ร่วมผลักดันวงการ Esport ไปกับ INVICTUS: Lost Soul เผยแผนงานแข่งเดือดตลอดปี 2019


เกมส์มือถือใหม่ฝีมือคนไทย INVICTUS: Lost Soul เกมส์มือถือแอคชั่น ต่อสู้ PVP แบบเรียลไทม์ กราฟิกเยี่ยมฝีมือผู้พัฒนาชาวไทย ที่ล่าสุดได้จัดงานแถลงข่าวร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการผลักดันวงการ Esport ในบ้านเราด้วยการเปิดเผยถึงแผนการจัดการแข่งขันตลอดปี แค่เปิดฤดูกาลกับศึกแรกอย่าง Knight of Evandria Tournament ก็จัดกันก่อนเลยกับเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท


โดยใน INVICTUS: Lost Soul Esport 2019 นี้จะมีทัวร์นาเมนท์ให้เราเข้าร่วมทั้งสิ้น 5 รายการ ตลอดปี 2019 นี้ โดยเงินรางวัลรวมตลอดปีมีมูลค่าสูงถึง 2,000,000 บาท โดยในศึกแรกนั้นจะประเดิมกันที่ศึก Knight of Evandria Tournament ที่จะขอท้านักรบทุกท่านมาร่วมลงสนามรบในศึก PVP แบบออนไลน์อยู่ที่ไหนก็แข่งได้ เริ่มศึกแรกให้ได้มันส์วันที่ 5 กรกฏาคมนี้ ชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 100,000 บาท เลยทีเดียว ใครที่เป็นแฟนเกมส์ INVICTUS: Lost Soul ก็รีบซ้อมฝีมือกันไว้ให้ดี ทัวร์นาเมนท์ต่อไปมูลค่ารางวัลสูงกว่าศึกแรกแน่นอน


นอกจากนั้นภายในงานนี้ทางทีมพัฒนายังเปิดเผยถึงระบบใหม่ที่กำลังจะอัพเดทเข้ามานั่นคือระบบ Limit Break ที่จะทำให้เราสามารถเสริมความแข็งแกร่งของอุปกรณ์สวมใส่ขึ้นไปอีกขั้นจากการ Enchance ซึ่งหากใครพกดวงมาด้วยจะได้รับ Perk เพิ่มออฟชั่นพิเศษให้กับอุปกรณ์สวมใส่ของเราเพิ่มมากขึ้นได้ อยากรู้ว่าจะแกร่งขึ้นแค่ไหน กรกฏาคมนี้ ได้รู้กัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/accura.invictus



ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded