NoxPlayer สุดยอดโปรแกรมเล่นเกมมือถือ มีผู้ใช้ทะลุ 40 ล้านคนแล้ว

ถ้าเอ่ยถึงโปรแกรมที่จะเล่นเกมมือถือในคอมพิวเตอร์ได้นั้น ปัจจุบันก็มีหลายโปรแกรม ที่สามารถใช้งานได้ แต่ถ้าเป็นโปรแกรมที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานมากที่สุดและใช้งานได้ง่ายที่สุดนั้น ก็คงหนีไม่พ้นโปรแกรมอย่าง NoxPlayer แน่นอน เพื่อการันตีว่าโปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมที่ดีจริงๆ ปัจจุบันมีผู้ใช้งานทะลุ 40 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

กิจกรรมฉลอง 40 ล้านคน ลุ้นรับรางวัลพิเศษ

เพื่อเป็นการฉลองที่มีผู้ใช้งานทะลุ 40 ล้านคน ทาง NoxPlayer ได้จัดกิจกรรมพิเศษ ร่วมลุ้นรับของรางวัล “Thank you gift” จำนวนกว่า 50 รางวัล เพียงทำตามกติกาง่ายๆ ดังนี้

1. กด Follow เฟสบุคแฟนเพจ “NoxPlayer ประเทศไทย
2. กด Like&Share บทความนี้ไปยังหน้า wall ของคุณ และเปิดเป็นสาธารณะ
*(ข้อนี้สำคัญนะจ๊ะ ไม่งั้นแอดมินหาไม่เจอ มองไม่เห็น อดลุ้นรางวัลฟรี ไม่รู้ด้วยน้า)

#NoxPlayer ! แจก แจก แจกจิงจัง อยากให้ อยากได้ อยากโดน เม้นเลย!<< กิจกรรมร่วมลุ้นรางวัลฟรี เพียงเม้นเท่านั้น!…

โพสต์โดย NoxPlayer ประเทศไทย เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน 2018

3. เม้นอะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับ NoxPlayer ใต้กิจกรรม
4. หรือถ้าคิดไม่ออก เม้นใต้กิจกรรมต่อท้ายคำว่า “NoxPlayer เป็นอันดับ 1…” ก็ได้
พร้อมติด hashtag
#NoxPlayer #NoxPlayerประเทศไทย #1stPlace

ระยะเวลาร่วมสนุกกิจกรรม

ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 มิถุนายนนี้

สำหรับคนไหนที่สนใจตัวโปรแกรม NoxPlayer สามารถดาวโหลดโปรแกรมมาใช้งานได้ฟรี และทางเราได้ทำ Guide แนะนำการใช้โปรแกรมเบื้องต้นให้อ่านด้วย สามารถกดเข้าไป  อ่านได้ตามลิ้งค์ข้างล่างนี้ พิสูจน์ได้ด้วยตัวของคุณเองวันนี้ แล้วคุณจะพบว่า โปรแกรม Noxplayer เป็นโปรแกรมที่จะตอบโจทย์  และจะทำให้คุณมีความสุขกับการเล่นเกมมือถือได้จริงๆ ครับ

ลิ้งค์ดาวน์โหลดโปรแกรม NoxPlayer : http://goo.gl/ZeGZJ4

โปรแกรม Nox Player คือโปรแกรมอะไร ?

NoxPlayer เป็นโปรแกรม Android Emulator หรือ โปรแกรมจำลองการเล่นเกมมือถือแอนดรอยด์บนอุปกรณ๋คอมพิวเตอร์อย่าง PC ที่จะทำให้คนเล่นสามารถใช้แอพมือถือแอนดรอยด์บนคอมพิวเตอร์ได้เสมือนกับเป็นมือถือเครื่องหนึ่งเลย โดยที่ไม่ต้องซื้อมือถือใหม่เลยครับ

รองรับทั้งเกมและแอพหลากหลาย

ความสะดวกสบายของโปรแกรมนี้ก็คือ เป็นโปรแกรมที่รองรับแอพปกติได้เยอะมากที่รันบนแอนดรอยด์ แม้ว่าแอพดังกล่าวจะไม่ใช่เกมก็ตาม และรองรับการเล่นเกมได้หลากหลายมาก (แต่บางเกมนั้นอาจจะไม่รองรับ แต่ก็มีน้อยมาก) และความแตกต่างจากการเล่นบนมือถือก็คือ โปรแกรมจะใช้งานบนคอมพิวเตอร์  ทำให้สามารถเล่นได้ลื่นกว่ามือถือที่ใช้มาก เสมือนกับใช้มือถือสเปครุ่นเรือธงเลยนั่นเอง

ตั้งค่าปุ่มได้อิสระ

นอกจากเล่นแอพบนมือถือได้แล้ว ความสามารถพิเศษของโปรแกรมนี้ก็คือ คนเล่นะสามารถตั้งค่าปุ่มการเล่นได้เหมือนกับการเล่นเกมบนคอมพิวเตอร์ปกติ ซึ่งรวมไปถึงเกมแนวแอ็คชั่นและเกมแนวยิงปืนด้วย ความได้เปรียบก็คือ แทนที่เราจะต้องใช้นิ้วในการคอลโทรลเล่น แต่โปรแกรมนี้จะใช้เม้าท์และคีย์บอร์ดในการเล่นได้ บอกลากับทีกับเกมกระตุก เกมที่เล่นแล้วควบคุมยาก เพราะโปรแกรมนี้จะทำให้เกมมือถือเป็นเกมคอมพิวเตอร์ปกติเลยครับ

ตั้งค่าโปรแกรมให้เหมาะสมกับเครื่องของเราได้

นอกจากนี้ โปรแกรมนี้ยังออกแบบมาให้รองรับคอมพิวเตอร์หลากหลายสเปค ซึ่งคนเล่นสามารถตั้งค่าโปรแกรมให้มีความเหมาะสมในการใช้งานได้ แถมยังมีระบบเสริมอย่าง แคปภาพสกรีนช็อตในเกม, บันทึกวีดีโอ ขณะที่เล่นเกมได้อีกด้วย และที่ไม่แนะนำไม่ได้เลยก็คือ Muti Drive ที่สามารถเปิดโปรแกรมเบิ้ลเพิ่มมาอีก เหมือนกับเพิ่มมือถือมาอีกเครื่องและใช้งานได้พร้อมกันเลยทีเดียว* เรียกได้ว่า มาครบครันในโปรแกรมเดียวโดยไม่ต้องใช้โปรแกรมอะไรเปิดเพิ่มเพื่อให้เปลืองพื้นที่ทรัพยากรเครื่องเลยล่ะครับ

เล่นกับคีย์บอร์ด

เล่นกับจอย

เปิดโหมด Muti Drive

* การเปิดระบบ ผู้ใช้ควรจะมีคอมพิวเตอร์ในสเปคที่สูงเพื่อรองรับระบบดังกล่าว

การันตีความนิยม มีผู้ใช้กว่า 40 ล้าน

เล่นสะดวกและง่ายขึ้น

ตลอดระยะเวลากว่า 3 ปี ที่โปรแกรมนี้ได้เปิดตัวและให้ดาวโหลดเล่นได้ฟรี ด้วยความนิยมแบบปากต่อปาก และสามารถทลายขีดจำกัดของการเล่นเกมมือถือบนคอมพิวเตอร์ได้ ทำให้โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมจำลองมือถืออันดับหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีผู้ใช้มากกว่า 40 ล้านคน เรียกได้ว่า เป็นโปรแกรมที่ไม่ธรรมดาเลย

 

ลิ้งค์ดาวน์โหลดโปรแกรม NoxPlayer : http://goo.gl/ZeGZJ4

เว็บไซต์ NoxPlayer: https://th.bignox.com/

ติดตามกิจกรรม NoxPlayer: https://th.bignox.com/blog/best-app-player-software-pc/

Facebook NoxPlayer Fanpage: https://www.facebook.com/thnoxplayer/

วิธีเล่นเกม PUBG มือถือบนคอม ด้วยโปรแกรม NoxPlayer

วิธีเล่นเกมมือถือ Lineage 2 Revolution บนเครื่องคอมพิวเตอร์ (PC และ Mac) ผ่าน NOX Player

Comment