Ragnarok เวอร์ชั่นเกมบนเว็บ พร้อมลุย CBT 18 ก.ย. นี้

เกมส์บนเว็บใหม่ Ragnarok ที่พัฒนาต่อยอดมาจากเกมส์ออนไลน์ Ragnarok Online โดยบริษัท Gravity แห่งแดนโสม พร้อมเปิด CBT 18 กันยายนนี้ โดยค่าย GMThai แต่ก่อนที่จะลุย CBT เรามาหวนรำลึกบรรยากาศเก่าๆ กันก่อนดีกว่า

เรื่องราวทั้งหมด เริ่มต้นจากหลังที่เทพโลกิได้กลายเป็นมาร บุกยึดเมือง Ccrasteham แล้ววางแผนครอบครองอาณาจักร Ragnarok ทำให้มีปีศาจมากมายปรากฏตัวออกมาอย่างต่อเนื่องในช่วงนี้ โอดินจุติลงมายังดินแดนมนุษย์ “Prontera” เพื่อตามหาฮโร่ตัวจริงและระดมกำลังต่อต้านจอมมารโลกิ!

ท่าเรือ Prontera ที่แสนสงบก่อนเหล่าปีศาจบุกรุก

Poring ,Ghostring ,Osiris และบอส อีกมากมาย จะกลับมาอีกครั้งในโลกแฟนตาซีแสนมหัศจรรย์รูปแบบใหม่ล่าสุด

 “Poring” มอนสเตอร์สุดโปรดของเชิญเหล่าสาวก Ragnarok เพื่อนๆ จะได้เจอเจ้า Poring หลากหลายสไตล์ได้ที่ฉากต่างๆ  เช่น Poporing ในป่า Drops ในทะเลทราย, Metaling ในเมืองโลหะ

เมื่อเทียบกับ Poring อื่นๆ แล้ว Ghostring อาจจะดูโหดไปหน่อย แต่มันลดดาเมจได้สูงถึง 25% แถมยังออกของดีๆ ได้เยอะ จึงทำให้มันกลายเป็นการ์ดสุดแรร์ที่ชาวเกมเมอร์ทุกคนอยากได้มาครอง

 “Osiris” เป็นหนึ่งในบอสอมตะจากอารยธรรมอียิปต์โบราณ ถนัดการสร้างหมอกพิษ หนองน้ำ ฯลฯ เป็นบอสที่ร้ายกาจมาก ตอนนี้ มันคลานออกมาจากพิระมิดแล้ว หากคุณก็เป็นอีกคนที่จะไปแถวๆ พีระมิด ก็ต้องระวังตัวไว้ด้วย

Ragnarok กลับมาอีกครั้ง GMThai เชิญเหล่าสาวก Ragnarok มาหวนรำลึกบรรยากาศเก่าๆ กันอีกครั้งในวันที่ 18  กันยายนนี้!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ :

Facebook: https://www.facebook.com/Fun.Gmthai

เว็บไซต์: https://www.gmthai.com/ro/

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment