เกมส์ไซบอร์ก4G แนะนำมือใหม่ก่อนออกรบ

ก่อนที่เราจะไปท่องยุทธภพในเกมส์มือถือใหม่ ไซบอร์ก4G วันนี้เรามีแนวทางการเริ่มและสิ่งที่จำเป็นตรงทำให้แต่ละวันภายในเกมส์ เพื่อให้เหล่าจอมยุทธ์เติบโตได้อย่างรวดเร็วนั้นเอง ตามมาดูกันเลยครับ

ทำภารกิจให้หมด หลัก รอง รายวัน อย่าให้เหลือ !

แน่นอนว่าเริ่มมาเราควรทำเควสให้หมด ซึ่งการทำเควสเกมส์ ไซบอร์ก4G นั้นไม่ยาก แค่กดที่เควสระบบจะพาไปยังจุดหมายโดนอัตโนมัติ และมีภารกิจที่สำคัญที่พลาดไม่ได้ก็คือ ภารกิจเปลี่ยนอาชีพ ถ้าไม่ทำภารกิจนี้ก็จะไม่สามารถเปลี่ยนอาชีพได้จึงเป็นอีก 1 ภารกิจที่สำคัญ

ปลดล็อคสกิลโจมตีท่าที่ 3

         เงื่อนไขคือจะต้องมีเลเวล 35 ขึ้นไปและมีหนังสือสกิลที่ใช้ในการเรียนซึ่งโดยปกติหนังสือสกิลทุกอาชีพจะหาได้จากบอสและมอนเตอร์ภายในระบบเล่นสมบัติและกิจกรรมต่างๆภายในเกมส์ ในส่วนของหนังสือสกิลโจมตีท่าที่ 3 ขั้นแรกนั้นสามารถหาได้ง่ายจากเมนูกิจกรรมเซิร์ฟใหม่และแผนที่สมบัติ บทที่ 1

หลังจากที่เราได้หนังสือสกิลมาเรียบร้อยแล้ว ให้เรากดใช้ ที่นี้สกิลโจมตีท่าที่ 3 เราก็จะปลดล็อคเรียบร้อย

บอสโลก

         ในการล่าบอสจะแบ่งรางวัลออกเป็น 2 แบบคือรางวัลผู้ที่ทำดาเมจมากสุดกับไอเทมที่ดรอบจากบอส โดยผู้ที่ได้รางวัลดาเมจสูงสุดจะได้รับ EXP และเงินจำนวนมาก ส่วนผู้ที่ทำการโจมตีบอสครั้งสุดท้ายจะมีสิทธิ์ได้เก็บไอเทมก่อน ซึ่งจอมยุทธ์มือใหม่ควรจะหาปาร์ตี้ไปช่วยในการล่าบอสเพื่อที่มีโอกาสได้รับรางวัลมากขึ้นเช่น มีคนในปาร์ตี้สามารถโจมตีบอสคนสุดท้ายได้ ทุกคนในปาร์ตี้จะมีโอกาสเก็บไอเทมก่อนและสามารถนำไอเทมที่ได้ไปแลกเปลี่ยนกันภายหลังได้

*สามารถเปิด PK ผู้เล่นคนอื่นๆที่จะเข้ามาแย่งฆ่าบอสได้ด้วย*

ค่าฝึกฝน

         จอมยุทธ์มือใหม่หลายคนกำลังหาค่าฝึกฝนเอาไว้เปลี่ยนคลาสหรือเรียนสกิลหาจากไหน เรามาดูกันว่าค่าฝึกฝนสามารถหาได้จากไหนบ้าง

ภารกิจประจำวัน

เช็คชื่อประจำวัน

หรือสามารถใช้ทองผูกมัดซื้อไอเทม คัมภีร์ฝึกฝน โดยผู้เล่นสามารถหาทองผูกมัดได้จากการทำแอคทีฟประจำวัน นอกจากนี้ยังสามารถหาผูกมัดได้จากการเช็คชื่อประจำวันและเควสต่างๆอีกด้วย

ดันเจี้ยนเดี่ยวและปาร์ตี้

ระบบดันเจี้ยนทั้งเดี่ยวและปาร์ตี้นั้นจะเป็นแหล่งที่จะได้รับขุมทรัพย์ EXP มหาศาล ถ้าเราไม่มีเพื่อนสามารถลงแบบเดี่ยวได้ แต่ถ้ามีเพื่อนเล่นด้วยกันแนะนำให้ลงแบบปาร์ตี้ด้วย เพราะสามารถพาเพื่อนไปด้วยกันได้ถึง 5 คนเลย

ดันเจี้ยนเดี่ยว

ดันเจี้ยนปาร์ตี้

หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้เล่นใหม่ทุกคนนะครับ ^_^

ไซบอร์ก4G 》สุดยอดแห่งเกมส์สงครามจักรกลทะลุมิติ

 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่:

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/cyborg4g

เว็บไซต์ : https://cb4g.winner.in.th
กลุ่มพูดคุย : https://goo.gl/1Ntzb1

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment