ขึ้นบอลลูนลอยฟ้าแล้วท่องไปในดินแดนของ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

 

การประกาศแผนการอัพเดทในอนาคตของ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่านักผจญภัยในการเตรียมกาเพื่อต้อนรับอาชีพใหม่ล่าสุด “ชายย์” เข้าสู่โลกของ Black Desert

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นักผจญภัยสามารถใช้เส้นทางที่สวยงามยิ่งขึ้นในการเดินทางระหว่างเมืองด้วย การขึ้นบอลลูนลอยฟ้า ซึ่งเปิดให้บริการแล้วใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ผู้ที่เดินทางทางอากาศไม่เพียงแต่ได้ย่นระยะเวลาในการเดินทางและถึงจุดหมายอย่างมีสไตล์ แต่ท่านยังจะได้ชมทัศนียภาพอันสวยงามของดินแดนในโลกของ Black Desert ในมุมมองของนกที่โบยบินอีกด้วย นักผจญภัยสามารถขึ้นบอลลูนลอยฟ้าคนเดียวหรือจะชวนเพื่อนมาด้วยก็ได้ ขณะนี้บอลลูนลอยฟ้าได้เปิดให้บริการใน คาลเพออน อัลทิโนว่า และ ราชอาณาจักรบาเลนเซีย เตรียมตั๋วบินให้พร้อมและขึ้นไปพักผ่อนหย่อนใจพร้อมชมทัศนียภาพที่สวยงามบนบอลลูนลอยฟ้า

ข่าวของอาชีพใหม่ที่จะเข้าสู่ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ภายในเดือนนี้ยังคงแพร่กระจายไปทั่วในหมู่นักผจญภัย ผู้ที่ยังไม่ได้ สมัครจองตัวละคร “ชายย์” ล่วงหน้า ยังคงสามารถ สมัครจองได้จนถึงวันที่ 26 มิถุนายน 2562 ก่อนปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ พร้อมรับสิทธิ์ปรับแต่งตัวละครล่วงหน้าก่อนการอัพเดท ผู้สมัครจองล่วงหน้าจะได้รับรางวัลสุดพิเศษ ซึ่งรวมถึง 2 ไอเทมใหม่ที่ไม่เคยปรากฏในโลกของ Black Desert มาก่อน และหากแชร์ คลิปสมัครจองล่วงหน้าของชายย์ ใน Facebook ก็จะได้รับรางวัลเพิ่มเติมอีกเช่นกัน

นอกจากนี้ ชาคาทูยังออกมาแจกรางวัลให้กับนักผจญภัยเพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับการโหวตให้เป็นรองชนะเลิศในกิจกรรมโหวตของ Black Desert ในหัวข้อ “ใครคืออสูรในตะเกียงแก้วของท่าน ?” ซึ่งรางวัลประจำวัน อันได้แก่ “ชิ้นส่วนผลึกดำแข็งแกร่ง/แหลมคม” และ “เหรียญตราชาคาทู” จะถูกแจกให้กับผู้ที่เชื่อมต่อเข้าเกมตามเวลาที่กำหนด ไม่ว่าจะบนฟ้าหรือผืนดิน นักผจญภัยจะได้พบกับความตื่นเต้นทั่วทุกพื้นที่ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบอลลูนลอยฟ้า ชายย์ และเนื้อหาอัพเดตได้ ที่นี่

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ : https://www.th.playblackdesert.com/

ตรวจสอบรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับความต้องการของระบบสำหรับ Black Desert ได้ ที่นี่

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded