Black Desert Online เซิร์ฟเวอร์ไทย อัพเดทโหมด Battle Royale พร้อมฉลองวันครอบรอบ 1 ปี

 

Black Desert Online เตรียมของขวัญสุดพิเศษไว้มากมาย เพื่อมอบให้กับนักผจญภัยทุกท่าน เนื่องใน โอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปีของเซิร์ฟเวอร์ไทย โดยตั้งแต่วันที่ 16 – 23 มกราคมนี้ นักผจญภัยทุกท่าน จะสามารถซื้อ “กล่องเกราะป้องกันบอส” ได้ที่ร้านค้าเพิร์ลในราคาเพียง 1 ไมล์ ภายในกล่องจะบรรจุ 1 ในไอเทมต่อไปนี้ ได้แก่ เกราะวิญญาณต้นไม้โง่เขลา, หมวกของกีอัส, เกราะอิมพ์จมูกแดง, ถุงมือเบกก์ หรือรองเท้ามอสคาน ซึ่งนักผจญภัยจะต้องมีเลเวลสูงกว่า 50 จึงจะสามารถเปิดกล่องนี้ได้

Black Desert Online เซิร์ฟเวอร์ไทย ยังมีกิจกรรมแจกของขวัญทุกชั่วโมงเป็นเวลาสูงสุด 5 ชั่วโมงต่อวัน เพียงนักผจญภัย ล็อกอินเข้าเล่นเกมในวันที่ 17 – 23 มกราคมนี้ ก็จะสามารถเป็นเจ้าของรางวัลมากมายได้แล้ว

อีกหนึ่งข่าวดีก็คือ ขณะนี้นักผจญภัยหน้าใหม่ สามารถทดลองเล่น Black Desert Online เซิร์ฟเวอร์ไทย ได้ฟรี โดยนักผจญภัยที่สร้างบัญชีภายในวันที่ 16 มกราคม 2562 ~ 12 กุมภาพันธ์ 2562 จะสามารถเล่นเกมได้ฟรีเป็นเวลา 2 สัปดาห์ และถ้าหากท่าน ล็อกอินเข้าเล่นเกมครบ 7 วัน และบรรลุเลเวล 56 ภายในระยะเวลากิจกรรม ท่านจะได้รับสิทธิ์เชื่อมต่อเข้าเกมถาวรทันที

สำหรับท่านที่ต้องซื้อแพ็คเกจที่มาพร้อมกับไอเทมสุดพิเศษมากมายทันที เราก็ยังมีโปรโมชั่นลดราคาแพ็คเกจทั้งหมด รวมถึงการอัพเกรดแพ็คเกจ ถึง 30% ตลอดจนถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562

ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับกิจกรรมทั้งหมดได้ ที่นี่

 

นอกจากกิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปีที่น่าตื่นเต้นแล้ว วันนี้ Black Desert Online เซิร์ฟเวอร์ไทย ยังได้เปิดตัวโหมดต่อสู้ใหม่ในนาม “สนามรบแห่งเงา” ซึ่งในโหมด PvP แบบใหม่นี้ นักผจญภัยทุกท่านจะได้เข้าสู่สนามรบใน ฐานะภูตดำ ที่ต้องตามหาร่างตัวละครเพื่อเข้าสิง จากนั้นท่านจะต้องเก็บรวบรวบอุปกรณ์ที่จำเป็น เช่น อาวุธและไอเทมต่างๆ เพื่อนำมาใช้ในการต่อสู้เพื่อก้าวสู่การเป็นที่ 1 ในบรรดาผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 50 คน

สนามรบแห่งเงา นับว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีเยี่ยมสำหรับนักผจญภัยที่เพิ่งทดลองเล่นเกมเป็นครั้งแรก หรือนักผจญภัยที่ยังเป็นมือใหม่ในเกมแนว MMORPG เพราะสนามรบแห่งเงาจะมอบประสบการณ์การเล่นเกมแบบใหม่ที่น่าตื่นเต้น สนุกสนาน และทำให้ท่านได้สัมผัสความแตกต่างของแต่ละตัวละครที่มีเสน่ห์ที่แตกต่างกัน

ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับสนามรบแห่งเงาได้ ที่นี่

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ : www.th.playblackdesert.com

ตรวจสอบรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับความต้องการของระบบสำหรับ Black Desert Online ได้ ที่นี่

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded