[Hearthstone] อัพเดทแล้ว การต่อสู้แบบคนเดียวสุดมันส์ GALAKROND’S AWAKENING

เชื่อว่าหลายๆคนคงตั้งรอคอยกับส่วนเสริมพิเศษของ Descent of Dragons ที่เป็นโหมดเนื้อเรื่องเล่นคนเดียว ที่เป็นการต่อสู้กันระหว่างสมาพันธ์วายร้ายกับสมาพันธ์นักสำรวจ ซึ่งคราวๆนี้เราจะได้เล่นทั้งสองฝ่ายไปพร้อมๆกัน! ซึ่งรอบนี้เราจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของโหมดเล่นคนเดียว พร้อมกับการ์ดชุดใหม่ๆ

GALAKROND’S AWAKENING  เป็นโหมดเนื้อเรื่องแบบเล่นคนเดียวซึ่งเป็นส่วนเสริมของแพทซ์ Descent of Dragons โดยเราจะต้องผจญภัยไปกับทั้งสองสมาพันธ์เลย โดยจะได้รับรางวัลเป็นการ์ดของ GALAKROND’S AWAKENING ตามด่านที่ผ่านมาได้ ซึ่งสามารถหาได้เฉพาะใน GALAKROND’S AWAKENING เท่านั้น!  โดยโหมดนี้จำเป็นต้องเสียค่าเข้า บทละ 700 Gold ซึ่งมีทั้งหมด 4 บท (บทแรกเล่นฟรี) โดยจะได้การ์ดทั้งหมดถึง 35 แบบ! เป็นการ์ดในตำนาน 4 แบบ เรียกว่าจ่ายแค่ 2100 Gold ได้รับการ์ดไปทั้งหมดเลย โดยตอนนี้เปิดให้เล่นบทที่ 1 กันแล้ว พร้อมกับแจกการ์ด 3 ใบ ส่วนบทอื่นๆจะเปิดให้เล่นบทถัดไปในสัปดาห์หน้า

สำหรับการ GALAKROND’S AWAKENING  ครั้งนี้จะไม่เป็นดันเจี้ยนเหมือนเก่า แต่จะเป็นการผจญภัยจบเป็นด่านๆเลย ซึ่งบทละ 3   ด่าน  โดยแต่ละบทจะต้องเล่นทั้งสมาพันธ์วายร้าย และสมาพันธ์นักสำรวจ (รวมบทละ 6 ด่าน) และเมื่อจบแต่ละด่านจะได้รับรางวัลทันที

สำหรับเนื้อเรื่องในบทนี้จะเป็นการปะทะกันไปมาระหว่าง สมาพันธ์วายร้ายและสมาพันธ์นักสำรวจ มีการชิงไหวชิงพริบไล่ล่ากันอย่างสนุกสนาน แนะนำให้เล่นสมาพันธ์วายร้ายก่อนแล้วค่อยเล่นสมาพันธ์นักสำรวจ  จะทำให้ได้เล่นเนื้อเรื่องต่อเนื่องกัน

และแน่นอนว่า GALAKROND’S AWAKENING มีแบบโหมดฮีโร่ที่ยากแสนยากด้วยเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมที่เราสามารถใช้ Deck ของตัวเอง(สามารถใช้ได้ทั้ง Standard และ Wild ) ถึงแม้เราจะไม่มีข้อจำกัดในการใช้การ์ดแล้วแต่บอกเลยว่าฝั่งนู้นก็จัดเต็มไม่แพ้กัน และเมื่อสามารถผ่านไปจนครบ 4 บทได้ จะได้รับหลังการ์ดสุดพิเศษของ แต่ละสมาพันธ์เป็นรางวัล

GALAKROND’S AWAKENING  ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงโหมดเนื้อเรื่องเล่นคนเดียวพอสมควร หลังจากที่โหมดเนื้อเรื่องเล่นคนเดียวเป็นแนว Dungeon Run ติดกันมาตลอด รอบนี้ได้เปลี่ยนมาเป็นตะลุยด่านแทน ข้อดีก็คือด่านไหนไม่ผ่านก็สามารถเล่นใหม่ได้ ไม่จำเป็นต้องเริ่มใหม่หมดแบบ Dungeon Run อีกครั้งยังได้รับรางวัลเป็นการ์ดแบบพิเศษที่หาจากไหนไม่ได้ ใครที่ต้องการการ์ดชุดใหม่ไปจัด Deck   ห้ามพลาดล่ะ!

ดาวน์โหลดเกม Hearthstone ได้ที่นี่
IOS : https://goo.gl/QyLDDb
Android :  https://goo.gl/k8QmKa
PC : https://goo.gl/k2mAUd
Mac : https://goo.gl/MC8Wpt