LINE HELLO BT21 เปิดให้บริการแล้วทั่วโลก! มาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกับเหล่า BT21 กันเถอะ!

LINE HELLO BT21 เกมพัซเซิลใหม่จาก LINE เปิดให้บริการพร้อมกันแล้วทั่วโลกวันนี้! เพลิดเพลินไปกับ BT21 ตัวละครสุดฮิตจาก LINE FRIENDS ที่เป็นที่รักของผู้คนทั่วโลก

LINK ดาวน์โหลดเกม : http://lin.ee/iqQilC5

วิดีโอโปรโมต: https://youtu.be/mZTYFxzYKG0 

LINE HELLO BT21 เกมพัซเซิลใหม่ล่าสุดในซีรี่ย์เกม LINE บับเบิ้ล ซีรี่ย์เกมยอดฮิตที่มียอดดาวน์โหลดทั่วโลกกว่า 63 ล้านครั้ง ด้วยวิธีการเล่นแสนง่าย เพียงยิงบับเบิ้ลชนิดเดียวกันให้เรียงครบสามลูกหรือมากกว่าเพื่อทำลายบับเบิ้ลนั้นๆ ให้หมดหรือตามเงื่อนไขที่กำหนดแต่ละด่าน

สำหรับการผจญภัยของเหล่า Universtars ในครั้งนี้ ผู้เล่นจะต้องร่วมมือกับเหล่าตัวละคร BT21 เคลียร์ด่านต่างๆ และสะสมดวงดาวเพื่อปกป้องโลกจากการคุกคามของดอกแดนดิไลอันยักษ์ ผู้เล่นจะได้พบกับความน่ารักเกินพิกัดของเหล่า BT21 พร้อมกับคอสตูมชุดใหม่ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน! แถมผู้เล่นยังสามารถพูดคุยตอบคำถามและรับภาพถ่ายออริจินัลของเหล่า Universtars ได้อีกด้วย

LINE HELLO BT21 ได้เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยมียอดผู้ร่วมลงทะเบียนล่วงหน้ามากกว่า 200,000 คนทั่วโลก และเพื่อเป็นการต้อนรับผู้เล่นทุกท่านที่เข้าเกมในช่วงระยะเวลาอีเว้นท์ รับของขวัญสุดพิเศษฟรี! ตั๋ว Gacha ระดับ A-SS 1 ใบ

*หมายเหตุ: สามารถรับของขวัญได้ตั้งแต่เกมเปิดให้บริการถึงวันที่ 16 กรกฎาคม 2562 เวลา 21:59 น.

*กรุณาตรวจสอบรายละเอียดของอีเว้นท์ต่างๆ เพิ่มเติมจากประกาศในเกม

ตัวละครใหม่จากจักรวาล BT21 กำลังรอเพื่อนๆ อยู่ใน Gacha พรีเมี่ยม!

เผยโฉมผองเพื่อนและครอบครัวเหล่า BT21 ใน Gacha พรีเมี่ยม พร้อมให้คุณรวมพลังกับเหล่าคู่หูใหม่จากจักรวาล BT21 ปกป้องโลกกัน! ซึ่งจะมีเพื่อนๆ มาเพิ่มในอนาคตด้วยอย่างแน่นอน!

RK
TITI

รับรางวัลสุดพิเศษกับอีเว้นท์รางวัล

ผู้เล่นที่เคลียร์ด่านสำเร็จในช่วงระยะเวลาอีเว้นท์ จะได้รับเหรียญ, ประทัด, ลูกบอลสายรุ้ง และไอเทมช่วยเหลืออื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ยังมีการแจกตั๋ว Gacha ให้ผู้โชคดีแบบสุ่มอีกด้วย รางวัลมีจำนวนจำกัด อย่าพลาดโอกาสนี้นะ!

ระยะเวลาอีเว้นท์: 5 กรกฎาคม เวลา 9:00 น. – 9 กรกฎาคม เวลา 13:00 น.

อีเว้นท์ล็อกอินประจำวัน

ผู้เล่นที่ล็อกอินเข้าเกมจะได้รับไอเทมช่วยเหลือต่างๆ, ชูโรส 15 นาที และของรางวัลสุดหรูอื่นๆ ที่ไม่สามารถหาซื้อได้! อย่าพลาดโอกาสคว้าไอเทมสุดพิเศษนี้เพื่อช่วยเหลือเหล่า Universtars ในภารกิจของพวกเขาล่ะ!

ตัวอย่างของรางวัล

วันที่ 1 300 เหรียญ

วันที่ 2 ประทัด x2 ชิ้น

วันที่ 3 จรวด x1 ชิ้น

วันที่ 4 ชูโรส 15 นาที

วันที่ 5 500 เหรียญ

วันที่ 6 บอมบ์ x1 ชิ้น

วันที่ 7 ตั๋ว Gacha การันตี A-SS x1 ใบ

ระยะเวลาอีเว้นท์: 2 กรกฎาคม – 10 กรกฎาคม

*หมายเหตุ: กรุณาตรวจสอบวันสิ้นสุดล็อกอินอีเว้นท์ได้ที่ประกาศภายในเกม

*ของรางวัลอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามระยะเวลาอีเว้นท์

[เนื้อเรื่อง LINE HELLO BT21]

TATA ผู้มีความฝันอยากทำให้ความรักเบ่งบานไปทั่วโลก ได้เดินทางมาที่โลกกับ VAN เพื่อทำความฝันให้เป็นจริง แต่ระหว่างนั้น พวกเขาได้ทำปืนเลเซอร์ที่สามารถเปลี่ยนรูปร่างของสิ่งของต่างๆ ตกลงไปในพงหญ้าระหว่างทาง จนปืนเลเซอร์เกิดทำงานผิดปกติ ทำให้เหล่าดอกแดนดิไลอันรอบๆ บริเวณนั้นขยายใหญ่ขึ้น และปลิวฟุ้งปกคลุมไปทั่วเมือง TATA และผองเพื่อน BT21 จึงต้องร่วมมือกันกำจัดบรรดาดอกไม้เหล่านั้นและทำให้เมืองกลับคืนสู่สภาพเดิม พวกเขาจะทำสำเร็จหรือไม่…?

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded