Blizzcon ส่งท้ายปีด้วย Expansion ใหม่ Kobolds and Catacombs พร้อมแจกการ์ดในตำนาน Marin the Fox!

จบกันไปแล้วสำหรับงาน Blizzon 2017 งานแสดงเกมของค่าย Blizzard Entertainment โดยเฉพาะ ซึ่งในงานก็มีการประกาศเกี่ยวกับเกมต่างๆมากมายไม่ว่าเป็น World of Warcraft ,Heroes of the Storm ,Starcraft ,Diablo และแม้แต่ Hearthstone เอง ก็ได้มีการประกาศเกี่ยวกับแพทใหม่และข่าวคราวต่างๆของเกมในงานนี้เช่นกันเรามาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรเด็ดๆบ้าง

วีดีโอของงาน Blizzon 2017 ซึ่งมีประกาศข่าวเกี่ยวกับเกมต่างๆมากมาย

 

  1. ประกาศ Expansion ใหม่ ในชุด Kobolds & Catacombs

 

ใน Expansion ใหม่นี้จะมีการ์ดทั้งหมด 135 ใบ และแน่นอนว่ารอบนี้ก็มีรูปแบบเมคานิคใหม่ๆอันน่าตื่นเต้นมานำเสนอด้วย ไม่ว่าเป็น รูปแบบการใหม่ “ระดมพล” ที่สามารถเรียกการ์ดจากในกองออกมาได้ หรือจะเป็น “ศิลาเวท” ที่เมื่อทำการเงื่อนไขก็จะอัพเกรดศิลาเวทให้ทรงพลังยิ่งขึ้น และสุดท้าย “การ์ดที่ไม่ทราบชนิด” จะได้ความสามารถพิเศษเมื่อจั่วขึ้นมา

 

  1. โหมดตะลุยดันเจี้ยนใหม่

โหมดตะลุยดันเจี้ยนเป็นโหมดที่เล่นคนเดียว ซึ่งเมื่อผ่านได้ก็จะได้สมบัติแสนล้ำค่าไปครอบครอง การเข้าก้แค่เลือกฮีโร่แล้วก็ลุยเข้าไปเลย ซึ่งจะมีทั้งหมด 8 ชั้น  แต่ละชั้นก็จะยิ่งยากขึ้นๆ ซึ่งเข้าเล่นฟรีโดยไม่ต้องเสียเงิน เพียงแค่เลือกฮีโร่และเริ่มต้นการต่อสู้ได้เลย โดยจะต้องเอาชนะให้ได้ทั้ง 8 ด่าน (ที่สุ่มออกมามากถึง 48 รูปแบบ)

 

 

  1. สมบัติโบราณ อาวุธระดับตำนาน

ณ ที่ๆลึกสุดของ Kobolds & Catacombs มีสมบัติโบราณซุกซ่อนอยู่ มันคืออาวุธในตำนาน ซึ่งทั้งเก้าคลาสใน Hearthstone จะได้รับการ์ดอาวุธระดับตำนานคลาสละใบ โดยตอนมีได้รับการเปิดเผยแล้วก็คือ ดวงจิตมังกร คลาสของพรีสต์ และ อะลูเนธ ของเมจ

 

 

  1. แจกการ์ดระดับตำนาน จิ้งจอกร้อยเล่ห์ มาริน

ทุกคนจะได้รับการ์ด จิ้งจอกร้อยเล่ห์ มาริน ที่เป็นการ์ดระดับตำนาน 1 ใบ ทุกคนที่เข้าเกม Hearthstone ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 6 พย. นี้  แต่สำหรับคนที่ร่วมงาน BlizzCon หรือผู้ซื้อ Virtual Ticket จะได้รับการ์ด จิ้งจอกร้อยเล่ห์ แบบสีทองฟรีอีก 1  ใบ

สำหรับการ์ดจิ้งจอกร้อยเล่ห์ มาริน นั้นจะสามารถเรียกหีบสมบัติ 0/8 มาฝั่งคู่ต่อสู้ และเมื่อทำลายมันได้ก็จะได้การ์ดสมบัติ 1 ใบ จาก 4 แบบ (เด็ดๆทั้งนั้น)

 

แม้ตอนนี้ข้อมูลออกของ Expansion ชุดใหม่ยังออกมาไม่มากเท่าไหร่ แต่ก็นับว่าน่าสนใจมากทีเดียว ทั้งมี Mechanic ใหม่ๆ ออกมาสร้างสีสัน และยังมีการ์ดสมบัติโบราณของทุกคลาสมาให้ลุ้นกันอีก ต้องรอดูว่า Hearthstone เก็บทีเด็ดอะไรไว้ สำหรับกำหนดการณ์ของแพทใหม่ จะปล่อยช่วงเดือนธันวาคม (ยังไม่ทราบวัน) โดยสามารถ Pre-order Expansion ใหม่ 50 แพค ได้แล้ววันนี้ในราคา 49.99 $ (ราคานี้จะได้ 40 ซอง +แถมอีก 10 ซอง พร้อมหลังการ์ดชุดใหม่) ซึ่งหากมีอะไรอัพเดทเพิ่มเติมเราจะรีบอัพเดทกันอย่างแน่นอน

*จิ้งจอกร้อยเล่ห์ มาริน และหลังการ์ดเพื่อสมบัติจะเปิดให้ใช้งานได้หลังจากการอัพเดตตัวเกมด้วยแพตช์ Hearthstone 9.4

 

ดาวโหลดHearthstone

PC : http://goo.gl/EI4y2r

iOS/Android : http://goo.gl/8vHKbW

 

Comment