Audition FAM Outing ครั้งที่ 4 รวมพลังเกมเมอร์ทำดี อีกมุมดีๆ ของเกมเมอร์ไทย

Audition เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิต อันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PLAYPARK.COM พาขาแดนซ์รวมพลังทำความดีในกิจกรรม “Audition FAM Outing ครั้งที่ 4 #โตมาด้วยกันออดิชั่น 11 ปี” ซึ่ง FAM Outing เป็นกิจกรรมที่จัดอย่างต่อเนื่อง เพื่อเชิญชวนให้ผู้เล่นออดิชั่นทั่วประเทศได้มีส่วนร่วมในการทำความดีช่วยเหลือสังคม โดยทีมงานคาดหวังว่า FAM Outing จะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทำให้กลุ่มผู้เล่นซึ่งเป็นเยาวชน ได้คุ้นเคยและมีมุมมองว่าการช่วยเหลือสังคมไม่ใช่เรื่องไกลตัว และไม่ใช่หน้าที่ของผู้ใหญ่เสมอไป

สำหรับกิจกรรมครั้งที่ 4 นี้ เปิดให้ผู้เล่นในเกมสมัครร่วมกิจกรรมในนาม FAM (ย่อมาจาก Family การรวมตัวกันในเกม และสร้างเป็นครอบครัวเพื่อน โดยปัจจุบันในเกมมีมากกว่า 5,000 FAM) โดย FAM ที่ได้รับคัดเลือก จำนวน 8 FAM คือ เทพีคลับ, ALL PERFECT, …~‘Sๅชวงศ์~…, Partyhouse, Skyz ’WalkeR, Up All NiGht, THE SPIRITS z และ AZTEX FORCEZ ได้ส่งตัวแทนมาร่วมทำความดี รวมทั้งสิ้น 80 คน ที่มูลนิธิบ้านจริงใจ จังหวัดชลบุรี ซึ่งมูลนิธินี้ได้ช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสจากสถานการณ์ต่างๆ และก่อนถึงวันกิจกรรมผู้เล่นออดิชั่นตั้งใจช่วยกันรวบรวมเตรียมของบริจาคจากเพื่อนๆ ใน FAM มาให้น้องๆ กันมากมาย

ของบริจาคจากทุก FAM ร่วมด้วยช่วยกันรวบรวมมา

นอกจากการบริจาคสิ่งของแล้ว ยังมีเลี้ยงอาหารกลางวันน้องๆ และทำกิจกรรมร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นระบายสีตัวละครเกมออดิชั่น, โชว์สีลาแดนซ์กระจาย “Audition แดนซ์ สิ จ๊ะ

ปิดท้ายด้วยการร้องเพลง Happy Birthday ฉลองการครบรอบ 11 ปีของเกม Audition และทานเค้กสุดอร่อย เรียกได้ว่าสร้างความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้น้องๆ มูลนิธิบ้านจริงใจได้เป็นอย่างดี

เพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นที่มาร่วมกันทำความดี ทีมงานได้พามาสนุกกันที่สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน โดยมีภารกิจ “ตอบให้ไว ไปทั้ง FAM” ให้ทั้ง 8 FAM ได้ร่วมสนุกตอบคำถามจากทั้ง 4 ฐาน เพื่อสะสมคะแนน หาก FA ใดมีคะแนนสูงสุดถือเป็นผู้ชนะ รับรางวัลเป็นไอเทมสุดพิเศษระยะเวลาถาวรไปเลยยกก๊วน!! และต่อด้วยมีเวลาให้แต่ละ FAM ได้สนุกสุดมันส์กับเครื่องเล่นในสวนน้ำ อยากจะโหดมันส์เสียว หรือเล่นแบบชิลล์ๆ ก็ฟรีสไตล์ได้เลย

มาฟังความรู้สึกที่จากตัวแทน FAM กันบ้างดีกว่า…

เทพีคลับ: “รู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมกิจกรรมในวันนี้ ได้มาบริจาคของที่พวกเราตั้งใจรวบรวมมาจากเพื่อนๆ ใน FAM  พอเห็นน้องๆ มีความสุขเราก็ยินดีมากๆ เลยครับ สำหรับพวกเราเกมออดิชั่นก็เหมือนบ้านหลังที่สอง ได้เปิดโลกใหม่เจอเพื่อนๆ และมิตรภาพดีๆ พากันเรียน พากันเล่น จากโลกออนไลน์สู่โลกแห่งความจริง เหมือนเป็นครอบครัวเดียวกันเลยครับ”

…~‘Sๅชวงศ์~… “ได้ทั้งบุญ ได้ทั้งความสนุก จอขอบคุณออดิชั่นมากๆ นะคะ ที่มีกิจกรรมให้พวกเราทำร่วมกันแบบนี้ตลอด ขอบคุณมากๆ ค่ะ”

THE SPIRITS z: “พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมกิจกรรมกับเกมออดิชั่นในวันนี้ ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกเลยของ FAM พวกเรา รู้สึกตื่นเต้น ดีใจมากๆ ครับ พวกเราก็เล่นออดิชั่นกันมาหลายปี ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน ได้มิตรและเพื่อนมากมายจากเกมนี้ครับ”

Up All NiGht “รู้สึกดีใจมากครับที่ได้มาร่วมทำบุญ FAM Outing กับออดิชั่น ที่มูลนิธิบ้านจริงใจ จังหวัดชลบุรีเด็กๆ ที่นี่น่ารักมากครับ”

และนี่เป็นอีกเสียงสะท้อนที่แสดงให้เห็นว่า “เกมเมอร์ส่วนใหญ่ไม่ใช่แค่เด็กติดเกม” วันๆ อยู่แต่หน้าจอคอมพิวเตอร์ จดจ่อเพียงแค่ตัวเกมไม่สนคนรอบข้าง แต่ “เกมเมอร์เป็นคนที่รักเกม และแคร์สังคม” โดยแม้กิจกรรมนี้จะเป็นเพียงหนึ่งก้าวเล็กๆ ที่แสดงออก แต่เราเกม Audition และผู้เล่นจะก้าวอย่างต่อเนื่อง และจะก้าวต่อในปีถัดๆ ไป

สามารถชมภาพบรรยากาศกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทาง http://bit.ly/AU-FAMOuting และติดตามข้อมูลข่าวสารแบบใกล้ชิดได้ทาง AUDITION.playpark.com และ Facebook Audition Thailand

Audition มาเมื่อไหร่ มันส์เมื่อนั้น!!

Comment