เริ่มต้นการผจญภัยสู่ดินแดนปริศนา สุสานแห่งดวงดาว ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

 

การผจญภัยครั้งใหม่กำลังเริ่มต้นขึ้นแล้ว พร้อมกับนักผจญภัยหลายท่านที่เตรียมพร้อมสำหรับการเดินทางสู่สุสานแห่งดวงดาว พื้นที่ใหม่ที่อัดแน่นไปด้วยความท้าทาย รวมถึงเนื้อหาใหม่ๆ ที่น่าสนใจ ซึ่งพร้อมให้ทุกท่านได้มาสำรวจในโลกของ Black Desert นี้

สุสานแห่งดวงดาว ตั้งอยู่ที่ฝั่งทาง ตะวันตกเฉียงเหนือของคาลเพออน พื้นที่ใหญ่แห่งนี้ถูกปิดกั้นและตัดขาดจากโลกภายนอกหลังจากเหตุการณ์อุกกาบาตสีดำตกซึ่งทำให้พื้นที่เต็มไปด้วยการแพร่กระจายของโรคร้ายส่งผลให้สิ่งมีชีวิตที่ติดเชื้อบ้าคลั่งและไม่สามารถควบคุมตนเองได้ ในภายหลังที่การกักกันถูกยกเลิก นักผจญภัยต่างถูกเตือนให้ระวังถึงอันตรายจากมอนสเตอร์ในพื้นที่ ซึ่งทั้งแข็งแกร่งและเหี้ยมโหดเป็นอย่างมาก แต่หากผู้ใดที่สามารถก้าวข้ามความท้าทายของพื้นที่แห่งนี้ได้ จะมีโอกาสได้สร้างอาวุธดวงดาวรัตติกาล ซึ่งถูกกล่าวขานกันว่าเป็นอาวุธที่ทรงพลังมากที่สุดในโลกของ Black Desert ในตอนนี้

สำหรับ กิจกรรมในสัปดาห์นี้ ภูตดำได้เตรียมกิจกรรมพิเศษและของรางวัลมากมายเพื่อให้นักผจญภัยได้เข้าร่วมสนุก ตั้งแต่วันที่ 5 ถึง 19 มิถุนายน 2562 นักผจญภัยสามารถทำเควสบันทึกการผจญภัยของภูตดำแต่ละเมืองได้โดยการเก็บรวบรวมร่องรอยของภูตดำที่อยู่ในจุดต่างๆ ของเมืองที่รับเควส ซึ่งรางวัลกิจกรรมอย่าง กล่องช่วยเสริมประสิทธิภาพ และพรของคามาซิลฟ์จะถูกแจกให้กับนักผจญภัยที่สามารถหาร่องรอยของภูตดำได้ครบ 20 จุดในหนึ่งพื้นที่ที่ถูกกำหนดในเควสได้สำเร็จ และเนื่องจากรูปแบบของกิจกรรมนี้ถือเป็นครั้งแรกในโลกของ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ซึ่งภูตดำได้ตั้งใจจัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อนักผจญภัยทุกท่าน จึงไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด

นอกจากนี้ การเปิดโหวต “อสูรในตะเกียงแก้วของท่าน” ได้สิ้นสุดลงแล้ว เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งผลคะแนนได้รับการประกาศออกมาว่า ม้าฝีเท้าจัดได้ถูกรับเลือกให้ประทานพรให้กับนักผจญภัยตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 19 มิถุนายน 2562 โดยในช่วงระยะเวลานี้จะมีการเพิ่มอัตราการดรอปวัตถุดิบสำหรับปลุกพลังม้าฝีเท้าจัดจากการ รวบรวม ตกปลา หรือล่ามอนสเตอร์ รวมไปถึงผู้ที่สามารถปราบแรคคูนตัวแสบที่บุกเข้ามายังโลกของ Black Desert ได้ ก็มีโอกาสได้รับวัตถุดิบปลุกพลังม้าฝีเท้าจัดและชิ้นส่วนของแรคคูนซึ่งเป็นที่ต้องการสูงได้เช่นกัน ด้วยกิจกรรมนี้ จะทำให้ทุกท่านได้เข้าใกล้การได้ครอบครองม้ามายามากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

ไม่ใช่แค่นั้น Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยได้จับมือกับ RAZER มอบของขวัญโบนัสพิเศษตลอดเดือนมิถุนายนให้แก่นักผจญภัยทุกท่าน จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน อีกทั้งยังมีประกาศพิเศษในวันที่ 8 มิถุนายน ซึ่งจะเป็นหนึ่งในจุดเปลี่ยนให้กับนักผจญภัยและผู้ที่อาศัยอยู่ในโลกของ Black Desert

 

ดูตัวอย่างการอัพเดท และ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัพเดทได้ที่ th.playblackdesert.com

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded