บรรยากาศงาน Hearthstone developer meet up พบปะพูดคุยใกล้ชิดกับ 2 ผู้พัฒนาจาก Blizzard ต้อนรับส่วนเสริมใหม่ The Witchwood

 

ใครที่ติดตามเกมส์อย่าง Hearthstone มาตลอดจะทราบดีว่าทุกครั้งที่มีการเปิดส่วนเสริมใหม่ก็จะมีการจัดงานพบปะพูดคุยระหว่างทีมงานกับผผู้เล่นเสมอๆ แน่นอนว่าการมาถึงของส่วนเสริมใหม่ล่าสุดอย่าง The Witchwood ก็ต้องมีการจัดงานด้วยเช่นกันโดยงานในครั้งนี้ใช้ชื่อว่า Hearthstone developer meet up พาเหล่าผู้เล่นไปสัมผัสบรรยากาศของป่าลึกลับกันที่ร้าน The Iron Fairies Dragonfly เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา

 

โดยงานเปิดตัวส่วนเสริมใหม่ในครั้งนี้พิเศษสุดๆ เมื่อทาง Blizzard ส่งทีมพัฒนามาร่วมงานพบปะพูดคุยกับเหล่าสาวก Hearthstone กันถึงเมืองไทย โดยตัวแทนที่เข้าร่วมในงานครั้งนี้คือคุณ Ben Thompson ผู้รับตำแหน่ง Art Director ชายผู้คอยควบคุมดูแลในเรื่องของภาพ การออกแบบ การ์ดให้ไปในทางเดียวกัน อีกทั้งเขาคนนี้ยังเป็นผู้ออกแบบโลโก้ของ Hearthstone อีกด้วย และ คุณ Stephen Chang ที่มีความสำคัญไม่แพ้กันเพราะชายผู้นี้คือบุคคลที่จะคอยเก็บรายละเอียดครั้งสุดท้ายของการ์ดทุกใบ ไม่ว่าจะเป็นการกำหนดอารมณ์ของการ์ดแต่ละใบ ความสามารถต่างๆ ของการ์ด การมีผลต่อรูปแบบการเล่นของการ์ด จะเพิ่มหรือลดความสามารถของการ์ดก็เป็นหน้าที่ของชายผู้นี้นี่เอง

 

เมื่อมีทีมผู้พัฒนามาเยือนกันถึงประเทศไทยกันแบบนี้ก็ทำให้เราได้ทราบที่มาที่ไปของส่วนเสริม The WitchWood กันโดยละเอียดซึ่งเรื่องราวในส่วนเสริมนี้จะเป็นการกล่าวถึงหมู่บ้านเล้นลับ ที่แยกตัวอย่างโดดเดี่ยวอยู่ในป่าลึกชาวบ้านผู้อยู่อาศัยในหมู่บ้านนั้นถูกเรียกขานในนาม Wogan ซึ่งผู้คนในบ้านนี้ได้ถูกคำสาปจนกลายเป็นมนุษย์หมาป่าทั้งหมู่บ้านจึงทำให้พวกเขาไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับบุคคลภายนอกจึงได้มาตั้งหมู่บ้านแยกตัวออกจากผู้คนในป่ามืดแห่งนี้นี่เอง ความท้าทายรูปแบบใหม่กับคีย์เวิร์ด เสียงสะท้อน ที่สามารถสร้างร่างก๊อปปี้ของการ์ดใบนั้นมาตามหลอกหลอนคู่ต่อสู้อย่างไม่สิ้นสุด การจัดเด็คในรูปแบบค่าร่าย คู่ หรือ คี่ ที่จะมอบผลชั้นเยี่ยมให้กับผู้ใช้ การ์ดวอร์เก้น ชาวเมืองผู้อาศัยในเมืองกิลเนสที่มีความสมารถพิเศษสามารถสลับค่าพลังชีวิต และ พลังโจมตีได้ทุกเทิร์นที่การ์ดใบนั้นอยู่บนมือ

 

หลังจากได้ทราบรายละเอียดต่างๆ ทางทีมการก็เปิดให้พูดคุยสอบถามกันอย่างเป็นกันเงพร้อมกับกิจกรรมสุดพิเศษกับการแจกลายเซ็นต์ของทั้ง 2 ทีมงานจาก Blizzard บนโปสเตอร์จากส่วนเสริมใหม่ The WitchWood พร้อมกับกิจกรรมเล่นเกมส์ตอบคำถามรับของรางวัลภายในงานกันอีกต่างหาก สาวก Hearthstone ก็เตรียมตัวให้พร้อมพบกันแน่กับส่วนเสริมใหม่ The WitchWood เร็วๆ นี้

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment