ARK: Survival Evolved เกมส์มือถือใหม่เอาตัวรอดในโลกยุคไดโนเสาร์ เตรียมเปิดให้เล่นทั่วโลก 14 มิ.ย. นี้

 

หลังจากสร้างความโด่งดังบน PC ทางทีมพัฒนาก็ไม่รอช้าจัด ARK: Survival Evolved ในเวอร์ชั่นเกมส์มือถือมาให้เหล่าสาวกนักล่าไดโนเสาร์ได้สนุกกันต่อได้ทุกที่ทุกเวลา และ ที่สำคัญเวอร์ชั่นมือถือนี้จะมาในรูปแบบ Free to Play เสียด้วย แบบนี้เราก็สามารถสนุกไปกับการเอาตัวรอดในโลกยุคไดโนเสาร์ได้ตลอดวันแล้ว

 

ARK: Survival Evolved เกมส์มือถือใหม่ที่นำประสบการณ์ความสนุกของเกมส์ PC มาให้เราสัมผัสกันบนมือถือ ซึ่งระบบภายในเกมส์ก็จะดึงมาจากเวอร์ชั่น PC เต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการรวบรวมวัตถุดิบจากการเก็บของตามแผนที่ ออกล่าไดโนเสาร์เพื่อรวบรวมวัตถุดิบ เพื่อนำมาสร้าง อาวุธ ชุด อุปกรณ์ต่างๆ รวมถึงการสร้างบ้าน โดยในเกมส์นี้ค่อนข้างจะเปิดอิสระให้ผู้เล่น แถมยังมีลูกเล่นให้เราลองกับเพียบ

 

โดยเฉพาะ การจับ และ เลี้ยงไดโนเสาร์ ที่ถือเป็นจุดเด่นที่ทำให้หลายคนวนเล่นเกมส์นี้กันได้แบบยาวๆ เนื่องจากมีไดโนเสาร์มากมายหลายแบบให้เราจับ ซึ่งไดโนเสาร์แต่ละแบบก็สามารถนำมาช่วยงานเราได้หลากหลายรูปแบบทำให้เราสนุกกันได้ไม่มีเบื่อ นอกจากนั้นมีพื้นที่ให้เราสำรวจกันเพียบไม่ว่าจะเป็นแผนที่โล่งธรรมดา หรือ ดันเจี้ยนลึกลับที่รอให้เราค้นพบก็มีให้เราสำรวจกันอย่างจุใจ

 

นับเป็นเกมส์มือถือที่สามารถถอดแบบความสนุกจากเวอร์ชั่น PC มาได้แบบจัดเต็ม แถมยังมีการปรับปรุงให้ตัวเกมส์เล่นได้ง่ายเหมาะสมกับมือถือมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสาวกหน้าเก่าหน้าใหม่ก็เตรียมมาพบการผจญภัยในโลกแห่งไดโนเสาร์กันได้ในวันที่ 14 มิถุนายน 2561 พร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android สามารถติดตามรายละเอียดของตัวเกมส์เพิ่มเติมกันได้ที่ www.facebook.com/survivetheark/

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment