวข้ามระดับ Diamond ได้ก็จะเลื่อนขั้นเป็น Legend เหมือนเดิม
  • นำการ์ดจากแพ็ค Classic 11 ใบ เข้าสู่ Hall of Fame 
  • ยกเลิกการเนิร์ฟของการ์ดบางใบ  การ์ดบางใบที่แข็งแกร่งมากๆในอดีตจนต้องโดนเนิร์ฟความแข็งแกร่งลง
  • ปรับการ์ดจากแพ็ค Basic 7 ใบ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นของพรีสท์ (อีกแล้ว) แต่ไม่ต้องห่วงการ์ดก็มีการบัฟ และเนิร์ฟ ผสมๆกัน
  • เพิ่มการ์ด 6 เข้าสู่แพ็ค Basic โดยเป็นคลาสพรีท์ล้วน (แน่ล่ะ) และพรีทก็ได้รับการ์ดเคลียร์บอร์ดเพิ่มถาวรอีก 1 ใบ (เฮ!)
  • การซองการ์ดจะไม่ได้รับการ์ดซ้ำอีกต่อไป จากเดิมจะไม่ได้รับการ์ดระดับตำนานซ้ำจากการเปิดซองการ์ด แต่ตอนนี้จะไม่ได้รับการ์ดซ้ำในทุกระดับแล้ว!

[แจกการ์ดฟรี] สำหรับมือใหม่ หรือมือเก๋าที่กำลังจะกลับมาเล่นใหม่ไม่ต้องห่วงว่าจะตามไม่ทัน เพราะ Hearthstone ใจปล้ำ แจก Deck ย้ำว่าทั้ง Deck 30 ใบ ให้กับผู้เล่นที่สมัครใหม่หรือกลับมาเล่นใหม่(ไม่ได้เข้าเกม 4 เดือน) ให้เลือกกันทั้งหมด 9 Class  ซึ่งขอบอกว่าแต่ละ Deck ไม่ธรรมดาสามารถนำมาเล่นได้เลย และยังมีการ์ดระดับตำนานแถมมาให้ด้วยอย่างน้อย 1-3 ใบในแต่ละ Deck  
*แนะนำ Deck ของ Mage เพราะได้การ์ดระดับตำนาน 3 ใบ และยังนำไปใช้ Deck อื่นๆได้ด้วย

นอกจากนี้การ์ดระดับตำนาน เคลธาส ซันสไตรเดอร์ ฟรีเมื่อ Login ในช่วงนี้ +การ์ดและรางวัลจากการไต่ Ranking ได้เป็นครั้งแรก และยังสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับซองแบบใหม่อีก 3 ซอง รางวัลพวกนี้เมื่อรวมๆกันแล้วก็เยอะพอควรเลยล่ะ

และสำหรับส่วนเสริมใหม่ Ashes of Outland ที่จะเปิดให้เล่นในสัปดาห์หน้า ในวันที 8 เมษา ตามเวลาบ้านเราพร้อมๆกับฮีโร่ตัวใหม่ แต่ก่อนจะเล่นอย่าลืมเล่นเนื้อเรื่องปลดล็อคก่อนล่ะ!
ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับซอง Ashes of Outland ฟรี 3 ซองที่ : https://goblizzard.tw/hearthstone/ashesofoutland/

ดาวน์โหลดเกม Hearthstone ได้ที่นี่
IOS : https://goo.gl/QyLDDb
Android :  https://goo.gl/k8QmKa
PC : https://goo.gl/k2mAUd
Mac : https://goo.gl/MC8Wpt