ฟินสุดใจ กรี้ดสุดพลัง JAONAAY & AUDITION Have Fun Party Meet & Greet สุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งท้ายปี

AUDITION เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PLAYPARK.COM เอาใจเหล่าสะใภ้มโนของ “เจ้านาย – จิณเจษฎ์ วรรธนะสิน” กันแบบสุดๆ เพราะนอกจากจะได้แดนซ์เพลงสุดฮิต ‘คนละชั้น’ และ ‘คนละชั้น ชั้น ชั้น (Remix Version)’ จากค่ายเจมีดี ในเกม Audition ที่แรกที่เดียวแล้ว วันที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา สาวๆ ที่ร่วมกิจกรรมกับเกม Audition และเป็นผู้โชคดีทั้ง 60 คนก็ได้ฟินนนนสุดใจกับ “JAONAAY & AUDITION Have Fun Party” งาน Meet & Greet ที่ Blu-O Rhythm & Bowl สยามพารากอน งานนี้สนอง need สาวๆ กันแบบเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย!!

แน่นอนว่าเหล่าสะใภ้มโนทั้ง 60 คนที่ได้มาร่วมงานนอกจากจะได้เจอ ‘เจ้านาย’ สุดหล่อตัวจริงแล้ว ยังได้ฟังเสียงหล่อๆ ในเพลง ‘คนละชั้น’ กันแบบสดๆ อีกด้วย แต่แค่นี้ยังฟินไม่พอ Audition จัดกิจกรรมให้แข่งขันโยนโบว์ลิ่งกับ ‘เจ้านาย’ งานนี้อย่าคาดหวังว่าสาวๆ จะใจอ่อนยอมแพ้ เพราะมีรางวัลสุดพิเศษล่อใจอยู่ นั่นคือ “Free Hug” แต่ละคนออกลีลาแทบอยากจะพุ่งตัวลงไปกวาดพินให้สไตรค์กันเลยทีเดียว

ต่อด้วยกิจกรรมถัดไป แข่งขันเต้นเพลงคนละชั้น ชั้น ชั้น (Remix Version) แน่นอนว่าสาวกเกม Audition เกมแดนซ์สุดฮิตอันดับ 1 ของไทย ก็พร้อมใจกันออกสเต็ปกันเต็มที่ ใครที่ ‘เจ้านาย’ เทใจให้คะแนนเยอะที่สุด ก็รับแรร์ไอเทม Audition ไปครอง

โดย ‘เจ้านาย – จิณเจษฎ์ วรรธนะสิน’ ได้เผยว่า “รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสมาพบปะแฟนๆ จากทั้งในเกม Audition และแฟนคลับของผมเอง เป็นอีกงานที่รู้สึกได้ใกล้ชิดและมีกิจกรรมดีๆ ร่วมกัน ก็หวังว่าหลังจากจบกิจกรรม Meet & Greet แล้ว เพื่อนๆ จะยังเข้าไปเต้นเพลงคนละชั้น และคนละชั้นชั้นชั้น ในเกม Audition กันต่อนะครับ

สำหรับใครที่พลาด ที่นก กับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ทางเกม Audition จัด ก็แวะมาดูภาพบรรยากาศงานได้ทาง https://goo.gl/hKP6WX แล้วอย่าลืมติดตามข่าวสารกับทาง Audition ให้ดีๆ เพราะมีกิจกรรมดีๆ แบบนี้อีกแน่นอน!! และเพื่อความรวดเร็วในการร่วมกิจกรรม ถ้าใครที่ยังไม่มีไอดีเกม Audition สามารถสมัคร Play ID ได้ฟรี (สมัครไอดีคลิก!) หรือสามารถ Facebook ID เข้าเล่นได้ทันที!! ไม่ต้องสมัครใหม่นะจ๊ะ

สมัครไอดีฟรี http://bit.ly/Audition-Register

ดาวน์โหลดเกมฟรี http://bit.ly/Audition-DL

ติดตามข่าวสารเกม Audition แบบเกาะติดไม่ตกเทรนด์ได้ทาง AUDITION.playpark.com หรือกดไลค์เพื่อติดตามทาง Facebook Audition Thailand

AUDITION มาเมื่อไหร่ มันส์เมื่อนั้น!!

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment