Capcom เปิดตัว Monster Hunter: World เตรียมรอเล่นกันได้เลยต้นปีหน้า

ในงาน E3 2017 ล่าสุด ทางผู้พัฒนาเกมสัญชาติญี่ปุ่น Capcom ก็ได้ประกาศเปิดตัวเกม Monster Hunter: World โดยมีกำหนดการเปิดให้บริการในช่วงต้นปีหน้าสำหรับเวอร์ชั่นเกมคอนโซล และจะตามด้วยเวอร์ชั่น PC ในเวลาต่อมา ภายในเกมได้รับการออกแบบสิ่งมีชีวิตในสภาพแวดล้อมต่างๆ ซึ่งผู้เล่นจะต้องรับบทบาทเป็นนักล่าคอยตามหาและจัดการกับเหล่ามอนสเตอร์ที่ดุร้ายในสภาพภูมิประเทศต่างๆ

ผู้เล่นจะทำเควสโดยเล่นคนเดียวหรือจะเล่นกับเพื่อนอีก 3 คน (co-op สูงสุด 4 คน) ก็ได้ ซึ่งเกมนี้ได้รับการออกแบบมาให้ผู้เล่นสามารถร่วมทีมกันได้แม้จะอยู่ไกลกันคนละฝั่งของโลก ดังนั้นผู้เล่นจึงสามารถหาเพื่อนจากทั่วโลกมาช่วยได้ หากลุยเควสคนเดียวไม่ไหว

ตัวเกมยังคงใช้ระบบอัพเกรดสกิลและระบบคราฟให้ผู้เล่นพัฒนาให้เก่งขึ้นเพื่อไปลุยเควสและจัดการมอนสเตอร์ ของที่ดรอปจากมอนสเตอร์สามารถนำไปสร้างอุปกรณ์สวมใส่หรือเปลี่ยนสไตล์ชุดเกราะให้ผู้เล่นแข็งแกร่งเพื่อไปลุยกับมอนสเตอร์ที่โหดขึ้น

สำหรับรายละเอียดว่า Monster Hunter: World จะมีอะไรพิเศษและแตกต่างจากภาคอื่นๆอย่างไรนั้น คงต้องติดตามกันดู แต่ที่แน่ๆคือผู้เล่นสามารถเล่นด้วยกันแม้จะอยู่กันคนละซีกโลกก็ตาม อย่างไรก็รอติดตามรายละเอียดกันได้เลยค่ะ

ชื่อเกม: Monster Hunter: World

เซิร์ฟเวอร์: Global

ประเภทเกม: Action MMORPG

แพลตฟอร์ม: PS4, Xbox One, PC

Website: http://www.monsterhunterworld.com/

Comment