Game of Thrones Beyond the Wall จากซีรีย์ดังสู่เกมส์มือถือใหม่ พร้อมให้คุณออกผจญภัยแล้วทั้ง iOS และ Android


เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันเกือบปีในที่สุด Game of Thrones Beyond the Wall ก็พร้อมเปิดให้เหล่าผู้กล้าได้ออกเดินทางไปด้วยกันเสียทีโดยเนื้อเรื่องภายในเกมส์นั้นจะเป็นเรื่องราวช่วงก่อนหน้าซีรี่ย์ 48 ปี ซึ่งน่าจะทำให้เราได้เข้าใจถึงเนื้อเรื่องของซีรี่ย์นี้ได้ดียิ่งขึ้น ใครเป็นสาวก GoT เข้ามาทดสอบความสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Game of Thrones Beyond the Wall เกมส์มือถือใหม่แนว strategy RPG ที่จะพาคุณย้อนกลับไป 48 ปี ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ผู้บัญชาการ บรินเดน ริเวอร์ส หรือรู้จักกันในนามว่า “บลัดเรเวน” ได้หายสาบสูญไปขณะออกลาดตระเวนอยู่นอกผากำแพง จึงเป็นหน้าที่ของเราที่จะต้องขึ้นมาบัญชา หน่วยพิทักษ์ราตรี ด้วยพลังของต้นเวียร์วู้ดจึงทำให้เราสามารถสวมบทเป็นตัวละครต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น จอน สโนว์, เมลิซานเดร หรือ เดแนริส ทาร์แกเรียน ก็ได้โดยเราจะต้องจัดทัพเข้าต่อสู้ในด่านต่างๆ ซึ่งเราสามารถเลือก 1 ฮีโร่ และ ทหารไปลงในแต่ละฉาก เราต้องบังคับพวกเขาเพื่อจัดการศัตรูภายในฉากให้หมดจึงจะผ่านด่านสำเร็จ


นอกจากเราจะสามารถสะสมตัวละครต่างๆ ที่เราคุ้นเคยแล้ว เรายังสามารถอัพเกรดพวกเขาด้วยการหาวัตถุดิบ และ เงินในเกมส์เพื่อเป็นค่าอัพเกรด ไม่ว่าจะเป็นอัพเกรดเลเวลตัวละคร อัพเกรดอุปกรณ์สวมใส่ อัพเกรดขั้นของตัวละคร นอกจากนั้นภายในเกมส์ยังมีกิจกรรมให้เราได้เล่นมากมาย ซึ่งบางกิจกรรมก็จะมีตัวละครมาให้เราได้ลองกันด้วย


เหล่าสาวก GoT สามารถเข้าไปสัมผัส Game of Thrones Beyond the Wall ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded