รวมพลังออกไปคว้าชัยชนะที่แท่นบูชาแห่งเลือดได้แล้วใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย


ความชั่วร้ายกำลังเคลื่อนไหวอยู่ในส่วนลึกของห้องโบราณซึ่งเป็นสถานที่เพื่อการสังเวยชีวิตให้แก่ ‘คจาคาร์’ เทพเแห่งการทุจริต ทำให้เหล่านักผจญภัยต้องรวมตัวกัน เพื่อเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่นี้ และนับตั้งแต่วันนี้ไป นักผจญภัยและเพื่อนๆ จะสามารถจัดการกับศัตรูที่แข็งแกร่งและทรงพลังในแท่นบูชาแห่งเลือดโดยสามารถแสดงฝีมือได้อย่างเต็มที่ด้วยโหมด PvE แบบใหม่

ในการเข้าร่วมโหมด PvE ใหม่นี้ นักผจญภัยจะ ต้องมีเลเวลมากกว่า 55 เท่านั้น และ จับกลุ่มกัน 3 คน โดยมีจุดประสงค์เพื่อ ร่วมกันปกป้องแท่นบูชาจากการบุกรุกของศัตรู และศัตรูที่ถูกเรียกออกมาจะแข็งแกร่งขึ้นตามระดับภารกิจที่ท่านเลือก โดยในแต่ละระดับจะมีบอสซึ่งคอยทำลายทุกอย่างที่ขวางทางระหว่างมันกับแท่นบูชา และเมื่อท่านเอาชนะมอนสเตอร์ในแต่ละระดับได้แล้ว จะได้รับไอเทมพิเศษที่เรียกว่า “มรดกของผู้ที่ถูกลืม” ซึ่งสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมที่มีค่าได้ อย่างไรก็ตาม ความพร้อมและความสามัคคีคือพลังที่จะนำไปสู่ชัยชนะได้ดีที่สุด

นอกจากการ อัพเดทแท่นบูชาแห่งเลือด แล้ว ยังมีกิจกรรมดีๆ ที่มอบรางวัลเป็นไอเทมหายากให้กับนักผจญภัยที่เข้าร่วม และ สำเร็จภารกิจในแต่ละระดับจนถึงวันที่ 24 กรกฎาคม 2562 ยิ่งไปกว่านั้น ผู้โชคดี 10 ท่านจะได้รับห่อสารพัดประโยชน์ ซึ่งเป็นรางวัลจากความพยายามกำจัดเหล่ามอนสเตอร์ที่ชั่วร้ายมากมายในแท่นบูชาแห่งเลือด และเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวอาชีพใหม่ “ชายย์” อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ท่านจะได้พบกับกิจกรรม Hot Time เพิ่มค่าประสบการณ์แปรธาตุและแปรรูป และลดราคาแพ็คเกจตำราแห่งการฝึกฝนถึง 50% นอกจากนี้ การปรากฏตัวของชายย์ยังมอบโอกาสให้นักผจญภัยได้สิทธิ์ในการเชื่อมต่อเข้าเกมถาวรฟรี และ รับซิลเวอร์จำนวนมหาศาลเมื่อ ตัวละครชายย์ของท่านบรรลุเลเวล 58 สำเร็จ ภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2562 กิจกรรมดีๆ และความท้าทายใหม่ รอให้ท่านได้ออกไปสัมผัสด้วยกันแล้วใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย !

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ th.playblackdesert.com


ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded