เปิดตัวอาชีพใหม่ ‘รัน’ อย่างเป็นทางการใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

 

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับนักผจญภัยที่ปรารถนาจะล่องลอยไปในสายลมและสยบศัตรูด้วยความพริ้วไหวดั่งเริงระบำ Pearl Abyss ได้เปิดตัวอาชีพใหม่ “รัน” หนึ่งในอาชีพที่มีเอกลักษณ์และโดดเด่น ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย แล้ววันนี้

“รัน” มาจากอาณาจักรฝั่งตะวันออกและเป็นผู้ที่มีรูปแบบการต่อสู้ที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อนในโลกของ Black Desert เธอใช้ลูกตุ้มขวานซึ่งเชื่อมกับกระบี่ด้วยผ้ายาว เป็นการผสมผสานความสง่างามของการรำดาบเข้ากับความรวดเร็วและรุนแรงในการกำจัดศัตรู รันคือผู้เชี่ยวชาญทั้งการโจมตีระยะใกล้และไกล เธอต่อสู้เพื่อปกป้องคนที่อ่อนแอและขจัดความชั่วร้ายให้หมดสิ้นไป

 

Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ได้จัดกิจกรรมมากมาย เพื่อเฉลิมฉลองการมาถึงของรัน ท่านสามารถแบ่งปันค่าประสบการณ์ให้กับตัวละครอีกหนึ่งตัวได้ในกิจกรรม “สืบทอดจิตวิญญาณของรัน” สำหรับนักผจญภัยหน้าใหม่ เรามี Guest Card แจก พร้อมโอกาสในการ รับสิทธิ์เชื่อมต่อเข้าเกมถาวร เมื่อเชื่อมต่อเข้าเกมครบ 7 วัน และบรรลุเลเวล 56 ภายใน 14 วัน และ สำหรับผู้ที่ต้องการเตรียมความพร้อมก่อนเริ่มต้นการผจญภัย เราก็มีโปรโมชั่น ลดราคาแพ็คเกจทั้งหมด 40% ถึงวันที่ 1 พฤษภาคม 2562 นี้เท่านั้น

นอกจากนี้ ก็ได้มีการเพิ่มเซิร์ฟเวอร์พิเศษ “โอลเบีย” เพื่อช่วยนักผจญภัยหน้าใหม่และนักผจญภัยที่กลับมาปรับตัวสู่โลกของ Black Desert โดยเซิร์ฟเวอร์นี้จะมีสภาพแวดล้อมที่เหมาะแก่การเริ่มต้น บวกทั้งยังมีบัฟเพิ่มค่าประสบการณ์ต่อสู้และทักษะ ซึ่งจะช่วยให้นักผจญภัย สามารถบรรลุเลเวล 58 ได้อย่างรวดเร็ว และมีความพร้อมก่อนเผชิญหน้ากับการผจญภัยที่แท้จริงกับผู้มากประสบการณ์ในเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ

ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับกิจกรรมและเนื้อหาอัพเดทได้ ที่นี่

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded