PlayPark เติมเงินง่ายกว่าเดิมผ่าน QR Payment พิเศษ! รับ Cash โบนัสเพิ่ม 3%

PlayPark.COM ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ ในเครือเอเชียซอฟท์ฯ เปิดบริการช่องทางเติมเงินแบบใหม่ผ่าน QR Payment สแกนจ่าย เติมเงินง่ายกว่าเดิม เพียงคุณมี App ของธนาคาร ก็สามารถเติมเงินเข้าเกมในเครือ PlayPark ได้ง่ายๆ รวดเร็ว และสะดวกมากขึ้น พร้อมเปิดใช้บริการแล้ววันนี้!

          ช่องทางการเติมเงินผ่าน QR Payment เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับเกมเมอร์ ในการเติมเงินเข้าเกมที่เพิ่มความง่าย สะดวก รวดเร็วมากขึ้น สามารถทำรายการได้ทุกที่ ทุกเวลา สแกนจ่าย เติมเงินง่ายกว่าเดิม ผ่านมือถือของคุณ เพียงคุณมี App ของธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารธนชาต, ธนาคารทหารไทย และธนาคารกสิกรไทย ก็สามารถทำรายการผ่านช่องทาง QR Payment ได้แล้ว โดยมีราคาให้เลือกเติมเงิน 10 ราคา ดังนี้ ราคา 50, 100, 300, 500, 1,000, 2,000, 3,000, 5,000, 10,000 และ 20,000 บาท ซึ่งจะครอบคลุมการให้บริการเติมเงินเข้าเกมของ PlayPark ทั้งหมด (ระบบเติมเงิน Refill Center เกม Granado Espada และ Yulgang ยังไม่เปิดใช้งานผ่าน QR Payment)

          เพื่อให้การเติมเงินเข้าเกมในเครือ PlayPark เป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็วกว่า เพียงแค่สแกนจ่าย เติมเงินง่ายกว่าเดิมด้วยบริการ QR Payment สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  PlayMall Guide คลิก >> http://bit.ly/32SSjBb นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายของ PlayPark ได้ที่หน้าเว็บไซต์ PlayPark.com หรือที่ Facebook Page PlayPark

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded