PlayPark GAMER HEALING ร่วมบริจาคโลหิต ต่อชีวิตให้เพื่อนมนุษย์

PlayPark.com ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ ในเครือเอเชียซอฟท์ฯ ขอชวนเพื่อนๆ เกมเมอร์ร่วมทำความดี บริจาคโลหิต 🅰🅱🅾🆎 ต่อชีวิตให้เพื่อนมนุษย์ เนื่องจากขณะนี้เลือดคงคลังไม่เพียงพอต่อความต้องการ ทำให้การผ่าตัดหลายเคสถูกเลื่อนกำหนดการออกไป (ตามประกาศของศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย) ทาง PlayPark จึงจัดกิจกรรม GAMER HEALING เพียงร่วมบริจาคโลหิต เลือกรับไอเทมเกมโปรดฟรี! ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2562 ไปดูรายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรมกันเลย

วิธีร่วมกิจกรรม

1. ถ่ายรูปหรือเซลฟี่ตัวเอง ในบริเวณสถานที่รับบริจาคเลือด โดยต้องเห็นข้อความหรือสัญลักษณ์ว่าเป็นจุดรับบริจาคเลือด(ไม่ใช่รูปขณะกำลังบริจาคเลือด)

2. นำรูปมา Comment ใต้โพสต์กิจกรรมบน Facebook PlayPark คลิก http://bit.ly/33jPk4W พร้อมพิมพ์เชิญชวนเพื่อนๆ มาร่วมกิจกรรมนี้ และ #ชื่อเกมที่อยากได้ไอเทม #GamerHealing

3. 1 Facebook ID สามารถร่วมกิจกรรมได้ 1 ครั้ง และหากพบว่ามีการใช้รูปซ้ำ ขอสงวนสิทธิ์ให้รางวัลเฉพาะผู้ที่ร่วมกิจกรรมคนแรกเท่านั้น

4. ทุกคนที่ทำถูกกติกา ทีมงานจะทยอยทัก Inbox เพื่อแจก IC Code (ไม่เกินวันที่ 13 ธันวาคม 2562) ทั้งนี้ผู้ร่วมกิจกรรมต้องเปิด Inbox มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์

วิธีเปลี่ยน IC Code เป็น Item Code
1. นำ IC Code มาเลือกรับ Item Code ของเกมโปรด ผ่านระบบ Event Center คลิก http://bit.ly/2NekSU1
2. นำ Item Code ที่ได้เติมเข้าเกม โดยสามารถเติมได้ 1 ครั้ง ต่อ 1 ID (ยกเว้นเกม Granado Espada, Yulgang ทีมงานจะขอข้อมูลเพื่อดำเนินแอดไอเทม)
3. Item Code แต่ละเกมมีจำนวนจำกัด แลกก่อนมีสิทธิ์ก่อน
4. Item Code สามารถใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน – 20 ธันวาคม 2562 เท่านั้น!

PlayPark GAMER HEALING ร่วมบริจาคโลหิต ต่อชีวิตให้เพื่อนมนุษย์ เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2562 นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายของ PlayPark ได้ที่หน้าเว็บไซต์ PlayPark.com หรือที่ Facebook Page PlayPark

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded