สนับสนุนทีมโปรด และ ปลดล็อครางวัลในเกม Hearthstone ด้วย HGG Cheer

 

เราได้คัดเลือก 16 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกมาเพื่อคัดเลือกว่าทีมใดจะได้ผ่านเข้าสู่การแข่งขันทีม Hearthstone ระดับโลก (HGG) รอบเพลย์ออฟที่ BlizzCon™ เฉลิมฉลองการเดินทางสู่การเป็นแชมป์ได้ด้วย HGG Cheer โปรแกรมใหม่ที่เปิดโอกาสให้คุณได้สนับสนุนทีมโปรดและปลดล็อครางวัลทั้งในเกมและใน Twitch ไปพร้อมๆ กัน!

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Hearthstone HGG Cheer สามารถรับชมวิดีโอแนะนำเบื้องต้นได้ที่นี่

 

ระหว่างวันที่ 17 กันยายนจนถึงวันที่ 4 พฤศจิกายน คุณจะสามารถสนับสนุนทีม HGG ได้ด้วยการ Cheer ด้วย Bit ผ่านทาง Twitch เมื่อคุณ Cheer ทีมโปรดของคุณโดยใช้ Cheermote พิเศษของทีม รายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้กับผู้เล่นในทีมนั้น

และเมื่อคุณ Cheer ทีม คุณจะสามารถปลดล็อคอิโมติคอนพิเศษใน Twitch และรางวัลในเกม Hearthstone ตามจำนวนการ Cheer ของคุณด้วย นอกเหนือจากรางวัลส่วนบุคคลแล้ว แรงสนับสนุนจากชุมชนผู้เล่นยังสามารถปลดล็อครางวัลทั่วโลกให้กับผู้ที่ Cheer เมื่อมีการ Cheer รวมจนถึงเป้าหมายที่กำหนดอีกด้วย

คุณจะสามารถดูความคืบหน้าส่วนตัวและความคืบหน้าทั่วโลกได้ที่ แชแนล Hearthstone อย่างเป็นทางการที่ Twitch

 

สนับสนุนทีมของคุณในการแข่งขันทีม Hearthstone ระดับโลก และติดตามผลงานของทีมเพื่อความฝันในการชิงถ้วยรางวัลที่ BlizzCon โปรแกรมนี้จะเปิดให้ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน ดังนั้นเตรียมเชื่อมโยงบัญชีของคุณและ Bit ให้พร้อม แล้ว Cheer ทีมโปรดของคุณในการแข่งขัน HGG ได้เลย! หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ HGG Cheer รวมถึงวิธีการร่วมสนุกและปลดล็อครางวัล โปรดดูที่นี่

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ by Game-Ded