สุดเก๋งานเปิดตัว Hearthstone แพทช์ใหม่ Kobolds & Catacombs พาสำรวจถ้ำใต้ดินของเรา Kobolds ก่อนเปิดอัพเดท 8 ธันวาคมนี้

 

ใกล้ได้สัมผัสกันแล้วกับแพทช์ใหม่ของ Hearthstone ดินแดนแห่ง Kobolds & Catacombs ที่จะพาคุณตะลุยไปยังโพรงลับใต้ดินที่เหล่า Kobolds มือบอนได้ขุดมาอย่างยาวนานซึ่งภายในโพรงเหล่านี้ก็เป็นที่เก็บขุมสมบัติของเหล่า Kobolds อีกด้วย

 

สำหรับการมาถึงของแพทช์ Kobolds & Catacombs นั้นจะมีอัพเดทเข้ามาใหม่ในวันที่ 8 ธันวาคม 2560 โดยจะมี การ์ดใหม่ถึง 135 ใบ ที่มาพร้อมคีย์เวิร์ดใหม่ ระดมพล (Recruit) ที่จะช่วยเรียกพวกมาเสริมทัพได้อย่างทันใจ การ์ดชนิดใหม่ Spellstones, Legendary Weapon และ Unidentified Items ที่ถือเป็นไฮไลต์ที่จะช่วยให้การเล่นเพิ่มความตื่นเต้น และ ได้ลุ้นกันมากขึ้น นอกจากนั้นยังมีระบบการเล่นใหม่ ตะลุยดันเจี้ยน โหมดการเล่นคนเดียว ที่มีระบบการเล่นได้ตามอิสระ โดยจะพบเหตุการณ์ในการต่อสู้ถึง 48 แบบ เพื่อเป็นการฉลองให้กับการมาถึงของแพทช์ใหม่ผู้เล่นทุกคนจะได้รับ Legendary Weapon แบบสุ่มไปเลยทันที 1 ใบ และ ซองการ์ด Kobolds & Catacombs 3 ซอง ฟรี เพียงเข้าเกมส์หลังจากการอัพเดท

 

นอกจากนั้นทางทีมงาน Ini3 ยังจัดกิจกรรมเก๋ๆ นำโลกของ Kobolds & Catacombs มาจำลองสู่สถานที่จริงให้คุณได้ร่วมผจญภัยในรูปแบบของห้อง Escape Room เพื่อให้ชาว Hearthstone ได้ออกตามล่าขุมทรัพย์ที่สาบสูญ โดยสร้างเป็นที่แรกที่เดียวใน Southeast Asia ซึ่งงานนี้จะมี 3 หัวหน้านักสำรวจได้แก่ ยัด Fedfe, เบียร์ The Voice และ Epic Toy ทั้ง 3 ทีมจะมาตะลุยลงลึกสู่ใต้ดินที่ถูกขุดโดยพวกโคโบลด์ โดยเราสามารถร่วมรับชมกันได้สดๆ ทั้ง 3 ทีมได้ที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/HearthstoneTH/ ในวันที 4 ธันวาคม 2560 เวลา 13.00 น. ซึ่งคนที่ร่วมเชียร์จะได้ลุ้นรับ เซอร์ไพรส์บ็อกซ์ มูลค่ากล่องละ 5,000 บาท จำนวน 5 รางวัล และ ของรางวัลพรีเมียมจากเกมส์ Hearthstone มากมาย

 

สำหรับใครที่สั่งซื้อส่วนเสริม Kobolds & Catacombs ไว้ล่วงหน้า ก็เตรียมรับไปเลยกับหลังการ์ดใหม่ “เพื่อสมบัติ” สำหรับสะสมในคอลเลกชันหลังการ์ดสุดหรูของคุณฟรี อย่าลืมมาร่วมกันเปิดผนึกแห่ง Kobolds & Catacombsพร้อมกันในวันที่ 8 ธันวาคม 2560 นี้

 

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment