สนทนารอบกองไฟกับจิโอวานนี สคาร์พาติและแม็กซ์ มา: ห้องแล็บปริศนา

 

วันนี้ จิโอวานนี สคาร์พาติ นักออกแบบภารกิจ Hearthstone และ แม็กซ์ มา หัวหน้านักออกแบบ UI จะมาพูดคุยเกี่ยวกับ ห้องแล็บปริศนา โหมดการผจญภัยคนเดียวโหมดใหม่ของ The Boomsday Project 

จิโอวานนีจะมาพูดถึงแรงบันดาลใจและการออกแบบห้องแล็บปริศนา และปริศนาทั้งสี่ประเภทที่จะช่วยให้ผู้เล่นเข้าใจความซับซ้อนของเกมได้ด้วยการค้นคว้าทดลองสุดสะพรึง ในขณะที่แม็กซ์จะมาพูดถึง UI ในขั้นตอนต่างๆ ที่สร้างขึ้นมาเพื่อให้ผู้เล่นเข้าถึงห้องแล็บได้อย่างราบรื่นที่สุด

 

 

ในส่วนเสริมที่ผ่านๆ มา คุณได้ต่อสู้ฝ่าฟันบททดสอบจากกองทัพบอสด้วยเด็คที่คุณสร้างขึ้นมาเอง และคุณก็เริ่มได้เลือกการ์ดใส่เด็คจากบรรดาสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ในการฟาดฟันกับเหล่าศัตรูเมื่อไม่นานมานี้ แต่โหมดเล่นคนเดียวใหม่จะมาทำให้คุณได้หัวหมุนไปกับปริศนามากมาย ในการผจญภัยครั้งนี้ คุณสามารถเลือกเล่นห้องแล็บไหนก่อนก็ได้ โดยที่คุณจะไม่เสียความคืบหน้าในห้องแล็บที่คุณเล่นไว้แล้ว หากคุณเล่นไม่ผ่านและอยากจะลองเล่นอย่างอื่น คุณก็สามารถเลือกเล่นที่ห้องแล็บอื่นได้อย่างอิสระ แล้วค่อยกลับมาเล่นต่อภายหลังก็ยังได้

ในโหมดผู้เล่นคนเดียวอันใหม่นี้ ผู้เล่นจะต้องชนะใจด็อกเตอร์บูมด้วยการแก้ ปริศนาน่าฉงนต่างๆ มากกว่า 100 แบบ ผู้เล่นจะได้พบกับสถานการณ์และการ์ดเพื่อแก้ไขสถานการณ์เหล่านั้น ปริศนาแต่ละข้อออกแบบมาเพื่อเพิ่มพูนความรู้ด้านกลไกของการ์ดและการโต้ตอบของคุณ!

 

ใช้ไหวพริบแก้ปริศนาทั้งสี่ประเภทในห้องแล็บปริศนาตามลำดับที่คุณต้องการได้เลย

ปิดเกม – สำหรับปริศนาประเภทนี้ ผู้เล่นจะต้องจัดการกับศัตรูให้ได้ในเทิร์นเดียวด้วยการ์ดที่มีให้

 

กระจกเงา – ปริศนาประเภทนี้จะท้าทายทักษะของผู้เล่นด้วยการสั่งให้จัดมินเนี่ยนบนสนามฝั่งตนให้เหมือนกับมินเนี่ยนบนสนามอีกฝั่งอย่างไร้ที่ติ ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งมินเนี่ยน พลังชีวิต พลังโจมตี เป็นต้น โดยผู้เล่นจะต้องคิดนอกกรอบเพื่อเอาชนะปริศนาสุดฉงนเหล่านี้ให้ได้

 

เคลียร์บอร์ด – คุณจะต้องเคลียร์มินเนี่ยนออกจากบอร์ดทุกตัว รวมถึงมินเนี่ยนของคุณด้วย

 

เอาชีวิตรอด – ในปริศนาเอาชีวิตรอด คุณจะต้องรักษาพลังชีวิตของตัวเองเพื่อเอาชีวิตรอดจากการกระหน่ำโจมตีจากศัตรู

 

นักวิจัยหัวกะทิที่รอดชีวิตจากการทดลองทรหดเหล่านี้จะได้ทดลองแบบตัวต่อตัวกับด็อกเตอร์บูมในการแก้ปริศนาความยากขั้นสุดยอดจากทั้งสี่ประเภท ผู้ที่สติปัญญาหลักแหลมมากพอที่จะเอาชนะเขาได้ก็จะได้รับรางวัลเป็นหลังการ์ดวันสิ้นซากไปครอง!

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเด็กฝึกงานทั้ง 4 คนจากบูมแล็บของด็อกเตอร์บูมต้องการท้าประลองฝีมือกัน! เตรียมพบกับความสนุกปนสติแตกจาก 4 หนุ่ม 4 สไตล์ “Fedfe, cuttO, Maser gamer และ Xcrosz” ในการแบตเทิลเดิมพันด้วยศักด์ศรีระหว่าง cuttO และ Maser gamer โดยผู้ชมสามารถตอบคำถามหลังไลฟ์เพื่อลุ้นรับของรางวัลพรีเมี่ยมใหม่ของเกม Hearthstone และนอกจากนี้ยังมีการไต่แรงค์แบบมาราธอนไม่ถึงเป้าเราไม่นอน! ของ Fedfe และ Xcrosz เด็กฝึกงานทั้งสี่คนนี้จะมาทดลองเด็คในแบบของพวกเขาให้พวกคุณดูว่ามันจะได้ผลเป็นอย่างไร! มาดูกันว่าเด็คของพวกเขาจะดีจะเด็ดจะพาไปถึงเส้นชัยได้หรือไม่ ติดตามความสนุกได้ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

 

กำหนดการ Boomsday Team Mission
cuttO VS Maser gamer วันที่ 19 กันยายน 2561 เวลา 18.00 น. cuttO Facebook fanpage

Maser gamer Youtube channel

Fedfe ไต่แรงค์มาราธอน วันที่ 23 กันยายน 2561 เวลา 18.00 น. Fedfe Youtube channel
Xcrosz ไต่แรงค์มาราธอน วันที่ 25 กันยายน 2561 เวลา 18.00 น. Xcrosz Facebook fan page

สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/HearthstoneTH/

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded