เปิดแผนที่ใหม่ “ดรีกัน” พร้อมเควสหลักใหม่ของเมเดีย ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

 

เมื่อดินแดนที่ห้อมล้อมด้วยมังกรร้องขอความช่วยเหลือ นักผจญภัยแห่ง Black Desert ทั้งหลายจึงรับฟังคำขอนั้น ดินแดนใหม่ “ดรีกัน” เปิดให้ทุกท่านเข้าไปผจญภัยแล้ววันนี้ ที่ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

นักผจญภัยที่ไปยังดินแดนนี้จะได้พบกับภูมิประเทศที่เต็มไปด้วยภูเขาซึ่งเหมาะแก่การสำรวจเป็นอย่างยิ่ง ดินแดนนี้เต็มไปด้วยเลือดและคำสาปอันเนื่องมาจากความขัดแย้งระหว่างมังกรและยักษ์ที่อาศัยอยู่ทางฝั่งตะวันออกซึ่งเรียกตัวเองว่า “เซเรคาน” ท่านจะได้พบกับเนื้อหาใหม่มากมายในดรีกัน รวมถึงเควสสุดท้าทายอีกกว่า 300 เควส และ นอกจากนี้ก็ยังมีฐานใหม่ให้พิชิตอีกด้วย สำหรับนักผจญภัยที่ต้องการความท้าทายที่ตื่นเต้นยิ่งขึ้น ท่านสามารถเผชิญหน้ากับมังกรแดง “กามอส” เวิลด์บอสใหม่สุดสะพรึง ! ผู้ที่สามารถเอาชนะกามอสได้จะได้รับรางวัล “หัวใจของกามอส” ซึ่งสามารถใช้ในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับอาวุธเสริมได้ ในขณะเดียวกันยังมีโอกาสได้รับ “มังกรแดงซุกซน” มาเป็นสัตว์เลี้ยงอีกด้วย ประตูสู่ดรีกันเปิดออกแล้ว นักผจญภัยมากมายเข้าคิวรอที่จะสำรวจดินแดนแห่งมังกร !

 

นอกจากการสำรวจดินแดนใหม่แล้ว นักผจญภัยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมใหม่ของเกมซึ่งจัดขึ้นในดรีกันได้ นักเก็บรวบรวมสามารถทดสอบทักษะของตัวเองได้ในมินิเกมเก็บรวบรวมลาคิอาโร่ (สมุนไพรท้องถิ่นหายากของดรีกัน) อีกทั้งนักผจญภัยยังสามารถรับอาวุธใหม่อย่าง “อาวุธปลุกพลังพิชิตมังกร” ซึ่งมีพลังและสถานะคล้ายคลึงกับอาวุธดันเดลเลียน เพื่อใช้ในการป้องกันตัวในระหว่างการผจญภัยได้ นอกจากสมุนไพร มอนสเตอร์ และพื้นที่ล่าใหม่ ลูลูฟี่กำลังมองหาผู้ที่ทำให้บันทึกการผจญภัยของเธอสมบูรณ์ และ จะมอบรางวัลให้กับนักผจญภัยที่ทำเควส 10,000 เควสของเธอสำเร็จ ขอเชิญทุกท่านสนุกไปกับกิจกรรม เควส และรางวัลมากมาย รวมถึงดรีกันและอื่นๆ ในโลกของ Black Desert !

หลังจากสำรวจดรีกันเสร็จสิ้นแล้ว นักผจญภัยสามารถเดินทางต่อไปยังเมเดียเพื่อเปิดรับภารกิจและมุมมองใหม่ๆ ของโลก Black Desert พร้อมสัมผัสกับชาวเมืองเมเดียในการกลับมาอีกครั้งของเควสหลักใหม่ของเมเดีย เควสที่สร้างขึ้นใหม่นี้จะเสนอมุมมองที่แตกต่างเพื่อแสดงให้เห็นถึงประวัติศาสตร์ ความสัมพันธ์ และกองกำลังซึ่งเป็นศูนย์กลางของ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย นักผจญภัยจะได้รับการเชื้อเชิญให้เข้าไปสำรวจร่องรอยของช่วงเวลาที่สำคัญในประวัติศาสตร์ของเมเดีย ท่านจะสามารถเลือกเส้นทางของเนื้อเรื่องซึ่งจะเน้นไปหนึ่งในสองมุมมองที่แตกต่างกันอย่าง “ราชวงศ์ของเมเดีย” และ “สมาพันธ์การค้าเมเดีย

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดแผ่นที่ใหม่ กิลด์ต่างๆ จะมารวมตัวกันภายใต้ระบบสหพันธ์กิลด์แบบใหม่เพื่อรับรางวัลที่มากขึ้นและส่งเสริมจิตวิญญาณแห่งความสามัคคี ระบบนี้ช่วยให้พันธมิตรสูงสุด 10 กิลด์หรือสมาชิกจำนวน 100 คนสามารถเข้าร่วมสงครามฐานและสงครามครอบครองได้ ผู้ที่รวมกลุ่มพันธมิตรไว้ภายใต้ธงเดียวกันสามารถเข้าร่วมในสงครามด้วยกันได้ และจะกลายเป็นกองกำลังที่ยากจะหยุดยั้งในสนามรบของดินแดน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

 

ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับดรีกันและเควสหลักใหม่ของเมเดียได้ ที่นี่

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ : www.th.playblackdesert.com

ตรวจสอบรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับความต้องการของระบบสำหรับ Black Desert ได้ ที่นี่

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded